รวมรีวิว Organic Rosehip Seed Oil ตัวดัง จาก Alteya Organics

รวมรีวิว Organic Rosehip Seed Oil ตัวดัง จาก Alteya Organics Essential Oil จากผลกุหลาบป่าบัลแกเรีย เพื่อการทรีทเมนท์ผิวหน้าที่คุณควรหยิบเข้ารูทีน

Feedback ดีไม่มีตกจริง ๆ ค่ะ สำหรับ Alteya Organic Rosehip Seed Oil น้ำมันสกัดจากผลโรสฮิป หรือผลกุหลาบป่าจากเทือกเขาในประเทศบัลแกเรีย รู้ไหมว่า โรสฮิปออยล์ตัวนี้ ทุกหยดของเขาได้จากการเก็บผลสดจากไร่ แล้วส่งเข้าสกัดเย็นในโรงงานทันที พร้อมบรรจุขวดและส่งตรงถึงมือผู้บริโภคเหมือนได้เดินทางมารับเองถึงหน้าโรงงานสกัดเลยทีเดียว 

ด้วยเหตุนี้ น้ำมันโรสฮิปของ Alteya ทุกขวดจึงรักษาคุณค่าของสารสกัดสำคัญไว้ได้ครบถ้วน การันตีคุณภาพและความ Pure จากธรรมชาติ 100% แถมยังเป็นสกินแคร์เกรดพรีเมียม ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก USDA Organic สหรัฐอเมริกาแล้วว่า “ออร์แกนิกแท้” ทุกหยด ทุกสัมผัส มีกลิ่นคลีนเป็นธรรมชาติคล้ายเปลือกไม้แห้งจากป่า ความปรุงแต่งใด ๆ เป็นศูนย์ ส่วนเรื่องสรรพคุณก็ครบครันสุด ๆ ราวกับกำเนิดมาเพื่อการบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่ม กระจ่างใส เพิ่มความฉ่ำโกลว์เป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง

พูดแล้วก็เหมือนโม้เลยนะคะ วันนี้เราเลยหยิบรีวิวจากเหล่า Blogger ที่ได้ลองใช้ Rosehip Seed Oil มาให้อ่านกัน เผื่อใครกำลังเล็งน้ำมันผลกุหลาบป่าขวดนี้ของ Alteya กันอยู่ จะได้ตัดสินใจง่ายขึ้น ว่าควรหยิบเข้ามาเป็นสกินแคร์ตัวหนึ่งใน Routine รึเปล่า...ไปดูกันเลยค่ะ

รวมรีวิว Organic Rosehip Seed Oil ตัวดัง จาก Alteya Organics

รีวิวจาก: คุณมิว

คนแรกที่ยอมรับว่าถูกใจ Rosehip Seed Oil คือคุณมิว บล็อกเกอร์สาวผิวผสม ผู้ชื่นชอบการใช้สกินแคร์กลุ่มออยล์มาก ๆ ซึ่งตอนนี้เธอยกให้น้ำมันโรสฮิปของเราเป็นตัวช่วยที่บำรุงได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย มาพร้อมรีวิวแบบหมดเปลือกทั้งเนื้อสัมผัส วิธีใช้ และผลลัพธ์ดี ๆ ที่ให้มากกว่าแค่ผิวหน้า

“เนื้อออยล์เบาไม่หนืดหรือหนักผิวเลย ลองเอามาทาเดี่ยว ๆ วนลงผิวตอนเปียกหมาดนวดเบา ๆ ก็ซึมลงผิวดีมากค่ะ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมใด ๆ เลย ชอบมากสัมผัสถึงความธรรมชาติ” - Mumake90

ตามไปอ่านรีวิวแบบจัดเต็มที่นี่ Cosmenet.in.th: Mumake90 

รวมรีวิว Organic Rosehip Seed Oil ตัวดัง จาก Alteya Organics

รีวิวจาก: คุณแคท

คุณแคท คือบล็อกเกอร์สาวอีกคนที่เพิ่งเปิดใจให้ Rosehip Seed Oil เพราะส่วนตัวเธอเป็นคนผิวขาดน้ำและมีความมัน กลัวว่าถ้าใช้ออยล์จะยิ่งเพิ่มความมันให้ผิวหน้า แต่พอได้ลองน้ำมันโรสฮิปของ Alteya ถึงกลับออกปากว่าชอบ อะไรทำให้เธอเปลี่ยนใจกันนะ

