3 ไอเทมกู้ผิว ต้านฝุ่น PM 2.5 และมลภาวะ

แสงแดด มลภาวะ และฝุ่น PM 2.5 ทำร้ายผิวของหน้าของเราได้มากกว่าที่คิด หลายคนโดนฝุ่นแล้วเกิดอาการคันผิว มีผดผื่น หรือสิวเห่อ แต่ปัญหาที่ลึกกว่านั้น คือทั้งแสง UV และฝุ่นอนุภาคเล็ก ยังมีส่วนทำลายคอลลาเจนใต้ผิว ทำให้ผิวแก่ เกิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้ง่าย แถมยังเป็นตัวการทำให้ผิวอุดตัน ระคายเคือง อักเสบ และกลายเป็นสิวซ้ำซากด้วย 

ดังนั้น อย่ามัวปล่อยผิวให้เผชิญ UV และมลภาวะอย่างเดียวดาย All About You X SKIN1004 ขอแนะนำ 3 ไอเทมกู้ผิว ต้านฝุ่น PM 2.5 และปกป้องผิวจากแดดไปด้วยกัน ตัวช่วยกู้ผิวแพ้กลับมาสุขภาพดีขึ้น ส่วนผิวที่ยังไม่แพ้ ก็พร้อมแข็งแรงสุขภาพดีต่อเนื่อง ที่สำคัญยังดีกับทุกสภาพผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ มีตัวไหนบ้าง มาดูกัน

SKIN1004 Anti-Pollution

ครีมเจลปลอบประโลม เสริมสร้างกำแพงผิว : Soothing Cream / 75 ml

ครีมเนื้อเจลสีน้ำผึ้ง บางเบา ไม่เหนอะผิว ซึมซาบสู่ผิวได้ดี หลังขั้นตอนเซรั่มให้ทา Soothing Cream ปลอบประโลมผิวตามได้ทันที นอกจากช่วยล็อกน้ำใต้ผิวได้แล้ว ยังมีเซราไมด์ 4 ชนิด ช่วยเติมความชุ่มชื้น เสริมสร้างความแข็งแรงให้กำแพงผิว (Skin Barrier) และปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ลดเลือนปัญหาสิว รอยแดง ริ้วรอย และอาการผิวอักเสบหลังเผชิญมลภาวะ

SKIN1004 Anti-Pollution

ครีมกู้ผิวเสีย คืนผิวกระจ่างใส : Centella Cream / 75 ml

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมบางเบา ซึมผิวไว หลังใช้รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นทันที มีส่วนผสมของไนอะซินาไมด์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว และเสริมความชุ่มชื้นให้ผิว อะดีโนซีนช่วยลดเลือนริ้วรอย ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว และมีเชียบัตเตอร์ กู้ผิวแห้งกร้าน ผิวแห้งเสีย ให้กลับมาเนียนนุ่ม แลดูสุขภาพดี สามารถใช้ร่วมกับ Soothing Cream ได้เลย กรณีที่ผิวแห้งกร้านมาก หรือมีภาวะผิวขาดน้ำ เสียสมดุลความชุ่มชื้น หรือเจอมลภาวะทำร้ายจนผิวเสีย มีปัญหาสิวร่วม

SKIN1004 Anti-Pollution

ครีมกันแดดสูตร Physical : Air-Fit Suncream Plus SPF50+ PA++++ / 50 ml

กันแดดเนื้อน้ำนมเข้มข้น เกลี่ยง่าย ปรับผิวเนียน ไม่เป็นคราบ มีส่วนผสมของ #เซนเทลล่า ลดผิวอักเสบ ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ น้ำมันสกัดจากเมล็ดทานตะวัน ช่วยเติมผิวให้ชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากแสงแดด และเลือกใช้ฟิลเตอร์กันแดด ชนิด Titanium Dioxide และ Zinc Oxide ซึ่งมีคุณสมบัติเสมือนโล่สะท้อนรังสี UV ออกจากผิว ป้องกันฝุ่นและมลภาวะ ลดการอุดตันรูขุมขน และมีค่า pH 6.5 ใกล้เคียงกับผิว จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว แถมมีส่วนผสมจากพืชธรรมชาติหลายชนิด ช่วยบำรุงให้ผิวโกลว อ่อนเยาว์ แข็งแรง

ไม่ว่าคุณกำลังเจอปัญหาผิวแพ้จากฝุ่น หรืออยากปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ที่มากับมลภาวะ และ UV ก็สามารถดูแลผิวด้วย 3 ไอเทมนางฟ้าเป็นประจำได้เช่นกัน แล้วคุณจะค้นพบว่า ผิวแพ้ระคายเคืองง่าย ก็กู้คืนกลับมาแข็งแรงได้ และอย่าลืม! เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำและพักผ่อนให้เพียงพอในแต่ละวันด้วยนะ

SKIN1004

close

Wishlist