Tree Hut Shea Sugar Scrub Vitamin C 510 g. | สครับน้ำตาลเม็ดละเอียด สูตรวิตามินซี 510 กรัม | บำรุงและปรับสมดุลความชุ่มชื่นของผิว

อ้างอิง: ZZTRE-03110616

฿ 890.00
2 ขายแล้ว

รายละเอียดสินค้า

Tree Hut Shea Sugar Scrub Vitamin C

ขนาด : 510 g

เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว

คุณสมบัติ : สครับน้ำตาลเม็ดละเอียดที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ พร้อมบูสท์ความสดชื่นไปกับกลิ่นหอมของ Vitamin C

  • กลิ่นผสมผสานของผลไม้ซิตรัสที่ช่วยบูทส์ความสดชื่นและสัมผัสอ่อนๆของกลิ่นดอกไม้ ของพิ้งค์เกรปฟรุ๊ต ดอกมะลิ และน้ำหวานลูกพีช
  • ขัดผิวด้วยสครับน้ำตาล ช่วยขจัดผิวที่หมองคล้ำและแห้งกร้าน เผยผิวที่เปล่งปลั่งเนียนนุ่ม และไม่แสบหลังขัด
  • บำรุงอย่างล้ำลึกและปรับสมดุลความชุ่มชื่นของผิวเพื่อช่วยฟิ้นคืนความเปล่งปลั่งตามธรรมชาติของผิว

วิธีใช้ : ใช้ในปริมาณที่พอเหมาะกับผิวที่เปียกชื้น สครับเบาๆเป็นเพื่อการขัดผิวที่สม่ำเสมอและมีประสิทธิภาพ สครับเป็นเวลา 10 – 15 นาที หรือจนน้ำตาลละลายหมด แล้วล้างออก 

ส่วนประกอบทั้งหมด : SUCROSE, GLYCERIN, POLYSORBATE 20, SILICA, ASCORBIC ACID, CITRUS PARADISI (GRAPEFRUIT) PEEL OIL, LACTIC ACID, BUTYROSPERMUM PARKII (SHEA) BUTTER, PERSEA GRATISSIMA (AVOCADO) OIL, CARTHAMUS TINCTORIUS (SAFFLOWER) SEED OIL, PRUNUS AMYGDALUS DULCIS (SWEET ALMOND) OIL, OENOTHERA BIENNIS (EVENING PRIMROSE) OIL, CITRUS AURANTIUM DULCIS (ORANGE) OIL, MACADAMIA TERNIFOLIA SEED OIL, ALOE BARBADENSIS LEAF JUICE, COCOS NUCIFERA (COCONUT) SHELL POWDER, AQUA (WATER/EAU), CAPRYLYL GLYCOL, RETINYL PALMITATE, PHENOXYETHANOL, SORBIC ACID, ORANGE 4 (CI 15510), RED 4 (CI 14700), PARFUM (FRAGRANCE), LIMONENE, LINALOOL

สารสกัดหลัก

Vitamin C : วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าช่วยเพิ่มผิวให้ดูกระจ่างใสกระชับและมีสีสม่ำเสมอ

Alpha Hydroxy Acid (AHA) : ช่วยปรับโทนสีผิวและเนื้อผิวให้ดูสดชื่นขึ้น

Grapefruit Oil : ช่วยในการปรับสมดุลผิว

Sugar : น้ำตาลเป็นสารขัดผิวตามธรรมชาติที่ช่วยขัดผิวที่ตายแล้วได้อย่างมีประสิทธิภาพในขณะที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดใต้ผิวหนัง

Natural Shea Butter : เชียบัตเตอร์ธรรมชาติเป็นที่รู้จักกันดีว่าช่วยให้การบำรุงความชุ่มชื้นล้ำลึก และทำให้ผิวที่แห้งกร้านนุ่มนวลขึ้นในขณะที่ช่วยส่งเสริมความยืดหยุ่นของผิว

Natural Oils : น้ำมันธรรมชาติช่วยปรับสภาพผิวเพื่อช่วยป้องกันความแห้งกร้าน และปรับสมดุลความชุ่มชื้นเพื่อผิวเปล่งปลั่งมีสุขภาพดี

Tree Hut Shea Sugar Scrubs : มีส่วนผสมของน้ำมัน 6 ชนิด ได้แก่ น้ำมันดอกอีฟนิ่งพริมโรส น้ำมันอโวคาโด น้ำมันสวีทอัลมอนด์ น้ำมันแมคคาเดเมีย น้ำมั้นดอกคำฝอย และน้ำมันส้ม

ประเทศต้นกำเนิด : สหรัฐอเมริกา USA

ZZTRE-03110616

รีวิวจากผู้ซื้อ

ยังไม่มีรีวิวสินค้า
close

Wishlist