แนะนำ 6 แป้งคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่มีดร็อป Ver.Update 2022 !!

แป้งคุมมันเป็นไอเท็มที่สาว ๆ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันใช่มั้ยคะ ? วันนี้แอดขอมาเอาใจสาว ๆ ที่มีผิวผสม และผิวมันหรือสำหรับใครที่อยากมีผิวเรียบเนียน คุมมันแบบเป๊ะเว่อร์ แต่ด้วยสภาพอากาศของเมืองไทยที่ค่อนข้างเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เดี๋ยวแดดออก เดี๋ยวฝนตก อยู่ดี ๆ อากาศก็ชื้น การมีแป้งคุมมันดี ๆ สักตัวจะช่วยให้การแต่งหน้าของสาว ๆ นั้นสวยขึ้น อยู่ทน อยู่นาน ผิวเป๊ะยิ่งขึ้น ไม่หวั่นแม้อากาศจะเปลี่ยนแปลงแค่ไหน

สาว ๆ คนไหนกำลังมองหาแป้งคุมมันดี ๆ สักตัว วันนี้ All About You ขอมานำแป้งคุมมันตัวเด็ด รีบ Save เก็บกันไว้ได้เลยค่ะรับรองว่า6 แป้งคุมมันที่นำมาป้ายยาในวันนี้ใครซื้อตามจะไม่มีผิดหวังแน่นอน

ก่อนไปเลือกแป้งตัวที่ใช่ แอดจะขอมาแนะนำทริคง่าย ๆ ในการเลือกแป้งให้เหมาะกับผิวกันก่อนนะคะ

1.ควรเลือกแป้งที่สีใกล้เคียงผิวจริงมากที่สุด

หากต้องการแต่งหน้าที่ได้ลุคใส ๆ เป็นธรรมชาติ ก็ควรเลือกแป้งที่เฉดสีใกล้เคียงกับสีผิวจริงของเรา จะยิ่งทำให้การแต่งหน้าดูเรียบเนียนเสมือนผิวจริง แต่หากต้องการแต่งหน้าให้ดูเป๊ะ ผ่อง ก็ควรเลือกแป้งโทนสีที่สว่างกว่าสีผิวจริงประมาณ 1-2 เฉดสีค่ะ

2.เลือกเนื้อแป้งที่เหมาะกับความต้องการ

การเลือกเนื้อแป้งก็เป็นอีกทางเลือกที่จะทำให้สาว ๆ ได้เจอกับเนื้อแป้งแบบที่ใช่ เช่นต้องการแต่งหน้าลุคธรรมชาติ ก็อาจจะต้องมองหาแป้งเนื้อฝุ่น หรือแป้งพัฟฟ์ที่มีเนื้อบางเบาไม่แน่นจนเกินไป หรือหากสาว ๆ ต้องการแต่งหน้าลุคแน่นจัดเต็ม เน้นการปกปิดก็ต้องมองหาแป้งเนื้อแข็งที่มอบความแน่น เพื่อให้ตอบโจทย์การแต่งหน้าลุคจัดเต็มค่ะ

1.Chaonang perfect bright 2 way powder foundation 10 g

แป้งในตำนาน"เจ้านาง"แป้งพัฟฟ์ผสมรองพื้นสูตรพิเศษที่เน้นการปกปิดริ้วรอยจุดบกพร่อง อำพรางรูขุมขน เกลี่ยง่าย กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่เป็นคราบ และยังช่วยคุมมันสุด ๆ เป็นแป้งที่เหล่าบิวตี้บล็อคเกอร์หยิบมาพูดว่าเป็นแป้งคุมมัน Must Have! เทคนิกการลงให้ได้ผิวสวยเป๊ะทั้งวันคือ ค่อย ๆ กดแป้งลงบริเวณใบหน้า โดยสามารถลงเพิ่มเลเยอร์ได้ตามความต้องการมีให้ทั้งหมด 4 เฉดสี #ของมันต้องมีค่ะ

