สุดยอดสารสกัดสุดปังจาก Panier Des Sens

จะดีต่อผิวแค่ไหนถ้าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เราใช้มีสารสกัดมาจากธรรมชาติ และแน่นอนว่าตอนนี้ใคร ๆ ก็หันมาสนใจผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดธรรมชาติมากขึ้น เพราะมั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยน และค่อนข้างปลอดภัยอย่างแน่นอน! ใครที่ไม่อินอาจตามเทรนด์ไม่ทันเอาได้นะคะ

และวันนี้ทาง All About You พามาส่องสารสกัดธรรมชาติสุดปังจากแบรนด์ Panier DesSens ใครที่อยากมีผิวสวยและเป็นสาย Ingredient ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติ ชอบกลิ่นความหอมในสไตล์แคว้นโพรวองซ์ ไม่ว่าจะเป็น หอมแบบผ่อนคลาย หอมแบบลูกคุณ หอมเสมือนอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ ต้องห้ามพลาดบทความนี้เด็ดขาดเลยค่ะ

อันดับแรกขอเกริ่นก่อนว่า Panier Des Sens เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากแคว้นโพรวองซ์ โดยมีแรงบันดาลใจจากทรัพยากรธรรมชาติในท้องถิ่น จึงได้คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ 100% ทำให้ทุกคนที่ใช้ได้รับรู้ถึงกลิ่นอายของแคว้นโพรวองซ์อันเป็นเอกลักษณ์ ทุกคนอยากรู้กันแล้วใช่มั้ยว่าจะมีสารสกัดธรรมชาติตัวไหนที่ดีต่อใจบ้าง 

สารสกัดธรรมชาติสุดปังจาก  Panier Des Sens

สุดยอดสารสกัดสุดปังจาก Panier Des Sens

น้ำมันมะกอก

สารสกัดจากน้ำมันมะกอก เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งของพืชพันธ์ในแคว้นโพรวองซ์ และวิธีการปลูกในเมืองโพรวองซ์ก็ไม่ใช้สารกำจัดศัตรูพืช จึงทำให้น้ำมันมะกอกของโพรวองซ์มีคุณค่าทางโภชนาการและมีคุณภาพสูง และมีคุณสมบัติช่วยในการต่อต้านริ้วรอยที่เกิดขึ้นต่อผิวอีกด้วยนะ

สุดยอดสารสกัดสุดปังจาก Panier Des Sens

องุ่นออแกนิคจากโพรวองซ์

สารสกัดจากองุ่นขาวที่ปลูกด้วยความรัก และได้รับการรับรองความเป็นออแกนิค ซึ่งต้นองุ่นช่วยในเรื่องทรีตเมนต์ และดีท็อกซ์ให้ผิวผ่องออร่า เปล่งประกาย ดุจอัญมณี และผิวแลดูอ่อนเยาว์ 

สุดยอดสารสกัดสุดปังจาก Panier Des Sens

อัลมอนด์หวานจากโพรวองซ์

สารสกัดจากอัลมอนด์ มีส่วนช่วยเคลือบผิวให้เนียนนุ่ม ที่อุดมไปด้วยวิตามิน A และ E  พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างล้ำลึก และช่วยบำรุงที่บอบบางฟื้นกลับมาแข็งแรง

สุดยอดสารสกัดสุดปังจาก Panier Des Sens

น้ำผึ้งออแกนิคแห่งโพรวองซ์

โพรวองซ์เปรียบน้ำผึ้งเป็นเสมือนน้ำทิพย์แห่งแคว้น สารสกัดจากน้ำผึ้งช่วยฟื้นฟูผิวให้ผิวคงความชุ่มชื้น และด้วยคุณสมบัติอุ้มน้ำทำให้กักเก็บโมเลกุลของน้ำไว้ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

มาเติมผิวด้วยสุดยอดสารสกัดที่ส่งตรงจากเมืองโพรวองซ์กันนะคะ เชื่อเถอะว่าถ้าได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Panier Des Sens จะต้องหลงรักผิวสวย ๆ ของคุณอย่างแน่นอน! 

สุดยอดสารสกัดสุดปังจาก Panier Des Sens

close

Wishlist