แปลชื่อแบรนด์ในร้านฉันด้วยใจเธอ

 

รู้หรือไม่ ชื่อแบรนด์หลายๆ แบรนด์ในร้าน All About You มีที่มาและความหมายที่ลึกซึ้งกว่าที่เราเคยคิด และหลายคนอาจนึกไม่ถึงเลยก็ได้นะคะ ไปทำความรู้จักแบรนด์ต่อไปนี้ให้มากขึ้นกันค่ะ 

 

SKIN1004

สกิน วัน โอว์ โอว์ โฟร์ สกินแคร์จากเกาหลีใต้ ถ้าแปลตรงตัวเลยแปลว่า สกินแคร์นางฟ้า นะคะ เพราะ 1004 อ่านว่า 천사 (ชอนซา) ซึ่งแปลว่า นางฟ้า นั่นเองค่า ใครอยากผิวสวยใสดุจนางฟ้า ต้องลองแล้วนะคะ

 

Thayers

เทเยอร์ส โทนเนอร์ฝาแดงในตำนาน ชื่อแบรนด์นี้มาจากชื่อของ Dr.Henry Thayer ผู้ก่อตั้งแบรนด์ที่ใช้ส่วนผสมสำคัญจาก Certified Organic Witch Hazel และ Certified Organic Aloe Vera ที่โด่งดังไปทั่วโลก

 

The 28

สกินแคร์ที่ฟื้นฟูผิวของคุณให้กลับมาแข็งแรงใน 28 วัน ตามวงจรของผิวในการผลัดเซลล์ประมาณ 28 วัน ด้วยคุณค่าจากส่วนผสมพืชธรรมชาติผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย มั่นใจได้ในความอ่อนโยนปลอดภัย เพื่อผิวที่แข็งแรง อ่อนวัย และสุขภาพดี

 

JUV

ชื่อแบรนด์ JUV จริงๆ แล้วมาจากคำว่า re”juv”enate นะคะ เพราะ JUV เชื่อว่าใครๆ ก็อยากหน้าเด็ก และเพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์ไม่แคร์อายุ JUV จึงเลือกเลือกสารสกัดจาก Superfruits มาเป็นส่วนผสมหลัก ให้ผิวคงความอ่อนเยาว์เอาไว้

 

Inneri

ชื่อแบรนด์ Inneri มาจากคำว่า "inner" ที่แปลว่า ข้างใน เพราะ Inneri เชื่อว่า เมื่ออายุเพิ่มขึ้น เรายิ่งต้องให้ความสำคัญกับอินเนอร์ เพิ่มความโกลว์จากข้างใน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ ผิวพรรณ ความรู้สึก ฯลฯ

 

เฌอ

เฌอ แปลว่า “ต้นไม้ใหญ่” หมายถึงการปกป้องดูแลสุขภาพผิวพรรณและความงาม เฌอ สกินแคร์ เชื่อว่าไม่ว่าสภาพผิวของแต่ละคนจะแตกต่างกันแค่ไหน ก็ล้วนต้องการดูแลปกป้องอย่างอ่อนโยน ไร้สิ่งปลอมปน มาดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย 

 

ใครอยากรู้สตอรี่ของแบรนด์ไหนอีก ทักมาบอกเราได้เลยนะคะ แล้ว All About You จะมาเล่าให้ฟังกันต่อ รู้สตอรี่ของทั้ง 6 แบรนด์นี้แล้วก็อย่าลืมไปลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้ากันนะ

Thayers New Items

close

Wishlist