SAY NO TO ANIMAL TESTING!

 

ปกป้องสัตว์น้อยแสนน่ารักจากการถูกทดลอง มองหาสัญลักษณ์ Cruelty-Free และ No Animal Testing บนสกินแคร์และเครื่องสำอางกันนะคะ

สัตว์ที่มักถูกทดลองได้แก่ กระต่าย, หนู, แมว, สุนัข, ลิง ฯลฯ โดยมักถูกทดลองที่ผิวหนังและเปลือกตาเพื่อทดสอบอาการแพ้ระคายเคือง จนสัตว์เหล่านี้เกิดความพิการหรือเป็นอันตรายถึงชีวิตไปในที่สุด อย่าให้ความสวยงามของมนุษย์เราต้องไปเบียดเบียนน้องๆ กันเลยนะคะ

สัญลักษณ์ Cruelty-Free และ No Animal Testing จาก PETA และองค์กรนานาชาติอื่นๆ จึงเกิดขึ้นเพื่อให้เราสังเกตเห็นได้ง่ายๆ ว่าสินค้าชิ้นไหนรับรองได้ว่า ไม่มีการอนุญาตให้ทดลองกับสัตว์ในทุกกระบวนการ ตั้งแต่การจัดหาวัตถุดิบ/สารสกัดต่างๆ และจะไม่ทำในอนาคต โดยผู้ผลิตต้องชี้แจงรายละเอียดการทดสอบสินค้า ชนิดของสินค้า ส่วนผสมทั้งหมดที่ใช้ และสถานที่จัดจำหน่าย เพื่อขอรับการรับรองจาก PETA และองค์กรต่างๆ

แม้ในหลายประเทศในยุโรปจะมีการแบนการทดลองในสัตว์อย่างเป็นทางการแล้ว แต่ก็ยังมีอีกหลายประเทศเช่นกันที่ยังไม่มีกฎหมายออกมาจำกัดการกระทำนี้ มาเริ่มต้นที่ตัวเรา ลองเปลี่ยนไปใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ มองหาสัญลักษณ์ Cruelty-Free และ No Animal Testing บนสกินแคร์และเครื่องสำอางกันค่ะ ด้วยความห่วงใยจาก All About You Organics

 

อ้างอิงจาก https://crueltyfree.peta.org/faq/how-does-a-company-get-on-petas-cruelty-free-list/, https://www.peta.org/issues/animals-used-for-experimentation/cosmetic-household-products-animal-testing/

close

Wishlist