7 Best Lip Balms ลิปบาล์มบำรุงปากให้ชุ่มชื้น ที่ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ !

ถึงยุคนี้จะต้องสวมใส่แมสก์ทาลิปสติกก็ไม่มีใครเห็น แต่เราก็ยังต้องบำรุงริมฝีปากด้วย ลิปบาล์ม ให้สวยฉ่ำ ไม่แห้งแตกกันอยู่เหมือนเดิมใช่มั้ยคะ เพราะถ้าปากแห้งแตกแล้วนอกจากจะทำให้เกิดอาการเจ็บแสบ ยังทำให้เราทาลิปสติกอะไรไปก็ไม่สวย เพราะจะเห็นร่องลึก ปากแห้งลอกเป็นแผ่นไม่เรียบเนียนค่ะ 

แต่ที่สำคัญเราต้องเลือกใช้ ลิปบาล์ม ที่ดีมีคุณภาพ ถ้าผลิตมาจากสารสกัดธรรมชาติก็ยิ่งดีขึ้นไปอีกเพราะจะทำให้ริมฝีปากของเราไม่เสี่ยงที่จะเกิดอาการแพ้ ระคายเคือง และหมองคล้ำอีกด้วย

วันนี้ All About You จึงนำ ลิปบาล์ม 7 แบรนด์ดัง ที่ผลิตมาจากสารสกัดธรรมชาติมาแนะนำทุกคนกัน แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถทาได้ เพราะอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคืองอย่างแน่นอน แถมยังมอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากของเราได้ยาวนานอีกด้วยน้า

Frudia Pomegranate Honey 3in1 Lip Balm

มาที่ ลิปบาล์ม ตัวแรกจากแบรนด์ Frudia ตัวนี้เป็นลิปบาล์มที่มาในแพ็กเกจโถใส่น้ำผึ้งน่ารัก พกพาง่าย ซึ่งเนื้อสัมผัสชุ่มชื้นแต่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะ มีสีแดงระเรื่อที่สกัดมาจากทับทิม ทำให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น มีสีแดงอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นลิปบาล์มที่ช่วยบำรุงและมอบสีสันไปในตัวที่ดีงามจนอยากแนะนำ แอดได้ลองใช้แล้วชอบมาก ถ้าหมดแล้วต้องซื้อซ้ำกันอีกแน่นอนค่ะ

Olio E Osso Color Balm

คัลเลอร์บาล์มยอดฮิตมาในแพ็กเกจสไตล์มินิมอลที่ไม่ว่าเพศไหน วัยไหนก็สามารถหยิบมาใช้ได้แบบไม่มีเขิน นอกจากแพ็กเกจที่สวยงามแล้วตัวนี้ยังเป็นลิปที่สามารถใช้ได้หลากหลายฟังก์ชั่นมาก เพราะสามารถทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก ทำให้เมคอัพของเราดูสวยฉ่ำกำลังดี ไม่เยิ้ม ไม่มันจนเกินไปค่ะ เท่านั้นยังไม่พอตัวลิปบาล์มยังอุดมไปด้วยสารสกัดมากมายที่ช่วยบำรุงริมฝีปากของเราให้นุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย

Alteya Organics Lavender Lip Balm

ใครเป็นสาวกสกินแคร์จากสารสกัดดอกไม้ ขอมอบมงให้ลิปบาล์มตัวนี้เลยค่ะ Alteya Organics Lavender Lip Balm ลิปบาล์มจากสารสกัดลาเวนเดอร์ที่จะช่วยลดร่องริ้วรอยของริมฝีปากให้จางลง ทำให้เวลาทาลิปสติกแล้วปากไม่ตกร่อง ดูอวบอิ่มสวย อีกทั้งใครที่มีปัญหาริมฝีปากคล้ำลิปบาล์มตัวนี้ก็สามารถปรับสีริมฝีปากให้อมชมพู ไม่หมองคล้ำได้ด้วยนะคะ

Liplief Steaming Lip Balm All Day

สำหรับใครที่มีผิวแพ้ง่ายมากเป็นพิเศษขอแนะนำลิปบาล์มตัวนี้เลยค่ะ เพราะผลิตมาเพื่อผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ต้องการผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนเป็นพิเศษโดยเฉพาะ เพราะลิปบาล์มตัวนี้ผลิตมาจากสารสกัดธรรมชาติอย่างต้นกระบองเพชรสายพันธุ์พิศษที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นได้ยาวนาน ไม่แห้งลอกเป็นขุย พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยนค่ะ

Burt’s Bees Ultra Conditioning Lip balm

ลิปบาล์มสูตรอ่อนโยนสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ โดยสูตรนี้เป็นสูตรไฮโปอัลเลอร์เจนิคที่ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังอย่างใกล้ชิดว่าอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคืองค่ะ อีกทั้งลิปบาล์มตัวนี้ยังช่วยมอบความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 4 ชั่วโมง ด้วย Cocos Nucifera Oil พร้อมมอบริมฝีปากเนียนนุ่ม ไม่มีร่องริ้วรอยค่ะ

Adale Organic Hom-Nin Rice Lip Balm

ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ตัวแพ็กเกจมีขนาดเล็กกระทัดรัดทำให้พกพาได้สะดวกและอุดมไปด้วยสารสกัดมากมายอย่างข้าวหอมนิลที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน หรือวิตามิน E ที่ช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอยของริมฝีปากให้ตื้นขึ้น และสารสกัดน้ำมันมะพร้าวที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ริมฝีปากอย่างอ่อนโยน พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากค่ะ

Ira Eco Tube Lip Balm Peach

ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากที่ใช้แล้วปลอดภัยทั้งต่อตัวผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อมค่ะ เพราะตัวแพ็กเกจผลิตมาจากกระดาษจึงทำให้สามารถย่อยสลายได้ 100% ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และตัวสารสกัดของลิปบาล์มแบรนด์ Ira ผลิตมาจากสารสกัดธรรมชาติอย่าง Macadamia Nut Oil ที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น อวบอิ่มและวิตามิน E ที่ช่วยเติมเต็มร่องริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ไม่แห้งแตกค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนกับ 7 ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากให้สวยอิ่มฟู ชุ่มชื้นได้ยาวนานและผลิตมาจากสารสกัดธรรมชาติค่ะ สำหรับใครที่อยากช้อปก็สามารถไปเลือกช้อปกันได้ที่ All About You ทุกสาขาหรือผ่านช่องทางออนไลน์ก็สะดวกสุด ๆ ที่สำคัญทางร้านมีสกินแคร์อื่น ๆ ที่ช่วยดูแลผิวให้สวยฉ่ำอีกมากมาย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน ใครสนใจตัวไหนสามารถสอบถามกันได้น้า ^^

close

Wishlist