#60SecondRule

#60SecondRule เทรนด์การล้างหน้าคลีนสิ่งสกปรกหมดจด ที่ฮือฮามากในโลกทวิตเตอร์ และลามไปจนถึงอินสตาแกรม เป็นทริคล้างหน้าที่ช่วยให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน และที่สำคัญคือลดโอกาสการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี

 

 

#60SecondRule เริ่มจากบล็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง Nayamka Roberts-Smith ได้ทวิตเกี่ยวกับการล้างหน้า 1 นาที ซึ่งโดยปกติ คนทั่วไปจะใช้เวลาเพียงเเค่ 15 วินาทีเท่านั้นเอง ซึ่งความมัน เครื่องสำอาง สิ่งสกปรกอาจจะยังออกได้ไม่หมดจด

 

เริ่มจากการใช้ออยล์นวดที่ผิวหน้าประมาณ 1 นาที อย่าลืมบริเวณขอบจมูก ใต้เเนวกราม เเละไรผมด้วยนะคะ และแพทย์ผิวหนังก็ได้แนะนำเพิ่มเติมอีกว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้ ต้องอ่อนโยนไม่เป็นการทำลาย Skin Barrier ตามธรรมชาติของผิวเรา

 

 

SKIN1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil คลีนซิ่งออยล์เนื้อบางเบาด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 11 ชนิด ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล่ำลึกโดยไม่ทิ้งความมันไว้ที่ผิว ไม่ระคายเคืองผิวรอบดวงตา ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความเหนื่อยล้าด้วย Rosa Damascena Flower Oil

 

 

SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule Foam โฟมล้างหน้าจากพลังของ Centella Asiatica สารสกัดบริสุทธิ์จากมาดากัสการ์ผสานส่วนผสมจากพืชธรรมชาติช่วยทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดและอ่อนโยน ค่า pH 5 เป็นกรดอ่อนๆใกล้เคียงกับผิว

 

Tip

✔ เนื่องจากการใช้เวลาล้างหน้าหนึ่งนาทีเต็มจะช่วยดึงสิ่งอุดตันออกมาจากรูขุมขน และเอาความมันส่วนเกินบนใบหน้าออกไปจนหมด ดังนั้นการล้างหน้าแบบนี้จึงเหมาะสำหรับคนที่มีสิวหรือผิวค่อนข้างมันนะคะ

✔ สำหรับใครที่มีผิวแห้งหรือผิวธรรมดา ควรสังเกตผิวตัวเองหลังจากการล้างหน้า ถ้ามีอาการผิวแห้งตึงแสดงว่า 1 นาทีเป็นเวลาที่นานเกินไปสำหรับคุณ

✔หากใครที่ต้องใช้เคลนซิ่งออยล์แล้วตามด้วยเคลนเซอร์ สามารถแบ่งเวลาการนวดผิวได้นะคะ

✔เมื่อล้างหน้า #60SecondRule ควรบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ทันที เพื่อไม่ทำให้ผิวถูกดึงความชุ่มชื่นมากเกินไป

 

close

Wishlist