10 วิตามินและอาหารเสริมขายดีร้าน All About You มียี่ห้อไหนบ้างมาดูกันเลย!

ถึงแม้ว่าเราจะทาสกินแคร์ ทานอาหารที่ดีมีประโยชน์แล้ว ร่างกายของเราก็อาจจะยังขาดวิตามินในการบำรุงร่างกายและผิวพรรณได้ เพราะร่างกายและผิวพรรณอาจต้องการวิตามินที่ช่วยในการฟื้นฟูร่างกายมากกว่าปกติ เพราะฉะนั้นเราควรทานวิตามินหรืออาหารเสริมที่ช่วยฟื้นบำรุงร่างกายได้อย่างเต็มที่มากขึ้นค่ะ

วันนี้ All About You จึงนำวิตามินและอาหารเสริมมาแนะนำทุกคนกัน ไม่ว่าจะเรื่องผิว หรือเรื่องฟื้นบำรุงร่างกายก็มีครบ ใครมีปัญหาสุขภาพด้านไหนสามารถมาอ่านกันได้เลยว่าควรทานวิตามินและอาหารเสริมตัวไหนกันบ้าง เอาละค่ะถ้างั้นไม่รอช้าไปดูกันเลยว่า 10 วิตามินและอาหารเสริม ขายดี ที่ร้าน All About You มียี่ห้อไหนบ้าง? ไปดูกันเลยค่ะ

Nature's Way Vitamin C Vita Gummies

มาวิตามินตัวแรกที่ All About You นำมาแนะนำกันเลยค่ะกับ Nature's Way Vitamin C Vita Gummies วิตามินซีแบบกัมมี่ผู้ใหญ่ขายดีอันดับ 1 ในออสเตรเลีย ทานง่าย เคี้ยวเพลิน สามารถทานได้ทุกวันเลยค่ะ แต่แค่วันละ 1 เม็ดเท่านั้นน้า

นอกจากจะอร่อยและทานง่ายแล้ว ยังมีวิตามินซีสูง พร้อมช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของเราให้แข็งแรงขึ้น ทำให้ลดโอกาสในการเป็นหวัดได้อีกด้วยค่ะ นอกจากนั้นยังได้ประโยชน์ในเรื่องของผิวพรรณ ถ้าทาน Nature's Way Vitamin C Vita Gummies อย่างสม่ำเสมอเป็นประจำทุกวันแล้ว ยังช่วยให้ผิวของเราเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้นอีกด้วยน้า

Dii No.4 P-Acnisol

ไปต่อไม่รอช้ากับวิตามินและอาหารเสริมตัวที่สอง ที่ All About You นำมาแนะนำทุกคนค่ะกับ Dii No.4 P-Acnisol ตัวนี้เป็นวิตามินยอดฮิตจากแบรนด์ Dii เลยนะคะ เหมาะมากสำหรับใครที่มีปัญหาสิว ผิวมัน เพราะ Dii No.4 P-Acnisol เป็นอาหารเสริมที่อุดมไปด้วยสารสกัดหลากหลายอย่างที่ช่วยปรับสมดุลผิว และลดการอักเสบได้อย่างดีค่ะ เช่น

สารสกัดจากกีวี่ - มีเอนไซม์ที่ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว

สารสกัดจากข้าว– มีคุณสมบัติช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน พร้อมช่วยปรับสมดุลความมัน และช่วยให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

สารสกัดใบบัวบก – มีคุณสมบัติช่วยสมานรอยแผล รอยสิวให้ผิวกลับมาเรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยลดอาการช้ำ ลดการอักเสบได้อย่างดี

พอได้เห็นสารสกัดที่อยู่ในวิตามินและอาหารเสริมของ Dii No.4 P-Acnisol แล้วน่าลองทานมาก ๆ เลยใช่มั้ยละค่ะ แอดบอกเลยว่าเป็นวิตามินและอาหารเสริมสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ที่ต้องลองทานจริง ๆ ค่ะ แอดขอแนะนำเลย

Vistra Acerola Cherry 1000 mg.