“ต้องยอมรับว่าก่อนใช้ก็กลัว กลัวว่าจะอุดตันไหม ทำให้หน้ามันเพิ่มรึป่าว แต่พอได้ลองแล้วมันไม่เป็นแบบนั้นเลยค่ะ และพอได้มาลองใช้โรสฮิปออยล์ตัวนี้...ขอบอกว่าส่วนตัวเราชอบนะคะ” - cattysunnyday

ตามไปส่องผลลัพธ์ดี ๆ กันต่อที่นี่ Jeban.com: cattysunnyday

รวมรีวิว Organic Rosehip Seed Oil ตัวดัง จาก Alteya Organics

รีวิวจาก: คุณแอร์

ใครผิวแห้งก็ใช้ Rosehip Seed Oil ได้ดี ยืนยันแล้วโดยคุณแอร์ จีบันนิสต้าอีกหนึ่งคนที่เลือกน้ำมันโรสฮิปจากดินแดนบัลแกเรีย มาเป็นผู้ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น พร้อมรีวิวเปรียบเทียบความเนียนใสของผิวให้ดูกันแบบไม่กั๊กเลย

“ผิวหน้าหลังการใช้รู้สึกได้ถึงความเนียนนุ่ม...แล้วที่ชอบมาก ๆ คือใช้แล้วผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นจริง ๆ” - aiirmoolipis

ผิวแห้งแลดูชุ่มชื้นขึ้นแค่ไหนตามไปดูกัน Jeban.com: aiirmoolipis

รวมรีวิว Organic Rosehip Seed Oil ตัวดัง จาก Alteya Organics

รีวิวจาก: คุณปุ๊กปิ๊ก

ถึงกับคลายกังวลเรื่องการใช้ออยล์ การแพ้แมสก์ และผิวระคายเคืองง่ายกันไปเลย สำหรับคุณปุ๊กปิ๊ก บล็อกเกอร์สาวที่ก่อนหน้านี้เคยสิวรุมหนักจากการสวมแมสก์และแพ้สกินแคร์ เลยลองเลือก Rosehip Seed Oil ไปเป็นตัวช่วยปลอบประโลมผิว เห็นผลดีเกินคาดเลยค่า

“หลังจากใช้ต่อเนื่อง ผิวก็คือแข็งแรงขึ้น สังเกตจากไม่ได้มีสิวขึ้นเพิ่ม และบริเวณที่เป็นสิวมีการระคายเคืองน้อยลง สิวก็ทยอยหายเรื่อย ๆ บริเวณที่ไม่ได้เป็นสิวรู้สึกว่าผิวละเอียดขึ้นด้วย” - I’m Lalita

ตามรีวิวกันได้ที่นี่เลย Facebook.com: I’m Lalita

รวมรีวิว Organic Rosehip Seed Oil ตัวดัง จาก Alteya Organics

รีวิวจาก: คุณเหยา

อีกหนึ่งรีวิวภาพสวยจากคุณเหยา มาพร้อมความรู้สึกหลังใช้น้ำมันโรสฮิปของ Alteya ซึ่งเธอบอกว่าดีเกินคาดไปมาก เพราะไม่ได้ปังแค่ด้านสรรพคุณบำรุงผิว แต่เนื้อสัมผัสของออยล์ยังบาลานซ์บนผิวได้ดีด้วย

“ส่วนตัวใช้แล้วชอบมากกกก...ตอนแรกก่อนใช้ไม่ได้คิดไรเลย คิดว่ามันคงช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเฉย ๆ มั้ง แต่ค่ะแต่! เขาให้มากกว่านั้นแหละ เพราะนอกจากเห็นผลเรื่องผิวชุ่มชื้นแล้ว หลังใช้รู้สึกผิวบาลานซ์มาก ๆ” - mmmcherrycoke

