Beauty of Joseon Thailand แบรนด์เกาหลี ตำรับดูแลผิวฉบับโชซอน สู่ความงามยุคใหม่

“Beauty of Joseon” (조선미녀) คลีนบิวตี้สัญชาติเกาหลีที่ใช้คอนเซ็ปต์การดูแลผิวแบบหญิงชนชั้นสูง ทำให้ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดที่ใครหลายคนรู้จัก กลายเป็นไอเทมยอดฮิต ที่ได้รับการบอกเล่าความประทับใจจนเป็นกระแสโด่งดังอย่างมากในประเทศไทย 

Brand Story of “Beauty of Joseon” 

ประวัติความเป็นมาที่เริ่มจากวิถีดูแลผิวฉบับโชซอน สู่ความงามยุคใหม่

Beauty of Joseon (조선미녀) คลีนบิวตี้สัญชาติเกาหลี มีจุดยืนของความเป็นคลีนบิวตี้ประกอบกับเรื่องราวของตำรับความงามในสมัยราชวงศ์โชซอน มีรากฐานจากหญิงครอบครัวชั้นสูงที่เน้นการดูแลผิวให้สะอาด แต่งหน้าแบบมินิมอล มากกว่าการแต่งหน้าแบบใช้สีฉูดฉาด 

โดยมีการอ้างอิงจากหนังสือ “Gyuhap Chongseo” (กยูฮับ ชองโช) ได้บันทึกภูมิปัญญาของคนเกาหลีในยุคโชซอนเอาไว้ แบรนด์จึงได้นำมาตีความและพัฒนาเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อนำเสนอคุณค่าความงามด้วยการดูแลผิวแบบดั้งเดิมจากส่วนผสมธรรมชาติ และพัฒนาต่อยอดเป็นความงามยุคโชซอนดั้งเดิม ให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันมากยิ่งขึ้น 

ผลิตภัณฑ์ Beauty of Joseon วางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว 

ด้วยชื่อเสียงความโด่งดังและความมีรากฐานที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมทั้งผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้ ทำให้หลายคนอยากร่วมสัมผัสประสบการณ์ศาสตร์ความงามดูแลผิวฉบับโชซอน และตอนนี้ ALL ABOUT YOU ของเรา จึงได้นำเข้าผลิตภัณฑ์ Beauty of Joseon และจัดจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว มีผลิตภัณฑ์ไหนน่าลองบ้างตามมาดูกันเลย

Relief Sun : Rice + Probiotics SPF50+ PA++++   ครีมกันแดดข้าว เสริมโพรไบโอติกส์

1.Relief Sun : Rice + Probiotics SPF50+ PA++++  

ครีมกันแดดข้าว เสริมโพรไบโอติกส์ 

ครีมกันแดดออแกนิคตัวดังที่รู้จักกันเป็นอย่างดี กันแดดเนื้อครีมบางเบาสบายผิว ซึมซาบเร็วแม้ว่าจะทาในปริมาณมากหลายครั้งก็ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทำให้เกิดคราบขาว พร้อมบำรุงให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยสารสกัดจากข้าว 30% ธัญพืชหมักที่อุดมไปด้วยวิตามิน B, C, E, กรดอะมิโน และโพรไบโอติกส์ เสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง

Ginseng Moist Sun Serum SPF 50+ PA++++  เซรั่มกันแดดสารสกัดโสมเกาหลี

2.Ginseng Moist Sun Serum SPF 50+ PA++++ 

เซรั่มกันแดดสารสกัดโสมเกาหลี

อีกตัวที่น่าลอง คือ กันแดดเนื้อเซรั่ม เสริมประโยชน์ด้าน Anti-Aging ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ เนื้อเซรั่มซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยบำรุงผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น และช่วยรักษาสมดุลความมันบนผิว โดยไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบ

Matte Sun Stick : Mugwort + Camelia SPF50+ PA++++  กันแดดแท่งจิงจูฉ่าย

3.Matte Sun Stick : Mugwort + Camelia SPF50+ PA++++ 

กันแดดแท่งจิงจูฉ่าย

Sun Stick ขนาดพกพา เป็นกันแดดคุมมันที่สามารถทาทับเมคอัพได้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ  และยังรักษาความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ด้วยจิงจูฉ่าย (Mugwort) อุดมไปด้วยวิตามิน A และ C รวมทั้งแร่ธาตุต่าง ๆ ช่วยบำรุงผิว และสารสกัดจากชาเขียว ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและบำรุงผิวให้มีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

Ginseng Essence Water  น้ำตบโสมเกาหลี บูสต์ผิวฉ่ำอ่อนเยาว์

4.Ginseng Essence Water 

น้ำตบโสมเกาหลี บูสต์ผิวฉ่ำอ่อนเยาว์

เอสเซนส์โสมเกาหลีช่วยบำรุงให้ผิวใสและดูอ่อนเยาว์ มีส่วนผสมของน้ำรากโสมถึง 80% และ ไนอาซินาไมด์ 2% ที่ช่วยเติมสารอาหาร เติมความชุ่มชื้นแก่ชั้นผิว รักษาสมดุลความมัน พร้อมทั้งซ่อมแซมและฟื้นบำรุงผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

Dynasty Cream  ครีมบำรุงผิวอิ่มโกลว สูตรลับตำรับโชซอน

5.Dynasty Cream 

ครีมบำรุงผิวอิ่มโกลว สูตรลับตำรับโชซอน

ครีมบำรุงผิวที่ช่วยเสริมเกราะผิวชุ่มชื้นแข็งแรง ตัวนี้เป็นโปรดักส์แรกของแบรนด์ที่ยืนหนึ่งมาตลอด ว่ากันว่าส่วนผสมหลักเป็นสูตรลับโบราณในการบำรุงผิวตามตำรับราชวงศ์เกาหลี ดีต่อกลุ่มผิวแพ้ง่าย ช่วยลดการอักเสบของผิว เสริมเกราะป้องกันผิว ช่วยกักเก็บผิวชุ่มชื่นในผิวได้อย่างล้ำลึก ลดเลือนริ้วรอย พร้อมปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใส และดูสุขภาพดี 

Revive Eye Serum : Ginseng + Retinal  อายเซรั่มโสม ลดริ้วรอยรอบดวงตา

6.Revive Eye Serum : Ginseng + Retinal 

อายเซรั่มโสม ลดริ้วรอยรอบดวงตา

อายเซรั่มบำรุงรอบดวงตา ล่าสุดได้รับรางวัล 2023 Allure Best of Beauty หนึ่งในครีมบำรุงรอบดวงตาที่ดีที่สุดของเกาหลี ช่วยปรับผิวใต้ตาให้ดูเรียบเนียน ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่เสื่อมสภาพ  เสริมการผลิตคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ลดริ้วรอยร่องลึกรอบดวงตาด้วยสารสกัดหลักจากโสมและเรตินอล

Green Plum Refreshing Toner : AHA + BHA  โทนเนอร์ลูกพลัม ผลัดผิวอ่อนโยน

7.Green Plum Refreshing Toner : AHA + BHA

 โทนเนอร์ลูกพลัม ผลัดผิวอ่อนโยน

โทนเนอร์สเต็ปแรกของการบำรุงผิว ช่วยกระชับรูขุมขน ขจัดความมันส่วนเกิน  ด้วยส่วนผสมธรรมชาติจากลูกพลัมสดและถั่วเขียว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้น นอกจากนี้ยังมี AHA, BHA ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน คืนความเปล่งปลั่งให้ผิว สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น โดยไม่ทำให้ระคายเคืองผิว

