Tip บูสต์ไฮยาเติมเต็มผิวฉ่ำเด้ง บอกลาผิวแห้งกร้าน มีริ้วรอย

ใครผิวแห้งกร้าน ริ้วรอยเริ่มเห็นชัด ต้องลองบำรุงผิวเป็นประจำด้วยสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน วันนี้ ALL ABOUT YOU x SKIN1004 จะมาบอก Tip บอกลาผิวแห้งกร้าน มีริ้วรอย เพียงคุณเติมไอเทม HYALU-CICA ของเรา 3 ตัว 3 ขั้นตอนให้ผิวทุกวัน ก็ช่วยบูสต์ไฮยาและเติมเต็มผิวให้อิ่มฟู ฉ่ำเด้งได้แล้ว

HYALURONIC ACID

รู้หรือไม่! ฟิลเลอร์ (Filler) หรือ สารเติมเต็มผิว ที่นิยมฉีดลดริ้วรอยบนผิวหน้า มีสารประกอบสำคัญคือ Hyaluronic Acid (HA) หรือไฮยาลูรอน ซึ่งเป็นสารที่มีอยู่ในร่างกายตามธรรมชาติของคนเราอยู่แล้ว ดังนั้น ฟิลเลอร์แท้* จึงไม่ใช่สารแปลกปลอมสำหรับร่างกาย เมื่อฉีดเข้าไปใต้ผิวหนังก็จะทำหน้าที่เหมือนกันกับไฮยาฯ ในร่างกาย และสลายไปตามเวลา 

แต่ถ้าใครไม่อยากฉีดฟิลเลอร์ คุณสามารถเติมเต็มผิวให้ชุ่มชื้นอิ่มฟูได้ด้วยการทาสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของไฮยาฯ เข้มข้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ Hyalu-Cica คือหนึ่งในตัวเลือกที่ต้องลอง เพราะเราเลือกใช้ส่วนผสมไฮยาฯ กว่า 3 โมเลกุล จึงช่วยเติมความชุ่มชื้น อิ่มน้ำให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ตั้งแต่ผิวหนังชั้นกำพร้า ถึงผิวชั้นใน

HYALURONIC ACID

3 ขั้นตอนบูสต์ไฮยา เติมเต็มผิวฉ่ำเด้งแบบไม่พึ่งฟิลเลอร์

STEP 1 

บูสต์น้ำเข้าผิวหลังล้างหน้า ด้วย FIRST AMPOULE

เฟิร์สแอมพูล เป็นเซรั่มแอมพูลที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนเข้มข้น 3 ชนิด ผสานกับสารสกัดใบบัวบกบริสุทธิ์ 92% ช่วยเติมน้ำและความชุ่มชื้นให้แก่ผิวตั้งขั้นตอนแรกของการบำรุงได้เลย และควรทาเฟิร์สแอมพูลลงบนผิวที่ยังเปียกน้ำหมาด ๆ อยู่ เพราะโมเลกุลไฮยาลูรอนจะดูดซึมและดึงน้ำเข้าสู่ผิวได้ดีบนผิวหน้าที่ชุ่มน้ำ เราจึงต้องทาลงผิวหลังล้างหน้าทันที นั่นคือที่มาของคำว่า “แอมพูล STEP 0” ทำหน้าที่เสมือนตัวเปิดผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในลำดับถัดไป 

Centella Asiatica Extract 92% ปลอบประโลมผิว เสริมคอลลาเจนให้ชั้นผิว

Hyaluronic Acid 3 Type ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ปรับสมดุลน้ำและความมันผิว

Niacinamide & Adenosine เพิ่มความกระจ่างใส ต้านริ้วรอย

COMPAREX ลดโอกาสระคายเคือง เสริมเกราะป้องกันผิวแข็งแรง

Gardenia Extract ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ

HYALURONIC ACID

STEP 2 

เสริมความชุ่มชื้นกระจ่างใสให้ผิว ด้วย BRIGHTENING TONER

ไบรท์เทนนิ่ง โทนเนอร์ สามารถใช้ตบลงบนผิวหน้าแบบเอสเซนส์ได้เลย เพียงเทลงบนฝ่ามือ 2-3 แล้วกดเบา ๆ ทั่วหน้า ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว นอกจากนี้ โทนเนอร์ยังมีส่วนผสมของ LHA และ AHA จากธรรมชาติ ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน คืนความกระจ่างใสให้ผิว

Centella Asiatica Leaf Water 74% ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว ต้านริ้วรอย

Hyaluronic Acid 3 Type บำรุงผิวชุุ่มชื้น อิ่มน้ำ

LHA & AHA เสริมกระบวนการผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ

Ceramide NP ลดการสูญเสียน้ำของเซลล์ผิว เสริมเกราะป้องกันผิวแข็งแรง

Adenosine เติมเต็มผิวชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย

HYALURONIC ACID

STEP 3 

เติมเต็มผิวอิ่มน้ำฉ่ำเด้ง ด้วย BLUE SERUM

เซรั่มเนื้อเจลบางเบา มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนเข้มข้น 5 ชนิด ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ล้ำลึก ดูแลปัญหาผิวแห้ง มีริ้วรอย บำรุงผิวกระจ่างใส และเสริมเกราะป้องกันผิวแข็งแรง แนะนำเป็นพิเศษสำหรับคนที่มีผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ต้องการเซรั่มเสริมสมดุลความชุ่มชื้นผิว บำรุงผิวให้อิ่มน้ำฉ่ำโกลว์ ดูอ่อนเยาว์ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ต้านริ้วรอยก่อนวัย

Centella Asiatica Leaf Water 38% ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ

Hyaluronic Acid 5 Type เสริมความชุ่มชื้น ช่วยลดการสูญเสียน้ำจากเซลล์ผิว

Niacinamide & Adenosine ปรับผิวกระจ่างใส

Ceramide NP เสริมการทำงานของเกราะปกป้องผิว

Hedera Helix ปลอบประโลมผิวแห้ง-แพ้ง่าย บำรุงผิวอ่อนเยาว์

ใครอยากมีผิวกระชับ เต่งตึง ผิวมีความชุ่มชื้น ยืดหยุ่นดี ไม่แห้งกร้าน ต้องหันมาบำรุงด้วยไฮยาลูรอนเป็นประจำ แถมบำรุงได้แบบไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องกลัวแพ้ จะใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นก็ได้หมด บำรุงเป็นประจำได้ไม่สูญเปล่าแน่นอน

HYALURONIC ACID

close

Wishlist