Review Skin1004 Travel Kit จิ๋วสุด Cute สวยครบจบในเซตเดียว

รีวิว Travel Kit จิ๋วสุด Cute สวยครบจบในเซตเดียวจาก Skin1004

รีวิว Skin1004 Travel Kit มัดรวมตัวจิ๋วสุด Cute ไซส์ปุ๊กปิ๊ก ขนาดทดลอง ซื้อ 1 ได้ถึง 5 แน่นอนว่าช่วงนี้ทุกคนเริ่มออกเดินทางไปเที่ยวกันแล้ว จะออกไปเที่ยวทั้งทีก็ต้องบำรุงผิวอย่าให้ขาดกันเลยนะคะสาว ๆ หรือจะช้อปสกินแคร์เกาหลี เซต Travel Kit เผื่อพกไปเที่ยวก็เริ่ดนะ ขนาดเล็กไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าเลย 

แอบกระซิบว่า ถ้าซื้อตอนลดราคาเหลืออันละร้อยกว่าบาทเท่านั้น แถมได้กระเป๋าเก๋ ๆ ไปด้วยนะ โอ๊ย...ราคาก็คุ้ม คุณภาพก็เริ่ด ผิวแพ้ง่ายใช้ดีมากอีกต่างหาก

Review - Skin1004 - Travel Kit

Review - Skin1004 - Travel Kit

Skin1004 Travel Kit

เซต Madagascar Centella ของแบรนด์ Skin1004 มีสารสกัดหลักจาก Centella หรือใบบัวบก ช่วยให้ผิวแข็งแรง ปลอบประโลมผิวให้ดูมีสุขภาพดี อิ่มน้ำ สดชื่น แนะนำเลยสำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ อีกอย่างผลิตภัณฑ์ทุกตัวเขาย่อมาในขนาด Travel Kit ใช้ง่าย ไซส์ทดลอง รับรองว่าสวยครบจบในเซตเดียวจริง ๆ ค่า

Review - Skin1004 - Travel Kit

เซตนี้มีอะไรบ้าง 

เห็นกระเป๋าใบเล็ก ๆ แบบนี้ จิ๋วแต่แจ๋วนะจ๊ะ บอกเลยว่าเซตนี้ครบทั้งรูทีนผิว เริ่มต้นจากการคลีนผิวด้วย Cleansing Oil และ Ampoule Foam เช็ดหน้าด้วย Toner และเริ่มบำรุงผิวด้วยเซรั่ม Ampoule จบด้วยการเติมความฉ่ำบำรุงผิวด้วยมอยเจอไรเซอร์ Soothing Cream แค่นี้ผิวก็พร้อมสู้แล้ว จะโดนลม ฝุ่น ฝนตก แดดจ้าแค่ไหนก็เอาอยู่ มอบมงความปัง ให้เลยละค่ะ

Review - Skin1004 - Travel Kit

Review - Skin1004 - Travel Kit

Skin1004 Travel Kit พกพาสะดวก ไม่ต้องแบกกระเป๋าให้หนักอีกต่อไป สำหรับใครที่อยากลองสกินแคร์เกาหลี Skin1004 แนะนำว่าใช้ทั้งเซต Travel Kit เห็นผลลัพธ์เร็วขึ้นแน่นอน ถึงจะจิ๋วแต่คุณภาพคับไซส์สุด ๆ แถมใช้ได้นานด้วยนะขอบอก

Review - Skin1004 - Travel Kit

close

Wishlist