สกินแคร์ดูแลผิวสวยแข็งแรงหลังเข้าคลินิคเสริมความงาม

ใครชอบเข้าคลินิคทำสวยบ้างคะ ? อัพสวยออกจากคลินิคแล้ว ดูแลสุขภาพผิวต่อยังไงกันบ้าง วันนี้ All About You จะมาป้ายยาไอเทมนางฟ้า SKIN1004 ที่จะช่วยเสริมการฟื้นบำรุงผิวของคุณหลังการทำหัตถการความงามยอดฮิต เช่น HIFU, Pico Laser และการกดสิว ดังนั้น เพื่อให้สุขภาพผิวของคุณยังคงสวย แข็งแรง ชะลอปัญหาผิวกวนใจได้ดียิ่งขึ้น อย่าลืมเสริมการบำรุงด้วยสกินแคร์ที่เน้นแก้ปัญหาตรงจุดนะคะ

*หมายเหตุ: การเลือกใช้สกินแคร์ดูแลผิวหลังทำหัตถการความงาม ควรเริ่มใช้เมื่อรู้สึกว่า ผิวของเราฟื้นตัวได้ดีแล้ว และเลือกใช้สกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากสารก่อระคายเคือง หากมีภาวะผิวบอบบาง ผิวอ่อนแอ ควรปรึกษาและทำตามคำแนะนำของแพทย์เป็นหลัก

 SKIN1004 - All Items for Facial Treatment - Clinic

1.บำรุงผิวหลังทำ HIFU : กระชับรูขุมขน กรอบหน้า อัพผิวอ่อนเยาว์

HIFU (High Intensity Focused Ultrasound) คือ หัตถการยกกระชับผิวหน้าด้วยคลื่นอัตราซาวด์พลังงานสูง ซึ่งจะส่งเข้าไปยังเนื้อเยื่อผิวหนังชั้น SMAS จนเกิดการหดตัวคล้ายการผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้า การทำ HIFU จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเนื้อเยื่อใหม่ใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวและรูขุมขนดูกระชับ กรอบหน้าชัด ลดเลือนริ้วรอย แนะนำให้ทำซ้ำทุก 6 เดือน และใช้สกินแคร์กลุ่มบำรุงผิวเนียนกระชับ ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระควบคู่กัน เพื่อผิวที่ดูเต่งตึง อ่อนเยาว์มากขึ้น

แนะนำเซตบำรุงผิวหลังทำ HIFU

Step 1 บำรุงด้วย Fresh Ampoule แอมพูลกระชับรูขุมขน ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียนอิ่มฟู คุมความมันส่วนเกิน สาเหตุหนึ่งของผิวอุดตัน รูขุมขนกว้าง 

Step 2 บำรุงด้วย Moisture Cream ครีมมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวนุ่มเด้ง บูสต์ผิวฉ่ำไบรท์ ชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย

SKIN1004 - All Items for Facial Treatment - Clinic -2

2.บำรุงผิวหลังทำ Pico Laser : ลดรอยแดง ผิวเนียนกระจ่างใส แข็งแรง

Pico Laser (Picosecond Laser) คือ หัตถการเลเซอร์หน้าใส ทำงานด้วยการปล่อยพลังงานคลื่นแสงความถี่สูงและมีความเร็วสูงสุดที่ระดับ 1 ต่อล้านล้านวินาที สามารถทำให้เม็ดสีเมลานินแตกตัวได้ไว จึงช่วยรักษาปัญหาผิวต่างๆ ได้ เช่น ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำ-รอยแดงจากสิว รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าไม่เรียบเนียน สีผิวหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยและหลุมสิวที่อาจลึกถึงผิวชั้นหนังแท้ (Dermis) เป็นต้น หลังทำ Pico Laser ผิวจะบอบบาง เกิดรอยแดง และตกสะเก็ด จึงแนะนำให้หลีกเลี่ยงแสงแดด และไม่ควรใช้สกินแคร์กลุ่มผลัดเซลล์ผิว อย่าง AHA, BHA, PHA, LHA, Vitamin C และ Vitamin A (Retinol)   

