หวีแปรงไม้ไผ่ รีชาร์จพลังผมนุ่มสวย แบบไม่ฟู

เพราะการหวีผมสำคัญต่อเส้นผมเท่า ๆ กับการสระผม ดังนั้น การเลือกใช้หวีที่ช่วยถนอมเส้นผมและหนังศีรษะ เสริมความแข็งแรงให้สุขภาพผม จึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คนรักผมทุกคนให้ความสำคัญ แต่ถ้าใครยังไม่แน่ใจว่า “ควรเลือกใช้หวีแบบไหน” วันนี้ เราของหยิบ “Silk & Massage Bamboo Brush” หวีแปรงไม้ไผ่เพื่อสุขภาพผมที่ดี และ Tips ดูแลเส้นผมมาฝากกัน เริ่มเลย!!

หวีแปรงไม้ไผ่ รีชาร์จพลังผมนุ่มสวย แบบไม่ฟู

หวีแปรงไม้ไผ่…ดียังไง

Silk & Massage Bamboo Brush เป็นหวีแปรงที่ทำจากไม้ไผ่ตลอดทั้งด้าม (ยกเว้นถุงลมระบายอากาศสำหรับฝังซี่หวี) ด้ามจับและหัวแปรงเหลาขึ้นจากไม้ไผ่คุณภาพดีจากจีน มองเห็นเส้นลายไม้สวยงาม ขนาดกำลังดี จับได้ถนัดมือ หัวแปรงกว้างประมาณ 7 cm. เหมาะสำหรับสางผมทุกทรง ส่วนซี่หวีทุกชิ้นก็เหลาจากเนื้อไม้ไผ่แท้ เรียงตัวอยู่บนหน้าแปรงในระยะห่างที่พอเหมาะ ไม่หนาแน่นจนเกินไป จึงช่วยให้เส้นผมเลื่อนผ่านซี่หวีได้ง่าย 

หวีแปรงไม้ไผ่ รีชาร์จพลังผมนุ่มสวย แบบไม่ฟู

นอกจากนี้ หวีแปรงไม้ไผ่ยังมีอีกหลายจุดเด่นที่ดีต่อเส้นผมและหนังศีรษะ มาโฟกัสไปทีละข้อกันเลย

1.ผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยได้เองตามธรรมชาติ และการออกแบบรูปทรงหวีแปรงให้จับใช้งานง่าย มีระยะห่างของซี่หวีที่พอเหมาะ ทำให้ตอนหวีผมหน้าแปรงจะไม่รั้งหรือกระตุกรากผมแรงจนเกินไป จึงไม่ก่อความเสียหายแก่เส้นผมและหนังศีรษะ 

2.หวีแปรงไม้ไผ่ทำจากไม้แท้ ๆ จึงช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิตได้ดีกว่าหวีที่ทำจากพลาสติก ทำให้เส้นผมไม่ชี้ฟูขณะหวี และลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมไปในตัว

3.การใช้หวีแปรงไม้ไผ่ช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่นขึ้น ไม่พันกัน สามารถสางเส้นผมที่ยุ่งเหยิงให้คืนกลับมาอยู่ทรง สามารถจัดทรงผมได้ง่ายยิ่งขึ้น

หวีแปรงไม้ไผ่ รีชาร์จพลังผมนุ่มสวย แบบไม่ฟู

แปรงผมนุ่มลื่น มีปุ่มนวดผมและหนังศีรษะ

หวีแปรงไม้ไผ่สามารถสางและจัดทรงผมให้กลับคืนทรงสวยได้ทันที สำหรับใครที่ผมยาวมีน้ำหนักอยู่แล้ว การแปรงผมด้วยหวีไม้ไผ่จะยิ่งช่วยปรับปรุงเส้นผมให้นุ่มลื่นดุจเส้นไหมเลยทีเดียว นอกจากนี้ ซี่หวียังถูกสลักเสลาให้มีลักษณะเป็น “ปุ่มนวด” กลมๆ ขนาดเล็ก ทุกครั้งที่หวีจึงเสมือนเราได้นวดปรนนิบัติเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดบริเวณหนังศีรษะ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายหัวตลอดการหวีผม เส้นผมแข็งแรงสุขภาพผมดีขึ้น หมดปัญหาผมพันติดหวีจนต้องกระตุกสางแรง ๆ ทำร้ายรากผม 

หวีแปรงไม้ไผ่ รีชาร์จพลังผมนุ่มสวย แบบไม่ฟู

Beauty Tip:

ทรีทผมสวยล้ำลึกด้วย “หวีแปรงไม้ไผ่”

รู้หรือไม่! หวีแปรงไม้ไผ่ สามารถช่วยดูแลเส้นผมของเราได้ล้ำลึกกว่าที่คิด เพียงบำรุงเส้นผมตาม 3 ขั้นตอนนี้เลย

1.หลังการสระผม ลงครีมนวด หรือหมักทรีทเมนต์ผมจนดีแล้ว ให้เป่าผมและหนังศีรษะให้แห้งด้วยลมเย็น เลี่ยงการเป่าด้วยลมร้อน เพื่อให้ผมยังคงความชุ่มชื้นจากการสระเอาไว้

2.ใช้เซรั่มหรือออยล์บำรุงเส้นผมผมนวดชโลมทั้งเส้นผมและโคนผม เพื่อลดปัญหาผมแห้งเสียแตกปลาย หยาบกร้านเป็นขนไม้กวาด พร้อมเสริมความแข็งแรงให้เส้นผม ลดการชี้ฟูและขาดร่วง เช่น Giovanni - Eco Chic Frizz Be GoneGiovanni - 2Chic Cherry Blossom and Rose Petals Leave-in Conditioning & Styling Elixir เป็นต้น

3.ใช้ “หวีแปรงไม้ไผ่” ค่อย ๆ หวีสางเส้นผมอย่างอ่อนโยน ซี่หวีที่มีปุ่มนวดจะเป็นตัวช่วยนำส่งสารบำรุงจากเซรั่มและออยล์ไปยังเส้นผมอย่างทั่วถึง ล้ำลึกไปจนถึงบริเวณโคนผมและหนังศีรษะ พร้อมมอบความผ่อนคลายให้ตลอดการหวี 

เพียงเสริมการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยการเลือกใช้หวีที่คู่ควร เส้นผมของเราก็จะแข็งแรงสุขภาพดี นุ่มสลวยกันแบบยาว ๆ แล้ว

หวีแปรงไม้ไผ่ รีชาร์จพลังผมนุ่มสวย แบบไม่ฟู

close

Wishlist