อ่านรีวิวกันเต็ม ๆ ที่นี่นะคะ Instagram.com: mmmcherrycoke

รวมรีวิว Organic Rosehip Seed Oil ตัวดัง จาก Alteya Organics

รีวิวจาก: คุณออฟ

คุณออฟเป็นบล็อกเกอร์สาวผิวมันที่กลัวการใช้ออยล์มาตลอด เธอเปิดใจในรีวิวว่าน้ำมันโรสฮิปของ Alteya เป็นออยล์ตัวแรก ๆ ที่เธอลองหยิบมาใช้ ภาพที่เห็นจากรีวิว คือผิวคุณออฟดูเนียนใสขึ้นมากเลยค่ะ 

“เราคิดว่าเป็นออยล์ที่ทำมาให้ผิวมันอย่างเราใช้ได้ โดยไม่กังวลอะไรมากค่ะ เพราะอย่างที่บอกก่อนลองสกินแคร์ใด ๆ เราจะเทสต์ก่อนเสมอ ที่ใช้มาเกิน 10 วัน ยังไม่มีปัญหาอุดตัน รู้สึกได้ว่าผิวแลดูนุ่มกว่าเดิม” - OffoCee

ส่องความฉ่ำโกลว์ของผิวที่นี่ Cosmenet.in.th: OffoCee

รวมรีวิว Organic Rosehip Seed Oil ตัวดัง จาก Alteya Organics

รีวิวจาก: คุณเบบี้

รีวิวเจาะลึกกันเลยทีเดียว ทั้งส่วนผสมสำคัญ เนื้อสัมผัส และผลลัพธ์หลังการใช้ บอกเลยว่า คุณเบบี้หยิบมาเล่าจนอ่านแล้วอยากหยิบมาลองใช้ตามทันที ถ้า Rosehip Seed Oil จะดีขนาดนั้น มันก็ต้องพิสูจน์กันหน่อยแล้วละ

“ตอนแรกเห็นเค้าเป็นออยล์เพียว ๆ ก็คิดไว้แล้วว่าต้องเหนียว เหนอะหนะหน้ามากแน่ ๆ แต่พอลองใช้ เค้าไม่เหนียวอย่างที่คิดเลยค่ะ ทาแล้วซึมไวอยู่น้าาาา พอเค้าซึมแล้วก็ช่วยให้ผิวฟู ชุ่มชื้นขึ้น” - Zeibab

ชวนมาอ่านรีวิวกันต่อค่ะ Jeban.com: Zeibab

รวมรีวิว Organic Rosehip Seed Oil ตัวดัง จาก Alteya Organics

รีวิวจาก: คุณเล็ก

สาวผิวผสมค่อนข้างมันอย่างคุณเล็กก็เปิดใจเลือก Rosehip Seed Oil มาเป็นออยล์ตัวแรกที่ใช้บำรุงผิวหน้าเหมือนกัน แล้วพบว่าน้ำมันจากผลกุหลาบป่าจากบัลแกเรียของ Alteya บางเบามาก ใช้แค่สองสัปดาห์คุณเล็กก็เริ่มเห็นผลแล้ว ปรบมือ!

“ไอ้เจ้าโรสฮิปเนี่ยเขายังได้รับการยอมรับในระดับสากลเลยว่า เป็น "ผลไม้แห่งความเยาว์วัย"  เพราะอุดมไปด้วยวิตามินซีสูง แร่ธาตุต่าง ๆ รวมไปถึงกรด AHA ธรรมชาติ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย...นี่คือเหตุผลในการเปิดใจใช้ออยล์บำรุงผิวหน้าเป็นครั้งแรกของเราเองงง” - monrudee s.

เช็ครีวิวการใช้แบบจัดเต็ม Jeban.com: monrudee s.