ไปต่อไม่รอช้ากับวิตามินและอาหารเสริมจากแบรนด์ Vistra ค่ะ กับ Vistra Acerola Cherry 1000 mg. วิตามินจากสารสกัดอะเซโรลาเชอร์รี่ 1000 มก. มีคุณสมบัติช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ลดโอกาสในการเป็นหวัด

อีกทั้งใครที่มีความกังวลเรื่องผิวพรรณไม่สดใส Vistra Acerola Cherry 1000 mg. ก็สามารถช่วยได้นะคะ เพราะมีคุณสมบัติที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้อีกด้วยนะคะ ทำให้ผิวพรรณสดใส เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ได้ทั้งบำรุงผิวและบำรุงร่างกายให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้นต้องลองทานกันแล้วค่ะ

Herbitia Lutein

ก่อนหน้านี้เราไปดูวิตามินที่ช่วยป้องกันหวัดและช่วยให้ผิวสดใสมากยิ่งขึ้นกันไปแล้วใช่มั้ยคะ วิตามินและอาหารเสริมตัวต่อไปที่ All About You ขอแนะนำคือ Herbitia Lutein เลยค่ะ ซึ่งวิตามินและอาหารเสริมตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงดวงตาของเราให้แข็งแรงและสดใสมากยิ่งขึ้น

ด้วยสารสกัดของ Herbitia Lutein ที่ล้วนสกัดมากจากธรรมชาติอย่าง โกจิเบอร์รี่, ดอกดาวเรือง และบิลเบอร์รี่ ที่มีคุณสมบัติช่วยลดตาอักเสบและลดความเสี่ยงในการเกิดโรคที่เกี่ยวกับดวงตา อีกทั้งยังช่วยลดอาการตาแห้ง ตาพร่า ตามัวได้อีกด้วยนะคะ ทานแค่วันละ 1 เม็ดหลังอาหารเย็น เพียงเท่านี้ก็ได้ดวงตาที่แข็งแรง มองเห็นได้อย่างชัดเจนแล้วค่ะ

Inneri Nutrio

ใครที่มีปัญหาเรื่องการนอนหลับ หลับไม่สนิท แอดขอแนะนำวิตามินและอาหารเสริมตัวนี้เลยค่ะกับ Inneri Nutrio ซึ่ง Inneri Nutrio เป็นวิตามินที่จะช่วยเปลี่ยนช่วงเวลาการนอนของเรา ให้เป็นเวลาแห่งการฟื้นบำรุงสุขภาพได้อย่างล้ำลึกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังผสาน 3 คุณค่าสารอาหารสูตรพรีเมียมที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ Inneri ค่ะ

นอกจาก Inneri Nutrio จะช่วยในเรื่องการนอนหลับให้หลับสนิทมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวพรรณให้สดใส เปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้นค่ะ โดย Inneri Nutrio จะช่วยลด 4 ปัญหาผิวที่เป็นสัญญาณสำคัญที่สามารถบ่งบอกความเสื่อมของเซลล์ผิว คือ ผิวขาดน้ำ จุดด่างดำ ริ้วรอย และการอักเสบของผิว ได้ทั้งฟื้นฟูผิวและเพิ่มประสิทธิภาพในการนอนหลับให้ดียิ่งขึ้นต้องลองทาน Inneri Nutrio เลยค่ะ

Powershot Cele Foos

ไปที่วิตามินและอาหารเสริมตัวต่อไปกันเลยค่ะกับ Powershot Cele Foos ตัวนี้เป็นผงชงดื่มวิตามินรวม ที่ผลิตมาจากสารสกัดธรรมชาติกว่า 24 ชนิด มีทั้งวิตามินซี วิตามินอี วิตามิน B1 วิตามิน B2 และสารสกัดจากเบอร์รี่กว่า 9 ชนิด

ประโยชน์อัดแน่นเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ไม่เป็นหวัดง่าย และหลับลึกมากยิ่งขึ้น ทำให้ร่างกายสามารถฟื้นฟูได้อย่างเต็มที่ขณะหลับค่ะ ตื่นเช้ามารู้สึกเฟรช สดชื่น และยิ่งถ้าทาน Powershot Cele Foos อย่างสม่ำเสมอเป็นประจำจะช่วยให้ผิวพรรณสดใส แลดูสุขภาพดีขึ้นด้วยน้า

ACV Plus Fiber Probiotic Detox

ใครถ่ายยาก ธาตุหนัก มาทางที้เลยค่ะ มารีเซ็ตระบบขับถ่ายของเราให้กลับมาเป็นปกติด้วยไฟเบอร์ ACV Plus Fiber Probiotic Detox กันเลยค่ะ เพียงแค่ทานไฟเบอร์เป็นประจำอย่างน้อย 14-48 วัน สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง จะทำให้เรามีระบบขับถ่ายที่สมดุลมากยิ่งขึ้น ช่วยขับเอาสิ่งสกปรกตกค้างจากลำไส้ออกค่ะ

