Madagascar Centella Spot Cream ครีมบำรุงสูตรเข้มข้น จัดการจุดกวนใจแบบเร่งด่วน ไอเทมใหม่มาแรงจาก SKIN1004

ไอเทมใหม่ “จัดการจุดกวนใจ” จาก SKIN1004 มาแล้ว “Madagascar Centella Spot Cream” ครีมบำรุงผิวสูตร TECA เข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผิวที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ อย่างผิวแพ้ระคายเคือง รอยแดงและจุดด่างดำ ยกระดับการจัดการปัญหาผิวให้เร่งด่วนยิ่งขึ้น!

SKIN1004 Spot Cream

TECA คืออะไร

TECA (Titrated Extract of Centella Asiatica) ส่วนผสมจากสารสกัด Madagascar Centella ประกอบด้วย Asiaticoside, Madecassoside และ Madecassic Acid ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวเสียที่เกิดการแพ้ระคายเคือง ลดรอยหมองคล้ำ รอยแดง ดำของผิว สมานผิว ปลอบประโลมและเสริมความแข็งแรงให้ผิว เพราะผิวสวยมีชัยไปกว่าครึ่ง!

Madagascar Centella Spot Cream ปังยังไง

Madagascar Centella Spot Cream ครีมบำรุงสูตรเข้มข้นสำหรับจัดการปัญหาผิวเร่งด่วน มี Centella Asiatica Extract ถึง 50% และ TECA ที่ช่วยปลอบประโลม เสริมความแข็งแรงให้เกราะปกป้องผิว มี Niacinamide สำหรับปรับผิวให้กระจ่างใส เนื้อมีความบางเบาซึมไว ไม่เหนอะหนะ

SKIN1004 Spot Cream

How to Use ผิวสวยได้เพียงปลายนิ้ว

บีบเนื้อครีมลงบนปลายนิ้ว และทาให้ทั่วผิวบริเวณที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษในขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุง 1-3 ครั้ง หรือได้บ่อยตามต้องการ ใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ระคายเคือง อักเสบ มีรอยแดงและจุดด่างดำ หรือการทำเลเซอร์ และกำลังต้องการครีมปลอบประโลมผิวสูตรเข้มข้น เร่งด่วน แนะนำตัวนี้เลย ต้องช้อปแล้ว

SKIN1004 Spot Cream

close

Wishlist