REVIEW ไอเทมกอบกู้ผิวโทรมชั่วข้ามคืน The 28 Hemp Overnight: Light Sleeping Mask บอกลาครีมกลางคืนเนื้อหนักไปเลย

รีวิวลูกรักชิ้นล่าสุด The 28 Botanical Hemp Overnight เคยสงสัยไหมว่า Sleeping Mask ต้องเนื้อหนักถึงจะดีจริงเหรอ เราจะบอกเลยว่าไม่จำเป็นเลยค่ะ เพราะว่าการใช้ Sleeping Mask เป็นการช่วยกู้ผิวโทรมแบบเร่งด่วน และบำรุงผิวอย่างล้ำลึกในชั่วข้ามคืน สิ่งสำคัญคือสารสกัดที่ใส่มาในผลิตภัณฑ์ ว่าตอบโจทย์ผิวเราเพียงพอหรือไม่

The 28 Hemp Overnight Mask

The 28 Hemp Overnight Mask

The 28 Hemp Overnight: Light Sleeping Mask เป็นไอเทมบูสต์ผิวฉ่ำฟูชั่วข้ามคืนที่ดีงามมาก เพราะสารสกัดหลักของเขามาจาก Hemp Seed Oil น้ำมันกัญชงที่ช่วยเติมความชุ่มชื่น ฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า ต้านอนุมูลอิสระ และช่วยบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอยด้วยเรตินอลธรรมชาติจากสารสกัด Bakuchiol กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวยืดหยุ่น เปล่งปลั่ง ลดผิวหยาบกร้าน ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าและมลภาวะด้วยสารสกัดจาก Rockrose Extract, Coenzyme Q10, Hyaluronic Acid 8 Types และมี Niacinamide ช่วยลดจุดด่างดำ ปรับผิวให้กระจ่างใส

The 28 Hemp Overnight Mask

ใส่สารสกัดมาแบบจัดเต็ม แต่เนื้อสัมผัสของเขาบางเบามาก สมกับเป็น Light Sleeping Mask ทาแล้วรู้สึกสบายหน้า ไม่เหนอะหนะผิวให้รำคาญใจตอนนอน สำหรับใครที่ชอบนอนห้องแอร์เหมือนกับเรา ตื่นมาต้อง Happy แน่นอน เพราะผิวหน้าดูอิ่มฟูฉ่ำน้ำ รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าเนียนนุ่ม ผิวที่เคยแห้งเป็นขุยก็หายไป น้องเขาเอาอยู่จริงๆ เราลองเอาไปใช้ทาเป็น Day Cream ก็ดีงาม ด้วยเนื้อที่บางเบาไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า และไม่ทำให้หน้ามัน สบายผิวมากกก

The 28 Hemp Overnight Mask

นอกจากจะแฮปปี้กับผิวแล้ว เขายังคงคอนเซ็ปต์รักโลกด้วยนะ เพราะผลิตภัณฑ์ของ The 28 Botanical Hemp Series เป็น Vegan Friendly ไม่ทดลองกับสัตว์ และได้รับการรับรอง ECOCERT ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วย เพราะเขาปราศจากสารพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอมสังเคราะห์ สีสังเคราะห์ และซิลิโคน

The 28 Hemp Overnight Mask

หมดยุคแล้วสำหรับ Sleeping Mask เนื้อหนัก แค่ใช้ The 28 Hemp Overnight: Light Sleeping Mask ก็กอบกู้ผิวโทรมของเราให้กลับมาสวยฉ่ำ แลดูอ่อนเยาว์ชั่วข้ามคืนแล้ว แนะนำให้ใช้คู่กันกับ The 28 Botanical Hemp Light Essence Oil เป็น DUO Booster เพื่อเสริมประสิทธิภาพการบำรุงผิวของเราให้ดียิ่งขึ้น

The 28 Hemp Overnight Mask

close

Wishlist