5 สารสกัด Brightening จากธรรมชาติ ผิวสว่างกระจ่างใสได้อย่างอ่อนโยน

 

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ผิวขาวมีอยู่มากมาย แต่บางอย่างมีคุณสมบัติในการทำให้เซลล์ผิวด้านนอกหลุดลอก หรือผลัดเซลล์ออกไป ทำให้ฟิล์มที่ปกป้องชั้นผิวและความชุ่มชื้นตามธรรมชาติหายไป ทำให้ดูขาวแต่สุขภาพผิวไม่แข็งแรง แห้งหยาบกร้าน อ่อนแอ ระคายเคืองได้ง่าย

Red Berries Complex , Bearberry Extract (Alpha Arbutin),  Aloe Vera, Daisy Flower Extract และ Licorice Root Extract คุณลูกค้าที่น่ารักของ All About You อาจจะเคยเห็นชื่อสารสกัดเหล่านี้กันมาบ้างแล้วจากการใช้สกินแคร์ธรรมชาติของร้านเรา ไปทำความรู้จักสารสกัดเหล่านี้กันให้มากขึ้นกันเลย

 

1. Red Berries Complex

สารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ 5 ชนิด ได้แก่ strawberry, raspberry, cranberry, cowberry และ redcurrant นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ปราศจากพาราเบน เป็น antioxidant ชั้นดี เต็มไปด้วยแร่ธาตุ กรดออร์แกนิก polyphenols, vitamin C และcarotenoids ช่วยเผยผิวกระจ่างใส กระชับผิว ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ให้ผิวดูสดใส อ่อนเยาว์ สุขภาพดี เหมาะกับผิวที่อ่อนล้า มีปัญหาผิวหมองคล้ำและผิวมัน

 

2. Bearberry Extract (Alpha Arbutin)

Alpha Arbutin ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอขึ้น ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนัง โดยการยับยั้งการเกิดปฏิกิริยาของเอนไซม์ Tyrosinase ช่วยลดจุดด่างดำ และลดผิวหมองคล้ำหลังเผชิญกับแสงแดดได้ดี แถมเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวด้วยนะคะ

 

3. Aloe Vera

ว่านหางจระเข้มีสาร Aloesin ที่ช่วยเสริมฤทธิ์ให้ Arbutin มีประสิทธิภาพในการยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่กระตุ้นให้เซลล์สร้างเม็ดสี จึงช่วยลดหมองคล้ำ พร้อมช่วยเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิว เพราะเป็นพืชที่มีน้ำฉ่ำๆ แถมยังช่วยรักษาอาการผิวไหม้ บรรเทาแผล เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดเลือนริ้วรอย อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ

 

4. Daisy Flower Extract 

สารสกัดจากดอกเดซี่ มีสารที่ดีต่อผิวมากมาย เช่น anthocyanin, polyphenols, flavonoids และที่สำคัญ L-arbutin ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยป้องกันและบรรเทาปัญหาความไม่สม่ำเสมอของสีผิว เป็นสารธรรมชาติตัวแทนที่อ่อนโยนกว่าสารเคมีปรับสีผิวอย่าง hydroquinone  ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ทำให้การผลิตเม็ดสีเมลานินน้อยลง ลดการเกิดความหมองคล้ำและจุดด่างดำจากการเผชิญแสงแดดมากเกินไป

 

5. Licorice Root Extract

สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยยับยั้งเอนไซม์ Tyrosine ที่ลดการผลิตเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนัง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และความหมองคล้ำจากแสงแดด นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและมลภาวะ ลดอาการอัเสบ ระคายเคืองของผิว ลดความมันส่วนเกินและการเกิดสิว 

 

ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นได้อย่างอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิว มองหาสกินแคร์สารสกัดจากธรรมชาติ 5 ชนิดนี้ดูนะคะ อย่างในร้าน All About You ก็มีหลายแบรนด์ที่มีสารสกัดเหล่านี้ เช่น Oilv, JUV, The 28 เป็นต้น

close

Wishlist