Travel Size Skincare พกอะไรไปเที่ยวหน้าฝน?

 

ฝนตกหนักแค่ไหน ผิวก็ยังสวยได้ ด้วยสกินแคร์ต่อไปนี้ที่ช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงผิวจากอากาศร้อนชื้นในฤดูฝน ช่วยลดหน้ามันเยิ้ม กระชับรูขุมขน แล้วอย่าลืมปกป้องผิวจากความร้อน ด้วยสกินแคร์ 5 ชิ้นนี้เลยค่า

 

1. JUV | Anti-Acne Micellar Water 80 ml

เช็ดเมคอัพอย่างอ่อนโยน ลดความมันส่วนเกิน ล้างสิ่งสกปรกตกค้างในรูขุมขนได้อย่างหมดจด ช่วยดูแลปัญหาสิว ลดรอยแดงและผิวระคายเคือง ปกป้องผิวจากริ้วรอยได้อีกด้วย

2. The 28 | Liquid Foaming Cleanser 30 ml

เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สะอาดล้ำลึกโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ลดการระคายเคืองของผิว ด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ เช่น ดอกคาโมมายล์ ใบบัวบก โรสแมรี่ ชาเขียว เป็นต้น

3. Thayers | Unscented Witch Hazel Toner 89 ml

โทนเนอร์ปรับสมดุลผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยกระชับรูขุมขน อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย ด้วยสารสกัดจากเปลือกของ witch hazel และ aloe vera ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีกลิ่น สี หรือน้ำหอมสังเคราะห์ และไม่มีพาราเบนนะคะ 

4. JUV | Anti-Acne Moisturizer 10 ml

ครีมบำรุงผิว ลดการอักเสบระคายเคืองของผิว เติมเต็มความชุ่มชื่นพร้อมดูแลปัญหาสิว ด้วยพลัง Active 7 ที่ช่วยเสริมความแข็งแรงของ skin barrier ของผิวตามธรรมชาติ

5. JUV | Water-Gel UV Protection SPF 50 PA++++ 8 ml

ครีมกันแดดสูตรบางเบาสบายผิว เหมาะกับอากาศร้อนชื้นแบบสุดๆ ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA, UVB, แสงสีฟ้าจากหน้าจอ, คลื่นแสงความร้อนสูง และมลภาวะ ซึมไว ไม่อุดตันผิวนะคะ 

 

ไปเที่ยวที่ไหน จะนั่งรถ ลงเรือ หรือขึ้นเครื่องบิน ก็อย่าลืมพาน้อง JUV, The 28, Thayers ไปด้วยนะคะ อย่ามัวเที่ยวเพลินจนปล่อยให้ผิวโทรมกันนะ!

close

Wishlist