รวมรีวิว Organic Rosehip Seed Oil ตัวดัง จาก Alteya Organics

รีวิวจาก: คุณมิ้ล

คุณมิ้ลเป็นอีกหนึ่งสาวผิวผสมค่อนข้างมัน ที่ยืนยันจากประสบการณ์การใช้น้ำมันโรสฮิปด้วยตัวเองว่า ใช้แล้วไม่อุดตันแน่นอน ส่วนใครผิวมันมาก ๆ อาจจะทาบำรุงแค่ตอนกลางคืน ลองเอาเทคนิคของเธอไปใช้กันดูนะคะ

“ใช้แล้วชอบทีเดียวเลย แต่ช่วงแรก ๆ อาจจะไม่ชินกลิ่น ผลิตภัณฑ์ของเขาปราศจากน้ำหอมนะคะ กลิ่นที่ได้คือจะมาจากโรสฮิปแท้ ๆ เลย ทาช่วงแรก ๆ อาจจะไม่ชิน พอได้ทาทุกวันก็จะเสพติดกลิ่นไปเลย” - millymilk

ตามไปส่องเทคนิคบำรุงผิวที่นี่ Jeban.com: millymilk

รวมรีวิว Organic Rosehip Seed Oil ตัวดัง จาก Alteya Organics

รีวิวจาก: คุณเหมียว

คุณเหมียวนิยามกลิ่นน้ำมันโรสฮิปว่า “คล้ายชาดำ” เธอบอกว่าแรก ๆ แอบขัดใจกับกลิ่น แต่พอใช้ไปได้สักพักก็เริ่มคุ้นเคย เพราะนี่คือกลิ่นสัมผัสจากธรรมชาติแท้ ๆ Alteya ไม่ได้ปรุงแต่งกลิ่นเพิ่มเลย แถมยังเป็นออยล์ที่คุณเหมียวบอกว่าช่วยปรับสมดุลผิวให้มีความชุ่มชื้นพอดีด้วย

“เคยใช้ช่วงเช้าแล้วเลเยอร์ของครีมที่มีอยู่มันเยอะ และทำให้รู้สึกไม่สบายผิว พอปรับมาใช้ในช่วงกลางคืนลงออยล์เป็นขั้นตอนสุดท้าย พบว่าตื่นเช้ามาหน้านุ่ม จากเดิมที่เช้ามาความมันบนใบหน้าเยอะมาก แต่พอทาออยล์ทุกคืน หลังจากนั้น ไม่มีความมันบนใบหน้าเลย” - pawisdiary

รีวิวเต็มว่ายังไงไปดูกัน Instagram.com: pawisdiary

 

รวมรีวิว Organic Rosehip Seed Oil ตัวดัง จาก Alteya Organics

รีวิวจาก: คุณบูม

ผิวหน้าผู้ชายก็ใช้ Rosehip Seed Oil บำรุงได้ดี เรื่องนี้คุณบูม บล็อกเกอร์หนุ่มของเรารีวิวไว้ครบถ้วนจากการทดลองใช้เองตลอด 1 สัปดาห์ และคุณบูมยังย้ำด้วยว่า กลิ่นของออยล์ที่มีความเป็นธรรมชาติมาก ๆ ทำให้เขาลดความกังวลเรื่องการแพ้ การระคายเคืองจากน้ำหอมในสกินแคร์ไปได้เยอะเลย สายคลีนต้องปลื้มแน่นอน

“จากที่เราลองทาลงบนผิวหน้าบน จะสังเกตว่าเนื้อสัมผัสไม่ได้หนักเลยจริง ๆ แถมเมื่อเกลี่ยลงบนผิวและรอให้เซตตัว ผิวโดยรวมก็ดูชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด” - Bro Sis ติดรีวิว

อ่านกันต่อที่นี่เลย Facebook.com: Bro Sis ติดรีวิว

ใคร ๆ ก็ยกให้น้ำมันโรสฮิปเป็น Essential Oil ที่ทุกสภาพผิวใช้ได้ ไม่ต้องกลัวอุดตัน เพราะของ Alteya Organics เขาเน้นให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ใครใช้ก็ว่าปัง! ดีขนาดนี้อย่ารอช้านะคะ เตรียมหยิบเข้ารูทีนบำรุงผิวหน้ากันได้เลย 

สามารถสั่งซื้อกันได้ทันทีที่เว็บไชต์ All About You รับประกันของแท้ 100% แถมตอนนี้ เขากำลังจัดโปรฯ ปรับราคา คืนกำไรเอาใจสายคลีน ใครเล็ง ๆ กันมานาน ถึงเวลาต้องสอยแล้วค่าาา...จัดไป 

รวมรีวิว Organic Rosehip Seed Oil ตัวดัง จาก Alteya Organics

close

Wishlist