Double Cleansing อยากล้างหน้าสะอาด 2 ขั้นตอน เลือก SKIN1004 ได้เลย

อยากล้างหน้าสะอาด 2 ขั้นตอน (Double Cleansing) เลือก SKIN1004 ได้เลย เพราะเรามีไอเทมคลีนผิวให้ครบทั้ง 2 สเต็ป แถมเลือกคู่หูคลีนผิวได้ตามสภาพผิวของคุณ การันตี 3 จุดเด่นเพื่อผิวแข็งแรง คือ อ่อนโยน-ไม่แห้งตึง, ลดผิวอุดตัน และผิวแพ้ง่ายใช้ได้ อยากดูแลผิวสะอาดและแข็งแรง ต้องเริ่มกันตั้งแต่การล้างหน้าเลย

SKIN1004 Double Cleansing

Double Cleansing คืออะไร

Double Cleansing คือ เทคนิคทำความสะอาดผิวหมดจด ลดโอกาสเกิดสิว ผิวอุดตัน สามารถทำได้ง่าย ๆ 2 ขั้นตอนด้วยคลีนซิ่งที่มีเนื้อต่างกัน ส่วนใหญ่จะเริ่มต้นด้วยคลีนซิ่งประเภท Oil Based แล้วตามด้วยคลีนซิ่งประเภท Water Based ดังนี้

STEP 1 คลีนซิ่งออยล์

ใช้คลีนซิ่งเนื้อออยล์ลูบลงไปบนผิวที่แห้ง นวดทั่วหน้าให้คราบเมคอัพและสิ่งสกปรกละลายออกจากผิว ตามด้วยการใช้น้ำเปล่าลูบต่อ นวดจนออยล์เปลี่ยนเป็นฟองน้ำนม จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่า เทคนิคนี้จะช่วยละลายคราบสิ่งสกปรกออกจากรูขมุขนได้ดีมาก ๆ  

STEP 2 คลีนซิ่งโฟม หรือคลีนซิ่งเจล

ต่อมาให้ใช้โฟมล้างหน้า หรือเจลล้างหน้า ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นลำดับที่ 2 นวดผิวเบาๆ ทั่วหน้า และทิ้งฟองไว้บนผิวประมาณ 1-2 นาที เพื่อให้สารทำความสะอาดตรงเข้าไปขจัดคราบความมันและสิ่งสกปรกออกมาจากรูขุมขน ลดการอุดตันของผิว และลดโอกาสเกิดสิวอักเสบ

.....................................................

ไอเทม Double Cleansing จาก SKIN1004 

SKIN1004 มีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าทั้งประเภท Oil Based และ Water Based สามารถเลือกคู่หูคลีนผิวที่ตรงตามสภาพผิวของเราได้ ดังนี้

SKIN1004 Double Cleansing

เซตทำความสะอาดผิว ปลอบประโลมผิว ไม่แห้งตึง

1. Light Cleansing Oil ละลายเมคอัพ คราบมลภาวะ เคลียร์ผิวก่อนล้างหน้า

2. Ampoule Foam เคลียร์ความมัน ไม่แห้งตึง ไม่ระคายเคืองผิว ผิวดูชุ่มชื้นหลังล้างหน้า

แนะนำ: กลุ่มผิวมัน ผิวผสม ผิวแพ้ง่าย

SKIN1004 Double Cleansing

เซตทำความสะอาดผิว ฟื้นบำรุงผิวชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส

1. Light Cleansing Oil ละลายสิ่งสกปรกอุดตัน เคลียร์ผิวหมดจดอย่างอ่อนโยน

2. Cleansing Gel Foam เคลียร์ความมัน บำรุงผิวใส ลดเลือนรอยสิว รอยดำ ผิวหมองคล้ำ

แนะนำ: กลุ่มผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวแพ้ง่าย

ชอบคู่หู Double Cleansing ของ SKIN1004 คู่ไหน เลือกใช้ได้เลย แล้วคุณจะรักการทำความสะอาดผิวมากขึ้น สิ่งสำคัญคือ ต้องค่อยๆ นวดผิวในทุกขั้นตอนอย่างอ่อนโยน ไม่ขัดถูแรง ๆ เพราะเสี่ยงทำให้ผิวอักเสบได้นะคะ

SKIN1004 Double Cleansing

close

Wishlist