3 Vit C เพื่อผิวกระจ่างใส พิชิตสายกรีน

วันนี้เราจะมาพาคุณไปรู้จัก เซรั่มวิตซี สายกรีน ทั้ง 3 แบรนด์ จากร้าน All About You กันค่ะ ตามมาเลย.....

เริ่มตัวแรกคุ้นหูคุ้นตาทุกคนแน่นอน นั่นก็คือ “Mad Hippie Vitamin C Serum” แบรนด์ดังจากอเมริกา โด่งดังเรื่องการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย และความกระจ่างใส และยังมาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ได้จากดอกไม้ และผลไม้ เปิดใช้ทีไรรู้สึกผ่อนคลายสดชื่นทุกครั้ง และความด้วยสารสกัดจาก Grapefruit สารที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้อย่างอ่อนโยน และยังช่วยให้ผิวยกกระชับได้อีกด้วย

ตัวนี้มีโปรโมชั่นบ่อยมากสามารถเข้าไปตรวจโปรโมชั่นกันได้ที่

Mad Hippie Vitamin C Serum 30 ml จากปกติ 1,980.-

คุณสมบัติของแบรนด์ Mad Hippie

  • วิตามิน C อนุพันธ์ STAY C®50 เสถียรกว่าวิตามินซีทั่วไป ระคายเคืองน้อยกว่า ใช้ความเข้มข้นที่ 6%
  • แก้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ คืนความกระจ่างใส
  • ผิวเรียบเนียน
  • กระชับรูขุมขน
  • กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน โอกาสการเกิดริ้วรอยลดลง

แบรนด์ที่ 2 หากใครที่มองหาเซรั่มวิตซีที่อ่อนโยนซักขวด ตัวนี้ก็คงเข้าชิงด้วยแน่นอน วิตซีที่สายคลีนต่างยกนิ้วให้ Mellow Naturals Vit C Natural Glow Face Serum เป็นวิตซีที่อ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ เพราะใช้สารสกัดจากธรรมชาติถึง 90% และยังมี Tangerine Peel, Jojoba Oil ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง และด้วยความเป็นเนื้อออยล์นิดๆ จึงค่อนข้างเหมาะกับผิวแห้งเป็นพิเศษ พอใช้ปุ๊บ ก็ชุ่มชื่นปั๊บ!!

Mellow Naturals Vit C Natural Glow Face Serum 15 ml จากปกติ 890.-

คุณสมบัติของแบรนด์ Mellow Naturals

  • วิตามิน C อนุพันธ์ MAP (Magnesium Ascorbyl Phosphate) ที่ประสิทธิถาพสูงแต่อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย ใช้ความเข้มข้นที่ 2%
  • เพิ่มความเปล่งปลั่งกระจ่างใสด้วย Niacinamide (B3)
  • จุดด่างดำ รอยดำรอยแดงดูจางลง
  • กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดการเกิดริ้วรอยต่างๆ
  • ผิวสวยดูมีน้ำมีนวล

 

มาถึงตัวสุดท้าย ที่ไม่พูดไม่ได้ คงต้องยกมงที่เป็นวิตซีที่ถูกและดี ครองใจตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวัยทำงานกันเลยที่เดียว JUV Serum Brightening Vit C+ หรือ “วิตซีหน้านุ่ม” ซึ่งเป็นวิตซีที่มีความเข้มข้นสูง แต่อ่อนโยนต่อผิวมากๆ เพราะแบรนด์นี้เค้าใช้ส่วนผสมจาก Superfruit ที่เป็น Red Berries Complex เป็นหลักในการบำรุงผิว ซึ่งก็จะมี Strawberry, Raspberry, Cranberry, Cowberry และ Redcurrant berry จึงทำให้วิตซีขวดนี้ให้มากกว่าผิวกระจ่างใส ใช้แล้วรู้สึกได้ถึงความนุ่มของผิวหน้าตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และยังเติมน้ำให้ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น อีกด้วย ขวดนี้บอกเลยว่า “เลิฟมาก!”

