จัดการปัญหาฝ้ากระ ทางเลือกใหม่ ไม่ต้องกลัวผิวบางจนอ่อนแอ แต่เห็นผล

All About You ชวนท้าพิสูจน์ Anti-Darkness White Cream ของ The 28 ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ 87%  ใน 28 วัน โดยมีผลทดสอบทางคลินิครองรับ

หากพูดถึงปัญหาผิวแก้ยาก เรื่องฝ้า กระ คงเป็นหนึ่งในความคิดของใครหลายคนใช่มั้ยคะ บอกเลยว่าวงจรการรักษาฝ้า กระ นั้นแสนจะยากเย็นเหลือหลาย บางคนลงทุนเข้าคลินิครักษาผิวหน้า ทุ่มกับการทำเลเซอร์ แต่ก็ยังหายขาดยาก และมีค่าใช้จ่ายสูงตามมา

แต่ที่น่าห่วงคือมีคนไม่น้อยที่ซื้อครีมทาฝ้าจากคำโฆษณาชวนเชื่อว่าเห็นผลเร็ว ไม่เกินสัปดาห์ ซึ่งอาจเป็นความเข้มข้นสูงเกิน ทำให้ผิวบาง ผิวขาวไม่สม่ำเสมอ เป็นจุดด่างดำ ฝ้าฝังลึก สิวเห่อ หน้าไหม้ ยิ่งใครโชคร้ายเจอครีมใส่สารต้องห้าม อย่างสารปรอท สเตียรอยด์ ไม่ผ่าน อย. ก็อาจต้องผิวพังระยะยาวกันเลยทีเดียว

วันนี้ทาง All About You จึงขอมาแนะนำทางเลือกที่มีประสิทธิภาพ ให้ผิวสวย ปราบฝ้า กระ จุดด่างดำ แถมยังปลอดภัย ด้วยส่วนผสมที่เต็มเปี่ยมด้วยสารอาหารธรรมชาติ และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จะบอกว่าลูกค้าคนไหนที่ได้ทดลองใช้ The 28 Anti-Darkness Series ก็ติดใจกลับมาซื้อซ้ำกันยาว พร้อมยังมีผลการพิสูจน์ในงานวิจัยที่เห็นผลลัพธ์ในเรื่อง ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ อย่างชัดเจน! ถ้าอยากรู้ว่าจะว้าวแค่ไหน! ไปดูเล้ย

Brand The 28 (เดอะ เทวนตี้ เอท)

ต้องขอเกริ่นก่อนว่า The 28 เป็นแบรนด์ที่ผสมผสานสารสกัดระหว่างธรรมชาติกับเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยี Nano Liposome Technology ที่ทำให้มีอนุภาพไลโปโซมขนาดเฉลี่ยเพียง 140 นาโนเมตร นั่นจึงทำให้ซึมผ่านผิวหนังได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด และผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของ The 28 ปราศจากส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย 

สารสกัดในซีรีส์ The 28 Anti-Darkness

ใช้สารสกัดที่มาจากธรรมชาติ และยังมีส่วนผสมอื่น ๆ ที่ช่วยในเรื่องลดฝ้า กระ จุดด่างดำ แถมช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ประกอบไปด้วย 

The 28 Anti-Darkness Series

Edelweiss Extract 

มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องการปลอบประโลมผิว ผิวแข็งแรงป้องกันการเกิดผิวหมองคล้ำ  

Lilac Extract 

ช่วยลดความมัน บำรุงผิวให้แลดูสว่างใส

DAISY EXTRACT 

เพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนผิวหมองคล้ำ และจุดด่างดำ 

Alpha-Arbutin

ทำหน้าที่ซึมซาบไปชะลอการทำงานของเม็ดสีเมลานิน ทั้งยังช่วยปรับโทนสีผิวให้ดูสว่าง กระจ่าง ใส และช่วยลดอาการผิวคล้ำหลังออกแดด 

Niacinamide Or Vit B3

เป็นกลุ่มวิตามิน B ซึ่งค่อนข้างมีความเสถียรด้วย ทำหน้าที่ Anti-oxidant ชะลอริ้วรอย พร้อมลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ดูแลรอยดำจากสิว ปรับสีผิวแลดูสม่ำเสมอ แถมยังช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์กว่าวัย 

ผลการวิจัย Anti-Darkness Moisturizing  White Cream

ขอแนะนำ Anti-Darkness Moisturizing  White Cream  ตัวช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ให้แลดูจางลง ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น โดยมีผลสรุปการวิจัยมาแล้วดังนี้

The 28 Anti-Darkness Series

การทดลอง

The 28 ได้มีการทดสอบผลิตภัณฑ์กับผู้ใช้จริงในอาสาสมัคร 20 คน เมื่อช่วง 26 กันยายน – 14 พฤศจิกายน 2565

ผลการทดลอง

พบว่า 5.55% ผิวกระจ่างใสหลังใช้ 14 วัน และอีก 7.87% พบว่าผิวขาวกระจ่างใส ดูมีออร่าหลังใช้ 28 วัน

ภาพพิสูจน์ผลลัพธ์จากผู้ใช้จริง  The 28-Anti-Darkness White Cream

Before

The 28 Anti-Darkness Series

ผลทดสอบก่อนใช้ Anti-Darkness White Cream พบว่าผิวหน้าก่อนใช้มีความหมองคล้ำ มีฝ้า กระ จุดด่างดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ

After

The 28 Anti-Darkness Series

จากการทดสอบทางคลินิกในอาสาสมัครที่ใช้ผลิตภัณฑ์วันละ 2 ครั้ง ต่อเนื่อง 28 วัน พบว่าผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจน 7.87% ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง เมื่อเทียบกับผิวที่ไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ 

ใครที่มีปัญหาผิวหน้าเป็น ฝ้า กระ จุดด่างดำ หมองคล้ำ อยากชวนมาให้ลอง Anti-Darkness White Cream เลย แต่ทาง All About You ขอแนะนำว่าให้ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นของ Anti-Darkness อย่าง Anti-Darkness White Serum และ Anti-Darkness Moisturizing White Essence ให้นำไปใช้ร่วมกันเป็น Routine อีกด้วย ใครใช้ครีมแล้วถูกใจก็เหมาทั้งซีรีส์ไปเลยเพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและเห็นผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น! ใช้แล้วสวยให้สุด ไม่สะดุดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ อย่างปลอดภัย ได้ผิวแข็งแรงอีกด้วยนะคะ

close

Wishlist