ไอเท็มใหม่สำหรับคุณแม่ “Pregskin & Endota” ให้ธรรมชาติดูแลผิวระหว่างตั้งครรภ์และให้นมบุตร

 

Pregskin

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคุณแม่โดยเฉพาะ ไร้สารอันตรายที่ลูกอาจได้รับผ่านแม่ คิดค้นโดยนักชีวเคมี และผ่านการรับรอง HRIPT (Dermatologist-Tested) จากอเมริกา 

 

 

1. Intensive Hydrating Stretch Mark Butter

บอดี้บัตเตอร์ทารอยแตกลาย เนื้อครีมเข้มข้น แต่ซึมซาบไว ช่วยให้ผิวกายนุ่มชุ่มชื้น กระชับและอ่อนเยาว์ขึ้น ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และยับยั้งการอักเสบของผิว ปราศจากสารที่มีความเสี่ยงต่อคุณแม่และลูกน้อย เหมาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรที่ผิวกายแห้งถึงแห้งมาก หรือมีปัญหาหน้าท้องมีรอยแตกลาย 

 

2. Blemish Control Skin-Clearing Serum

เซรั่มปลอบประโลมและเติมน้ำให้ผิว เนื้อบางเบาซึมง่าย ปราศจากสารที่มีความเสี่ยงต่อแม่และลูก เหมาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย อุดตันหรือเป็นสิวง่าย และผู้ที่ผิวแพ้ง่ายทั่วไป ใช้เป็นประจำเพื่อผิวกระจ่างใส ไกลสิว รอยดำรอยแดงจางลง ผิวนุ่มชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง รูขุมขนแลดูเล็กลง ป้องกันผิวเสื่อมสภาพจากความร้อนและแสงแดด 

 

3. Brightening Age-Defying Moisturizing Facial Cream

ครีมเนื้อนุ่มบำรุงผิวหน้าคุณแม่ให้อ่อนเยาว์ อิ่มฟู ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Bidens Pilosa เพื่อผิวกระจ่างใสเรียบเนียนสม่ำเสมอ ปราศจากสารที่มีความเสี่ยงต่อคุณแม่และลูกน้อย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แม้ผิวแพ้ง่าย อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากริ้วร้อย เพิ่มความเต่งตึง พร้อมทั้งยังช่วยลดอาการอักเสบของผิว 

 

Endota

จากประเทศออสเตรเลีย การันตีคุณภาพและความปลอดภัย ด้วยมาตรฐานระดับโลก COSMOS Certified Organic อ่อนโยนต่อผิวบอบบางของลูกน้อย pH Balanced, Vegan, ไม่ทดลองกับสัตว์

 

 

1. Moisture Rich Belly Butter

ครีมบำรุงผิวหน้าท้อง Certified Organic สำหรับช่วงตั้งครรภ์ เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมไปด้วยวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น Rosehip Oil, Argan Oil, Shea Butter และ Cocoa Butter เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว พร้อมบำรุงอย่างล้ำลึก ป้องกันการแตกลายได้เป็นอย่างดี  

 

2. Nourishing Nipple Balm

บาล์มบำรุงหัวนม ปลอดภัยสำหรับช่วงให้นมบุตร ด้วยสารสกัด Certified Organic Oat และ Calendula ผสานกับว่านหารจระเข้และน้ำมันดอกทานตะวัน บำรุงอย่างล้ำลึกในบริเวณที่อาจเกิดการแห้งแตกและอักเสบของผิวหนังมากเป็นพิเศษ เช่น บริเวณหัวนม ปลอดภัยสำหรับใช้ระหว่างช่วงให้นมบุตร 

 

คุณแม่ยุคใหม่ ให้ธรรมชาติดูแลผิวระหว่างตั้งครรภ์และให้นมบุตรกันนะคะ ลอง Pregskin และ Endota กันเลย!

 

close

Wishlist