ผิวมันแบบเรา เลือก SKIN1004 ตัวไหนดี

ไม่ใช่คนผิวมัน ก็หน้ามันได้นะ แถมหลายปัญหาจากหน้ามันเยิ้ม ก็กวนใจกวนผิวเอามาก ๆ โดยเฉพาะปัญหาสิว เพราะแบบนี้การดูแลผิวหน้าให้สะอาดหมดจด ควบคุมสมดุลความมัน เลยเป็นเทคนิคสำคัญข้อหนึ่งของการดูแลผิวให้สวยสุขภาพดี แล้วผิวมันแบบไหน ต้องดูแลยังไง หรือเลือกใช้สกินแคร์ตัวไหน วันนี้ All About You X SKIN1004 จะพาไปแนะนำ 3 เซต เคลียร์ความมันพร้อมบำรุงผิวแข็งแรงกันค่ะ

ผิวมันแบบเรา เลือก SKIN1004 ตัวไหนดี

1.กลุ่มผิวมัน - หน้ามัน 

มีปัญหาสิวอักเสบ สิวอุตันร่วมด้วย 

หน้ามันแถมเป็นสิวง่าย ต้องใส่ใจการเคลียร์ไขมันส่วนเกิน และรักษาสมดุลความมัน ตั้งแต่การทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด และเพิ่มการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน และลดการสะสมของเชื้อสิว C.acne ที่ก่อเกิดสิวอักเสบ สิวอุดตัน

แนะนำ : SKIN1004 TEA-TRICA Purifying Toner และ Relief Ampoule ที่มีส่วนผสมหลักจาก Pine Tree Complex และ Cica เข้มข้น เน้นช่วยดูแลผิวเป็นสิว ลดอาการผิวอักเสบ และลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ทดสอบแล้วว่าไม่เป็นอันตรายต่อผิวเป็นสิว ไม่อุดตันหรือก่อให้เกิดสิวเพิ่ม

ผิวมันแบบเรา เลือก SKIN1004 ตัวไหนดี

2.กลุ่มผิวมัน - หน้ามัน

มีปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวไม่กระชับร่วมด้วย

ปัญหารูขุมขนกว้าง อาจมาจากผิวหน้าผลิตน้ำมันออกมามาก จนไขมันส่วนเกินตกค้างอยู่ตามรูขุมขน ทำให้รูขุมขนขยายและผิวอุดตัน เราจึงต้องเคลียร์รูขุมขนให้สะอาดหมดจด ลดการสะสมของสิ่งสกปรกบนผิว อย่างสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของเกลือหิมาลายันสีชมพู จะช่วยเคลียร์ผิวให้เกลี้ยงเกลา พร้อมบำรุงผิวให้อิ่มฟู รูขุมขนกระชับ

แนะนำ : SKIN1004 POREMIZING Clear Toner และ Fresh Ampoule ที่อุดมด้วยคุณค่าจากเกลือหิมาลายันสีชมพู และแร่ธาตุธรรมชาติกว่า 80 ชนิด ผสานพลังผิวอิ่มฟูด้วย 4-HA Complex ผลัดผิวสะอาดยิ่งขึ้น และ Peptide 9 Complex ช่วยบำรุงผิวเรียบเนียน รูขุมขนแลดูกระชับ ขจัดไขมันส่วนเกิน

ผิวมันแบบเรา เลือก SKIN1004 ตัวไหนดี

3.กลุ่มผิวมัน - หน้ามัน

มีปัญหาสิวผด ผิวอ่อนแอร่วมด้วย

คนหน้ามันหลายคนชอบมีสิวผด ที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรีย P.ovale ทำปฏิกิริยากับไขมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกตกค้าง หรือถ้าผิวของเราอ่อนแอ เวลาเจอสิ่งกระตุ้นจากภายนอกอย่างแสงแดด มลภาวะ ฝุ่น ก็ทำให้เกิดสิวผดได้ด้วย ต้องลองเลือกใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของใบบัวบก ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ปลอบประโลมผิว และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงจากภายใน

แนะนำ : SKIN1004 Madagascar Centella Toning Toner และ Ampoule สกินแคร์เพื่อการฟื้นบำรุงผิวแข็งแรง บอกลาปัญหาผิวอ่อนแอแพ้ง่าย ด้วยคุณค่า Centella Asiatica (Cica) สารสกัดใบบัวบกที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระคุณภาพสูง ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดรอยแดงและความหมองคล้ำ ลดอาการแพ้ การระคายเคือง ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียก่อสิว และปลอบประโลมผิว

3 สูตร ตอบโจทย์ ปัญหาจากผิวมัน

เพราะเคลียร์ความมันผิวอย่างเดียวอาจไม่พอ เราเลยต้องใส่ใจปัญหาผิวที่เกิดจากหน้ามันด้วย โทนเนอร์และแอมพูลทั้ง 3 สูตร สามารถใช้แบบข้ามสูตรได้ จะจับคู่กู้ผิวมันแบบไหนก็เลือกใช้ได้ แล้วอย่าลืม บำรุงด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เสมอ เพื่อให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้ดี ลดปัญหาหน้ามันได้ด้วยนะ

กู้ผิวแพ้ ปัญหาสิว

close

Wishlist