หลังทำ Pico Laser เสร็จใหม่ๆ เราควรปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ เมื่อผ่านไป 5-7 วัน หากสังเกตว่าผิวหน้ารู้สึกระคายเคืองน้อยลง รอยแดงจากการเลเซอร์จางหายจนไม่รู้สึกแสบแล้ว สามารถบำรุงด้วยสกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิว เน้นปลอบประโลมผิวให้แข็งแรง เพื่อช่วยลดรอยแดง-รอยดำ ฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียน ดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น และต้องไม่ลืมทาครีมกันแดดปกป้องผิวอยู่เสมอด้วย

แนะนำเซตบำรุงผิวหลังทำ Pico Laser

Step 1  บำรุงด้วย Centella Ampoule แอมพูลช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยแดง ฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิว ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และกู้คืนผิวแข็งแรง

Step 2 บำรุงด้วย Centella Cream ครีมเนื้อบางเบา ช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้น ปรับสมดุลผิวแห้งเสีย ขาดความชุ่มชื้น ไม่ยืดหยุ่น ไม่กระจ่างใส ให้กลับมาดูเรียบเนียน กระจ่างใสมากขึ้น

SKIN1004 - All Items for Facial Treatment - Clinic -3

3.บำรุงผิวหลังกดสิว : ลดรอยสิว คุมมัน ปลอบประโลมผิว

การกดสิว เป็นหัตถการที่จะช่วยกำจัดสิวอุดตันหัวขาว (Closed Comedone) และหัวดำ (Opened Comedone) ก่อนจะเกิดการอักเสบ และช่วยลดการสะสมของไขมันอุดตันในรูขุมขน กรณีเป็นสิวอุดตันหัวปิด มักมีการใช้ยาละลายสิวอุดตันก่อนกดเพื่อเปิดหัวสิว จะช่วยให้กดสิวได้ง่ายขึ้น ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น และจุดด่างดำ ถือเป็นหัตถการที่นิยมในกลุ่มคนที่มีภาวะสิวอุดตัน-สิวอักเสบง่าย หลังการกดสิวควรปลอบประโลมผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ที่อ่อนโยนต่อผิว บางเบา ล็อกความชุ่มชื้นได้ดี ไม่อุดตันผิว และเสริมด้วยสกินแคร์กลุ่ม Spot Cream ที่เน้นลดรอยดำ รอยแผลสิวให้จางลง จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น แผลสิวไม่ทิ้งรอยดำหรือรอยแผลเป็น 

แนะนำเซตบำรุงผิวหลังกดสิว

Step 1 บำรุงด้วย Soothing Cream ครีมเจลสีน้ำผึ้งบางเบา ช่วยคุมความมัน ลดรอยแดง-รอยสิว ปลอมประโลมผิวอ่อนแอ และเสริมเกราะป้องกันผิวแข็งแรง

Step 2 แต้มบริเวณที่เป็นรอยแผลสิวด้วย Spot Cream จะช่วยลดเลือนรอยสิว รอยแดง จุดด่างดำ และลดโอกาสอักเสบของผิวได้ดี ทำให้รอยแผลสิวดูจางลง ไม่กลายเป็นแผลเป็นและรอยดำ

หลังอัพสวยด้วยหัตถการความงามแล้ว ต้องไม่ลืมฟื้นฟูผิวของเราให้สุขภาพดีต่อเนื่องด้วยการเลือกใช้สกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิว และแก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุด เพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำหัตถการนั้นดียิ่งขึ้น ใครชอบทำหัตถการตัวไหนบ่อยๆ ลองเลือกไอเทมนางฟ้า SKIN1004 ไปเสริมในรูทีนการบำรุงผิวของคุณดูได้นะคะ

SKIN1004 - All Items for Facial Treatment - Clinic

close

Wishlist