เมคอัพรักษ์โลก เม็ดสีสวยแน่นจากพืช ผัก ผลไม้

ผิวบอบบางก็ใช้ได้ทุกวัน ผิวสวยฉ่ำใช้ได้แบบ 3 in 1 พร้อมบำรุง

แน่นอนว่ากระแสรักโลก รักสิ่งแวดล้อมแรงมาไม่มีตก สำหรับสาว ๆ สายเมคอัพ หรือทุกคนที่เป็นนักอนุรักษ์ รักษ์โลก รักสัตว์ รักสิ่งแวดล้อม แล้วเดือนนี้มีวันสิ่งแวดล้อมโลกด้วย วันนี้ Han Cosmetics  มีบลัชออนเนื้อครีมดี ๆ ที่มีเม็ดสีจาก พืช ผัก ผลไม้ สวยปลอดภัยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาแนะนำกันค่ะ

บลัชออน Han Cosmetics มีกี่สี ?

Han Cosmetics

บลัชออนจาก Han Cosmetics รุ่น Cheek & Lip Tint มีให้เลือกมากถึง 3 เฉดสีด้วยกัน ได้แก่ สี Rose Berry, สี Cherry Cosmos, สี Coral Hibiscus บอกเลยว่าทุกเฉดสี ดีงาม สวยบาดใจ พร้อมยังเป็นมิตรต่อสัตว์โลก เพราะไม่ทดลองกับสัตว์ และผ่านการทดสอบระดับความปลอดภัยของสารเคมีอันตรายจากองค์กร EWG ในประเทศสหรัฐอเมริกา

Han Cosmetics

Han Cosmetics

ด้วยส่วนผสมที่มาจากพืช ผัก ผลไม้ ที่เป็นธรรมชาติ 100% ได้แก่ บีทรูท, เชอรี่, แครอท, ดอกกุหลาบ  ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยปกป้องผิว และผสานการบำรุงผิวให้แลดูชุ่มชื่นด้วย Shea butter, coconut cream, argan oil, acai oil และไม่มีส่วนผสมจาก พาราเบน น้ำมันปิโตเลียม น้ำหอม และไม่มีสีสังเคราะห์ ซึ่งตอบโจทย์สำหรับสายรักษ์โลกอย่างยิ่ง เป็นทางเลือกที่ดีกับคนที่ผิวอ่อนแอเพราะว่าใช้ได้ทุกวันเลย ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะเป็นสิวหรือผิวจะแพ้

แท่งเดียวสร้างลุคสวยได้ครบ

Han Cosmetics

ด้วยฟังค์ชั่นที่คุ้มค่าแบบ 3  in 1 สวยครบจบได้ในหนึ่งเดียว Cheek & Lip Tint  ที่นอกจากจะใช้ทาแก้มได้แล้ว ยังใช้ทาปาก และทาเปลือกตาได้อีกด้วย ไม่ว่าจะลุคสายฝอ สายหวาน สายเกา สายสวยน่ารัก ก็ปังไม่ไหว ถึงแม้ว่าจะเป็นสีที่สกัดจากธรรมชาติก็มั่นใจได้เลยว่า บลัชออน Han Cosmetics รุ่น Cheek & Lip Tint  เม็ดสีแน่น สีสวย สีชัดติดทนนาน เนื้อเนียนนุ่ม น่าสัมผัส แถมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบระหว่างวัน เหมาะกับสภาพอากาศในบ้านเรามาก แถมเป็นบลัชออนรักโลก สวยแบบมั่นใจอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย สาว ๆ ห้ามพลาดเลยค่ะ

Han Cosmetics

close

Wishlist