Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner 89 ml. | โทนเนอร์ปรับสภาพผิว สูตรน้ำดอกกุหลาบ 89 ml. | ช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำ ลดอาการแพ้อักเสบของผิว

อ้างอิง: ATHA12106

฿ 280.00
฿ 290.00
Rating 
703 ขายแล้ว
*สมาชิกเข้าสู่ระบบเพื่อรับส่วนลด On Top เพิ่มอีก 5%

รายละเอียดสินค้า

Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner ขนาด 89 ml.

EXP. 2023.01 info

เหมาะสำหรับ : ผิวธรรมดา หรือ ผิวมันแต่ขาดน้ำ 

        THAYERS® Witch Hazel พร้อมด้วยสารสกัดจาก Aloe vera และ Alcohol-Free Toners เป็นผลิตภัณฑ์โทนเนอร์จากธรรมชาติที่ช่วยปรับสภาพผิว รักษาความนุ่ม ชุ่มชื่นผิว THAYERS®เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบจาก Witch Hazel

        เปลือกของ วิช ฮาเซล ที่นำมาใช้ มีคุณประโยชน์มีสาร Hamamelitannin มากกว่าสารสกัดจากใบ 34 เท่า และมากกว่าสารสกัดจากส่วนของลำต้น 87 เท่า ช่วยหยุดการสลายตัวของ Hyaluronic acid ในผิวหนังได้ ช่วยกระชับรูขุมขน และมี Acrylates/C 10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer ซึ่งออกฤทธิ์เคลือบผิวไม่ให้มีการสูญเสียน้ำและความชุ่มชื่น

  • สาร Tannin เป็นสารประกอบที่พบในพืชหลายชนิด มีฤทธิ์ฝาด ช่วยสมานแผล ช่วยต่อต้านการเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรีย
  • Rose Petal water ช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ สมานแผล ลดอาการแพ้อักเสบของผิว กระชับรูขุมขน ปรับสมดุลการผลิตน้ำมันของผิว และช่วยต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุของริ้วรอย นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยวิตามินซีซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการผลิตคอลลาเจน ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเซลล์ผิวและช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น

       • ปราศจากน้ำหอม

       • ปราศจากสาร Paraben

       • ใช้สารกันเสียจากธรรมชาติ

       • ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และระคายเคือง

วิธีใช้

        ใช้สำลีชุบโทนเนอร์ เช็ดเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เว้นบริเวณรองดวงตา หลังล้างหน้าทุกเช้าและเย็น (ระยะเวลาในการใช้ประมาณ 3 เดือน)

ส่วนประกอบทั้งหมด

        Purified Water, Certified Organic Witch Hazel Ext Blend (Hamamelis Virginiana Extract (Witch Hazel*), Aloe Barbadensis Leaf Juice (Filet of Aloe Vera*)), Glycerin, Phenoxyethanol, Rosa Centifolia (Rose) Flower Water, Fragrance (Natural Rose), Citric Acid, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract

ประเทศต้นกำเนิด : สหรัฐอเมริกา USA

ATHA12106

รีวิวจากผู้ซื้อ

อารีนา แ
09 August 2022

Areena

ใช้ดีมากคะ หน้านุ่มมากหลังใช้

อ่านต่อ
close

Wishlist