5 ปัญหากวนใจใต้วงแขน พร้อมเผยเคล็ดลับยกแขนได้อย่างมั่นใจ

5 ปัญหากวนใจใต้วงแขน พร้อมเผยเคล็ดลับยกแขนได้อย่างมั่นใจ

ปัญหาผิว ใต้วงแขน เป็นปัญหาที่กวนใจใครหลาย ๆ คนโดยเฉพาะสาว ๆ เพราะเวลาจะใส่เสื้อแขนกุดหรือยกแขนตามอริยาบถต่าง ๆ ถ้าผิว ใต้วงแขน ไม่เรียบเนียน เป็นตุ่มหนังไก่หรือสีผิวหมองคล้ำก็อาจจะทำให้หมดความมั่นใจและไม่กล้าใส่เสื้อที่ต้องโชว์ผิวใต้วงแขนกันเลยค่ะ

All About You เข้าใจถึงปัญหาผิวใต้วงแขน จึงรวบรวมปัญหากวนใจ พร้อมผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่จะช่วยฟื้นฟูผิว ใต้วงแขน ให้เรียบเนียนและกระจ่างใสค่ะ แอดบอกเลยว่าเหมาะมากสำหรับใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายต้องการตัวช่วยดูแลผิว ใต้วงแขน ที่อ่อนโยน ต้องรีบปักหมุดกันเลยค่ะ

5 ปัญหากวนใจใต้วงแขน พร้อมเผยเคล็ดลับยกแขนได้อย่างมั่นใจ

ปัญหากวนใจผิวใต้วงแขน

ปัญหาผิว ใต้วงแขน หลัก ๆ มีอยู่ 5 ปัญหาที่หลายคนมักเผชิญอยู่ วันนี้เราเลยนำมาบอกว่าปัญหาใต้วงแขนเหล่านี้มีสาเหตุมาจากอะไรและมีวิธีไหนที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวใต้วงแขนนี้ได้บ้าง

1. เหงื่อออกใต้วงแขนเยอะ

การที่มีเหงื่อออกเป็นเรื่องปกติของร่างกาย แต่ถ้ามีเหงื่อออกมากจนเกินไปอาจจะเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความผิดปกติของร่างกายได้ อย่างปัญหาเหงื่อออกใต้วงแขนเยอะมีสาเหตุมาจากต่อมเหงื่อสร้างเหงื่อออกมามากผิดปกติ เราอาจจะใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายช่วยให้ผิวใต้วงแขนแห้งสบายได้บ้าง แต่อาจจะแก้ปัญหานี้ไม่ได้ 100% ค่ะ

2. ขนคุด

ขนคุดเป็นปัญหาใต้วงแขนที่ทำให้รูขุมขนผิวใต้วงแขนอักเสบหรือผิวหนังใต้วงแขนอักเสบขึ้นมาได้ ซึ่งสาเหตุของการเกิดขนคุดอาจจะมาจากวิธีการกำจัดขนใต้วงแขนที่ผิดวิธีอย่างการ แวกซ์ ถอน ดังนั้นเราต้องกำจัดขนใต้วงแขนให้ถูกวิธีหรือใช้วิธีเลเซอร์โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก็จะทำให้ขนใต้วงแขนเส้นเล็กและบาง หรือกำจัดขนได้อย่างถาวรเลยค่ะ

3. กลิ่นไม่พึงประสงค์บริเวณใต้วงแขน

กลิ่นไม่พึงประสงค์ใต้วงแขน มักจะเกิดจากเหงื่อของเราออกตามข้อพับต่าง ๆ ของร่างกายจึงทำให้มีความอับชื้นและการสะสมของเชื้อแบคทีเรียจนเกิดกลิ่นตัวขึ้นมานั่นเองค่ะ เพียงแค่เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่มีส่วนช่วยยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรียก็สามารถช่วยลดการเกิดกลิ่นตัวได้แล้ว

4. ผิวใต้วงแขนดำคล้ำ ไม่กระจ่างใส

ปัญหารอยคล้ำใต้วงแขนสามารถเกิดได้จากหลายหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเกิดการเสียดสีจากเสื้อผ้าที่ใส่ โดยวิธีแก้อาจจะเลือกใส่เสื้อผ้าที่ไม่รัดแน่นจนเกินไป หรืออาจะเกิดจากการแพ้ระคายเคืองผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม ดังนั้นเราควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ อ่อนโยนและปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว เพราะผิวใต้วงแขนเป็นส่วนที่บอบบาง ผิวระคายเคืองง่ายค่ะ

5. ผิวใต้วงแขนไม่เรียบเนียน มีตุ่มหนังไก่

เมื่อเราถอนขนรักแร้จะทำให้รูขุมขนของผิวใต้วงแขนนั้นอักเสบและเมื่อถอนบ่อย ๆ จะทำให้รูขุมขนกว้างขึ้นจนทำให้เห็นรูขุมขนชัดและผิวไม่เรียบเนียนหรือที่เราเรียกว่าตุ่มหนังไก่นั่นเองค่ะ เพราะฉะนั้นต้องพยายามหลีกเลี่ยงการแวกซ์และถอนขนรักแร้นะคะทุกคน