นอกจากจะคนธาตุหนัก ขับถ่ายยากแล้ว คนที่ไม่มีปัญหาเรื่องการขับถ่ายก็สามารถทานได้เช่นกันค่ะ เพราะไฟเบอร์ ACV Plus Fiber Probiotic Detox สามารถกวาดเอาสิ่งสกปรกตกค้างออกจากลำไส้ได้ ทำให้ลำไส้ของเราสามารถดูดซึมสารอาหารได้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ผิวพรรณสดใส และกระปรี้กระเปร่ามากยิ่งขึ้นค่ะ

Freddie Plant Collagen

ใครที่แพ้อาหารทะเลแต่อยากได้คอลลาเจนดี ๆ สักตัวมาช่วยบำรุงผิวพรรณ และร่างกายให้ดีขึ้น แอดขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ Freddie Plant Collagen คอลลาเจนมิติใหม่ สกัดมาจากพืชธรรมชาติ 100% อีกทั้งยังผสมสารสกัด Superfoods อุดมไปด้วยกรดอะมิโนและวิตามินที่จำเป็นกับร่างกายอย่างครบถ้วน เส้นผมและเล็บแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ผิวพรรณสดใส ทานแล้วไม่อ้วนเพราะแคลอรี่ต่ำ ปราศจากน้ำตาลและสารกันเสียค่ะ

N LIFEPLUS Probiotic + ABC Dietary Supplement Box

ยุคนี้อาหารเสริมที่มาแรงมาก ๆ เลยก็คือ Prebiotic นั่นเองค่ะ แต่ N LIFEPLUS Probiotic + ABC Dietary Supplement Box ที่เรานำมาแนะนำในวันนี้เป็นสูตร Synbiotic หรือโพรไบโอติกส์สูตรพรีเมียมที่ประกอบไปด้วยพรีไบโอติกส์และโพรไบโอติกส์ในอาหารเสริมค่ะ

ซึ่ง Synbiotic จะช่วยเสริมสร้างการปรับสมดุลลำไส้ ระบบภายในร่างกายให้สะอาด แข็งแรง ลดแบคทีเรียที่ไม่ดีในร่างกาย ทำให้ผิวพรรณสดใสจากภายในสู่ภายนอก ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในร่างกายได้ค่ะ และนอกจากจะมี Synbiotic แล้ว ยังอุดมไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิด ทั้งวิตามินเอ วิตามินซี วิตามินบี และไบโอติน ช่วยบำรุงสายตา ระบบประสาทได้อีกด้วยน้า

MemberK Vita Collagen

มาถึงวิตามินและอาหารเสริมตัวสุดท้ายที่ All About You นำมาแนะนำกันแล้วค่ะกับ MemberK Vita Collagen คอลลเจนนำเข้าจากเกาหลี ที่สกัดมาจากปลาที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดีค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของไตรเปปไทด์ที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว เติมเต็มความชุ่มชื้น เติมเต็มร่องลึกให้ตื้นขึ้น และมีส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส กระชับมากยิ่งขึ้นค่ะ แต่ MemberK Vita Collagen เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 25 ปีขึ้นไปน้า

วันนี้ All About You ก็นำวิตามินและอาหารเสริมที่ขายดีที่ร้าน All About You มาแนะนำกันถึง 10 ตัว ใครต้องการดูแลสุขภาพหรือดูแลผิวในด้านไหนก็สามารถเลือกทานวิตามินและอาหารเสริมที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ได้เลยนะคะ แอดบอกเลยว่าสารอาหารและคุณประโยชน์อัดแน่นทุกตัว ถ้าทานวิตามินและอาหารเสริมเป็นอย่างประจำ สม่ำเสมอ ก็จะช่วยให้ร่างกายของเราได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ และเติมเต็มสิ่งที่ร่างกายของเราขาดได้มากยิ่งขึ้นค่ะ แอดฝากทุกคนติดตามบทความหน้ากันด้วยน้า แอดจะหาความรู้ดี ๆ มาฝากทุกคนอีกแน่นอนค่ะ ><

close

Wishlist