8.Glow Serum : Propolis + Niacinamide  โกลวเซรั่ม บำรุงผิวใสเนียนกระชับ  เซรั่มสารสกัดจากโพรโพลิส (รังผึ้ง) เข้มข้นถึง 60% ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เน้นช่วยปลอบประโลมและดูแลผิว ลดโอกาสเกิดผิวอักเสบ เสริมเกราะป้องกันผิวแข็งแรง ลดการสูญเสียน้ำใต้ชั้นผิว บำรุงผิวชุ่มชื้น พร้อมปรับสมดุลความมัน และผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วย BHA 0.5%

8.Glow Serum : Propolis + Niacinamide

 โกลวเซรั่ม บำรุงผิวใสเนียนกระชับ

เซรั่มสารสกัดจากโพรโพลิส (รังผึ้ง) เข้มข้นถึง 60% ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เน้นช่วยปลอบประโลมและดูแลผิว ลดโอกาสเกิดผิวอักเสบ เสริมเกราะป้องกันผิวแข็งแรง ลดการสูญเสียน้ำใต้ชั้นผิว บำรุงผิวชุ่มชื้น พร้อมปรับสมดุลความมัน และผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วย BHA 0.5%  

Radiance Cleansing Balm  คลีนซิ่งบาล์มน้ำนมข้าว คลีนผิวหมดจด

9.Radiance Cleansing Balm 

คลีนซิ่งบาล์มน้ำนมข้าว คลีนผิวหมดจด

คลีนซิ่งบาล์มคลีนผิวละมุน ช่วยละลายเมคอัพได้หมดจด เหมาะสำหรับคนผิวระคายเคืองง่าย ช่วยละลายเครื่องสำอางและเคลียร์รูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ใช้ทำความสะอาดบริเวณใบหน้า ดวงตา ริมฝีปาก ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดจากสารสกัดจากข้าวและธัญพืช

10.Green Plum Refreshing Cleanser  คลีนเซอร์ลูกพลัม รีเฟรชผิวสมดุล  คลีนเซอร์ที่มีส่วนประกอบหลักของลูกพลัมสดและเมล็ดถั่วเขียว มีค่า pH 5~6 ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า เคลียร์สิ่งสกปรกอุดตันอย่างอ่อนโยน ทำให้เซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วค่อย ๆ ถูกผลัดออกไปโดยไม่ทำลายเกราะป้องกันผิว และยังคงความนุ่มชุ่มชื้นแก่ผิวหลังล้างหน้า

10.Green Plum Refreshing Cleanser 

คลีนเซอร์ลูกพลัม รีเฟรชผิวสมดุล

คลีนเซอร์ที่มีส่วนประกอบหลักของลูกพลัมสดและเมล็ดถั่วเขียว มีค่า pH 5~6 ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า เคลียร์สิ่งสกปรกอุดตันอย่างอ่อนโยน ทำให้เซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วค่อย ๆ ถูกผลัดออกไปโดยไม่ทำลายเกราะป้องกันผิว และยังคงความนุ่มชุ่มชื้นแก่ผิวหลังล้างหน้า    

Beauty of Joseon สร้างเอกลักษณ์และความน่าสนใจเอาไว้ในทุกผลิตภัณฑ์ โดยเน้นการใช้ศาสตร์ความงามจากวัตถุดิบธรรมชาติ จนได้มาซึ่งสารสกัดที่ให้คุณโยชน์และมีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่รบกวนหรือก่อให้เกิดอาการระคายเคือง เพื่อให้ผิวแข็งแรงสดใส ดูสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ ใครที่อยากสัมผัสเคล็ดลับความงามแบบชนชั้นสูงตามตำรับราชวงศ์โชซอนของชาวเกาหลี สั่งซื้อที่ ALL ABOUT YOU ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ทุกช่องทางได้เลยนะคะ

Beauty of Joseon Thailand แบรนด์เกาหลี ตำรับดูแลผิวฉบับโชซอน สู่ความงามยุคใหม่

close

Wishlist