สารสกัดไม่ลับ สำหรับคนเป็นสิว บรรเทาอาการอักเสบได้ด้วยธรรมชาติ

 

ผลิตภัณฑ์รักษาสิวต่างๆ นอกจากตัวยาแล้ว ก็ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่เข้ามาช่วยปลอบประโลมผิว ให้สวยใสไกลสิวกันอีกด้วย เราขอแนะนำสารสกัด Lavender และ Tea Tree เลยค่ะ

 

Lavender Extract

มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบ ต้านเชื้อแบคทีเรีย ทำความสะอาดผิว ช่วยจัดการสิวให้อยู่หมัด ลดรอยแดงและอาการระคายเคืองต่างๆ กลิ่นลาเวนเดอร์ยังช่วยให้รู้สึกสงบ ผ่อนคลาย อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่ายหรือผู้ที่มีโอกาสเกิดสิวได้ง่าย

Thayers Toner สูตรลาเวนเดอร์ เป็นหนึ่งไอเท็มดีๆ ที่คนมีปัญหาสิวควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยนะคะ เช็ดหลังล้างหน้าเพื่อปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงได้ทุกวันเช้า-เย็นเลย !

 

Tea Tree Oil

มีคุณสมบัติยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อรา ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ลดโอกาสการเกิดสิว บรรเทาอาการอักเสบและการบวมแดงของสิว จึงมักใช้เป็นส่วนผสมของสกินแคร์หลายๆ ประเภท รวมถึงการแต้มสิวด้วย Tea Tree Oil โดยตรงไปเลยก็มี ซึมซาบไว ไม่ทิ้งความมันเยิ้มไว้บนผิวนะคะ

La Canopée Perfect Skin Light Lotion ครีมบำรุงผิวเนื้อบางเบาสบายผิว เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวและผิวมัน เพราะมีส่วนผสมของ tea tree บำรุงแล้วก็แต้มสิวด้วย SkinplantsOrganic Tea Tree Acne Oil ต่อได้เลยค่ะ

 

ถึงเวลาลองสารสกัดเหล่านี้กันแล้วนะคะ เรื่องสิวลองให้ธรรมชาติดูแล ลดอาการแพ้ระคายเคืองจากสารเคมีกันเถอะ

close

Wishlist