เจาะลึกสารสกัด Centella Asiatica ในแต่ละซีรีส์ของ SKIN1004

ชวนมาทำความรู้จักกับสารสกัด Centella Asiatica ที่ได้ขนานนามว่าเป็น “The Leaf of Life” กันว่าในแต่ละ Series ของแบรนด์ SKIN1004 มันมีความพิเศษอย่างไรบ้าง

แบรนด์ SKIN1004 เริ่มต้นจากการหา Ingredient ที่ดีที่สุดจนมาเจอกับ Centella จาก Madagascar และได้คงคอนเซ็ปต์ “ส่งมอบความงามบริสุทธิ์จากธรรมชาติ” เพื่อส่งต่อสิ่งที่ดีสู่ผิวคุณ มีความอ่อนโยนต่อผิวเพราะทุก Ingredients ได้ผ่านการรับรอง EWG GREEN GRADE

Centella Asiatica Extract จากเกาะ Madagascar อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ 4 ชนิด ได้แก่ Asiaticoside, Madecassoside, Asiatic Acid และ Madecassic Acid มีคุณสมบัติ

- ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย
- ลดการอักเสบ
- ลดความหมองคล้ำ รอยดำ รอยแดง
- กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
- ลดโอกาสการเกิดริ้วรอย
- ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง

ซึ่งในแต่ละโปรดักส์ก็จะใส่สารสกัด Centella Asiatica มาในอัตราส่วนและรูปแบบที่แตกต่างกันตามจุดประสงค์ของแต่ละตัว ดังนี้

 

Madagascar Centella Series ซีรีส์สีทอง 

Centella

เน้นใช้สารสกัด Centella Asiatica เข้มข้นเป็นหลัก เพื่อช่วยฟื้นบำรุงผิวอ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดี ลดปัญหาที่ก่อให้เกิดสิว และรอยแผลเป็นจากสิวแลดูจางลง 

Hyalu-Cica Series ซีรีส์สีฟ้า 

Centella Hyalu-Cica

เป็นสูตรพิเศษที่ผสานคุณค่าของ Hyaluronic 3 ชนิดกับ Centella Asiatica Extract ด้วยอัตราส่วนที่เหมาะสม เพื่อช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ปรับสมดุลน้ำและความมันบนผิว

Tone Brightening Series ซีรีส์สีขาว 

Centella Tone Brightening

มีเทคโนโลยี MADEWHITEᵀᴹ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ใช้สารต้านอนุมูลอิสระจากสารสกัด Centella Asiatica ช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส โดยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิวจากการโดนแสง UV ทำลาย

Spot Cream ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น 

Centella Asiatica Spot Cream

สำหรับปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือผิวที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ เพิ่ม TECA (Titrated Extract of Centella Asiatica) ซึ่งเป็นสารที่สกัดแยกออกมาจาก Centella Asiatica ประกอบด้วย

- Asiaticoside ช่วยปลอบประโลมผิว
- Madecassoside ช่วยเสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง
- Madecassic Acid ลดเลือนรอยดำ รอยแดง 

ใครเป็นแฟน SKIN1004 อยู่แล้วอยากลองเลือกใช้คอลเลกชั่นใหม่ ก็ลองเลือกไปใช้เพิ่มได้เพื่อผิวที่ดีขึ้น ส่วนคนที่กำลังจะเปิดใจลองใช้ชิ้นแรกก็สามารถเลือกใช้สูตรที่เหมาะสมกับสภาพผิว เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราอย่างตรงจุดได้เลยนะคะ

เจาะลึกสารสกัด Centella Asiatica ในแต่ละซีรีส์ของ SKIN1004

close

Wishlist