5 ปัญหากวนใจใต้วงแขน พร้อมเผยเคล็ดลับยกแขนได้อย่างมั่นใจ

วิธีดูแลผิวใต้วงแขน

มาดูกันค่ะว่ามีสิ่งไหนที่ควรหรือไม่ควรทำบ้างสำหรับผิวใต้วงแขน เผื่อเป็นแนวทางสำหรับใครหลาย  คนที่ยังไม่รู้ว่าควรเริ่มดูแลผิวใต้วงแขนยังไงบ้าง

สิ่งที่ไม่ควรทำกับผิวใต้วงแขน

- ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม เพราะอาจจะทำให้ผิวเกิดการแพ้ระคายเคืองจนทำให้เกิดผิวดำคล้ำได้ค่ะ

- การถอนและแวกซ์ขนรักแร้จะทำให้ผิวใต้วงแขนเกิดการอักเสบ ระคายเคืองได้ค่ะ และเมื่อเราถอนขนรักแร้เป็นประจำจะทำให้รูขุมขนบริเวณผิวใต้วงแขนกว้างขึ้นจนทำให้ผิวเป็นตุ่มหนังไก่

- ขัดหรือเช็ดผิวใต้วงแขนแบบรุนแรง อาจจะทำให้เกิดการเสียดสี ถลอก เพราะผิวใต้วงแขนเป็นส่วนที่บอบบาง เกิดการระคายเคืองง่ายค่ะ

สิ่งที่ควรทำกับผิวใต้วงแขน

- ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสูตรอ่อนโยน ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อย่างเช่นน้ำหอม แอลกอฮอล์ เพื่อหลีกเลี่ยงการแพ้ระคายเคือง

- ทาครีมบำรุงผิวสำหรับใต้วงแขนโดยเฉพาะ ในยุคนี้ไม่ได้มีแค่ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแล้วนะคะ เพราะที่จริงแล้วผิวใต้วงแขนก็ต้องได้รับการบำรุงเช่นกัน การใช้ครีมบำรุงผิวสำหรับใต้วงแขนโดยเฉพาะจะทำให้ผิวใต้วงแขนเรียบเนียนและกระจ่างใสมากยิ่งขึ้นค่ะ

- การสครับผิวใต้วงแขนก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกันค่ะ แต่จะต้องไม่สครับถี่และรุนแรงจนเกินไปเพราะจะทำให้ผิวเกิดการถลออก ระคายเคือง จนเกิดอาการแสบขึ้นได้นั่นเองค่ะ

5 ปัญหากวนใจใต้วงแขน พร้อมเผยเคล็ดลับยกแขนได้อย่างมั่นใจ

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขนสูตรอ่อนโยน

มาดูกันค่ะว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขนที่เรานำมาแนะนำในวันนี้มีตัวไหนเด็ด ตัวไหนโดนบ้าง เพราะ All About You คัดสรรมาแล้วอย่างดีว่าใช้แล้วปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิวใต้วงแขนแน่นอนค่ะ

Ainterol DoDo Deodorant

โรลออนจากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยระงับกลิ่นกายได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ช่วยลดเหงื่อ แห้งสบายผิว มาพร้อมกับ Slightly Lightening Skin Pigment ช่วยให้สีผิวสว่างขึ้นไม่ทำให้รักแร้ดำและสารสกัด Witch Hazel ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมปรับผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียน 

Dannika A Bit Closer Organic Rose Water Underarm Cream

ครีมบำรุงผิวใต้วงแขน ที่ใช้สกัดมาจากสารสกัดธรรมชาติและออร์แกนิค ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียน ลดการเกิดตุ่มหนังไก่ อีกทั้งมีสารสกัด Caviar Lime เป็น AHA จากธรรมชาติที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใส

5 ปัญหากวนใจใต้วงแขน พร้อมเผยเคล็ดลับยกแขนได้อย่างมั่นใจ

Salt & Stone Natural Deodorant

แบรนด์ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยสารสกัดต่าง ๆ ที่นำมาผลิตทางแบรนด์มุ่งเน้นไปที่สารสกัดธรรมชาติและออร์แกนิค ทำให้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของแบรนด์ Salt & Stone อ่อนโยน ปลอดภัย ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวค่ะ มีหลากหลายสูตรให้เลือก แต่จุดเด่นที่สำคัญเลย คือ เนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นอับได้และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวใต้วงแขน ลดการะคายเคืองผิวนั่นเองค่ะ

สำหรับใครที่กังวลเรื่องปัญหาผิว ใต้วงแขน ตอนนี้ก็หายห่วงได้เลยค่ะ เพราะเรารู้ถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาผิว ใต้วงแขน และรู้จักผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่ All About You นำมาแนะนำในวันนี้ สำหรับใครที่สนใจสามารถไปช้อปกันต่อได้ที่ All About You ทุกสาขาหรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ก็สะดวกมาก ๆ เลยนะคะ ^^

close

Wishlist