JUV Serum Brightening Vit C+ 30 ml ราคาปกติ 1,090.-

คุณสมบัติของแบรนด์ JUV

  • วิตามิน C อนุพันธ์ VC-IP Ascorbyl Tetraisopalmitate ใช้ความเข้มข้นที่ 3%
  • ผิวหน้านุ่มเด้งตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
  • รูขุมขนกระชับ
  • ปรับสมดุลความมัน
  • ลดแบคทีเรียและการระคายเคืองผิว

ทีนี้มาดูเนื้อเซรั่มทั้ง 3 แบรนด์กันดีว่า ว่ามีความแตกต่างกันยังไงบ้าง.... เนื้อเซรั่มของแบรนด์ Mad Hippie จะมีออกเหลืองอ่อนๆ และมีความใสกว่าอีก 2 แบรนด์ กลิ่นก็จะหอมๆ ดอกไม้ และผลไม้หน่อยๆ ส่วนแบรนด์ Mellow เนื้อเซรั่มจะคล้ายๆ กับของแบรนด์ Mad Hippie ตรงที่ออกเหลืองอ่อนๆ แต่มีความใสน้อยกว่า จะออกขุ่นนิดนึงค่ะ ส่วนกลิ่นแบรนด์นี้เค้ามีส่วนผสมที่เป็นออยล์ด้วย ทำให้กลิ่นจะมีความเป็นกลิ่นออยล์นิดๆ อยู่ด้วย และสุดท้ายแบรนด์ JUV อันนี้จะแตกต่างไม่เหมือนใคร เพราะเนื้อเซรั่มจะออกเป็นสีขาวขุ่นๆ กลิ่นก็จะเป็นกลิ่นออกผลไม้เปรี้ยวๆ นิดๆ แต่ทั้ง 3 แบรนด์ ความซึมง่ายนั้นขอให้คะแนนเท่าๆ กันเลยนะคะ เพราะซึมง่ายทั้ง 3 แบรนด์เลย

ใครสนใจเซรั่ม 3 แบรนด์นี้มาเดินช้อปได้ที่ ร้าน All About You สาขาซีคอนบางแค นะคะ สาขานี้มี MRT ผ่านแล้วน้า มาสะดวกมากๆเลย แค่นั่งรถไฟฟ้ามาลงที่สถานีภาษีเจริญ ออกประตูที่ 2 ก็จะเจอทางเชื่อมเข้าซีคอนบางแคแล้วจร้า

ทางเข้าศูนย์การค้าซีคอนบางแคอยู่ไม่ไกลจาก MRT เลย เดินตรงไปเลยจร้า เป็นทางเชื่อมที่ไปเชื่อมกับชั้น 2 ของห้างค่ะ อ่อ...แอบบอกว่าประตูทางเชื่อมจะเปิดเวลา 10.00-22.00 น. นะคะ

จากหน้าประตูทางเข้าที่เชื่อมกับ MRT เดินตรงเข้ามาเรื่อยๆ ก็จะสังเกตเห็นร้าน All About You อยู่ซ้ายมือ หาง่ายมากๆ เพราะอยู่ติดกับบันไดเลื่อน พอดิบพอดีเลย! จริงๆ ร้าน All About You เค้ามีสาขากว่า 30 สาขาแล้วด้วยนะคะ แต่ละสาขาก็อยู่ติดรถไฟฟ้าทั้งนั้นเลย ไปง่ายมากๆ ทุกสาขาเลยค่ะ หากใครอยากไปดูสกินแคร์สายธรรมชาติ รักษ์โลก รักผิว แบบนี้ละก็.... สามารถเข้าไปดูสาขาได้ที่นี่เลยค่ะhttp://bit.ly/2UOfhVqแต่หากใครไม่สะดวกเราก็มีออนไลน์ให้ช้อปด้วยน้า

www.allaboutyou.co.th / Line ID : @allaboutyou / FB : allaboutyouorganics

 

 

 

 

 

 

close

Wishlist