Argan Oil สารพัดประโยชน์!! ... สวยครบจบ ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

Argan Oil สารพัดประโยชน์!! ... สวยครบจบ ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

ที่สุดแห่งขุมทรัพย์จากธรรมชาติ ... เราพามาทำความรู้จักกับ  Argan Oil เป็นน้ำมันที่ขึ้นชื่อได้ว่าหายากก ถือได้ว่าเป็น Miracle Oil สารพัดประโยชน์ ที่มีถิ่นกำเนิดจากโมร็อคโค แถบทะเลทรายเมดิเตอร์เรเนียน ที่มีประวัติยาวนานนับพันปี ปัจจุบันเป็นต้นไม้ที่ได้รับการคุ้มครองจากองค์การยูเนสโกอีกด้วย และได้รับการรับรองจากงานวิจัยทางวิทยาศาตร์จากสถาบันชั้นนำของโลกแล้วว่า มีความเข้มข้นของวิตามินอีและกรดไขมันจำเป็นต่อผิวสูง ด้วยคุณสมบัติพิเศษเหล่านี้เราจะเห็นได้ว่า Argan Oil มักจะเป็นส่วนประกอบสำคัญในผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ซึ่งจะช่วยปกป้องและซ่อมแซมผิวให้แข็งแรง สร้างความยืดหยุ่นของผิวไม่เรียบเนียน ลดริ้วรอย ซึ่ง Argan Oil สามารถใช้บำรุงได้ทุกส่วนของร่างกาย ตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลย ทีนี้เรามาดูว่า Argan Oil ทำอะไรได้บ้าง

- สำหรับคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิว หรือติดสารสเตียรอย Argan Oil จะช่วยลดการบวม อักเสบของสิว และ ฟื้นฟูลึกถึงระดับเซลล์ผิวให้แข็งแรง

- สำหรับคนผิวหน้ามัน หรือผิวขาดน้ำ Argan Oil จะไปช่วยปรับสมดุลของโครงสร้างผิว โดยลดระดับไขมันในผิว และยังเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และกักเก็บความชุ่มชื่น ให้ผิวหน้าไม่มันและไม่แห้งจนเกินไปได้อีกด้วย

- สำหรับบริเวณผิวแตกลาย ด้วย Argan Oil มีวิตามินเอและวิตามินอีเข้มข้นสูง จึงทำให้เข้าไปซ่อมแซมเซลล์ผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอได้

Argan Oil นอกจากจะเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆแล้ว ยังสามารถใช้ทาลงบนผิวเพื่อบำรุงผิวได้โดยตรงอีกด้วย

close

Wishlist