เนื้อแป้ง : เนื้อแป้งละเอียด เบาบางไม่หนักหน้า

เหมาะกับ : ผู้ที่ชอบการปกปิด คุมมัน แต่ยังดูเป็นงานผิวเป๊ะ

ปริมาณ : 10 g

2.Alima pure satin finish powder 5 g

ไอเท็มต่อมาจากแบรนด์"Alima"เป็นแป้งที่ตอบโจทย์สาว ๆ ที่ชอบความบางเบา สบายผิวหน้า เพราะเค้ามาในรูปแบบแป้งคุมมันชนิดฝุ่น โดยมีส่วนผสมจากน้ำแร่บริสุทธิ์ จึงทำให้ให้ได้สัมผัสเนื้อเนียนละเอียดบางเบาแต่ให้ความติดทนนานตลอดวัน และยังช่วยปกปิดริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มีโป๊ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะหรือดูหนาจนแลดูไม่เป็นธรรมชาติมีให้ทั้งหมด 3 เฉดสี

เนื้อแป้ง : เนื้อแป้งแบบฝุ่น ละเอียด บางเบา

เหมาะกับ : ผู้ที่ชอบแป้งฝุ่นชนิดคุมมัน ให้การปกปิดในระดับธรรมชาติ

ปริมาณ : 5 g

3.Vowda Lotus Compact Powder 13 g

แป้งพัฟฟ์จากแบรนด์"Vowda"เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่เน้นเรื่องการคุมมันโดยเฉพาะ เพราะเค้ามีสารควบคุมความมัน จากไผ่ จึงทำให้ไม่อุดตันผิวหน้า เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น ไม่มีส่วนผสมของรองพื้น แต่ให้สัมผัสและฟินิชลุคที่สวยเกินต้าน นอกจากนี้ยังปราศจากน้ำหอม และสารกันเสียจึงเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายอีกด้วยค่ะมีให้ทั้งหมด 3 เฉดสี

เนื้อแป้ง : เนื้อแป้งพัฟฟ์อัดแข็ง เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย

เหมาะกับ : ผู้ที่มีผิวแห้ง-ผิวธรรมดา

ปริมาณ : 13 g

4.Lady Audrey RICE LOOSE POWDER LONG-LASTING OIL CONTROL 6.5 g

แป้งพัฟฟ์ "ข้าว" คุมมันจากแบรนด์"Lady Audre" เนื้อสัมผัสแผ่วเบา อ่อนโยนแถมยังช่วยสยบสิวผด อีกด้วย>< ควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม ทริคในการใช้คือหากสาว ๆ ต้องการแต่งหน้าลุคธรรมชาติก็มาสามารถใช้พัฟฟ์กดทาให้ทั่วใบหน้าได้เลย หรือหากต้องการลุคแต่งหน้าที่ดูเนียน ปกปิดเพิ่มขึ้น ก็สามารถนำพัฟฟ์ของเค้าไปชุดกับน้ำให้หมาด ๆ และปาดแป้งลงบนผิวได้เลย จะได้ลุคที่เนียน กริบมีให้ทั้งหมด 3 เฉดสี

เนื้อแป้ง : เนื้อแป้ง ละเอียด บางเบาไร้น้ำหนัก

เหมาะกับ : ใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมัน

ปริมาณ : 9 g

5.MESANÉ THAI HERBAL BALMCEALER 2 g

บาล์มเนื้อแป้งแบบใหม่ จากแบรนด์"MESANE"ที่ให้เนื้อสัมผัสละมุนนุ่มลื่นเข้ากับผิวได้อย่างแนบเนียนสนิทเหมือนผิวจริง เกลี่ยง่าย เนื้อเนียน ไม่หนักผิว คุมมัน ได้ผิวที่เนียนกริบมาก ๆ ตลับสีเขียวสุดน่ารักเป็นแบรนด์ทีสาวผิวมัน - ผิวผสม ต้องร้องว้าวทุกครั้งเมื่อได้ลองสัมผัสกับเนื้อผลิตภัณฑ์><มีให้ทั้งหมด 5 เฉดสี

เนื้อแป้ง : บาล์มเนื้อแป้ง

เหมาะกับ : คนผิวมัน - ผิวผสม ต้องการความปกปิดผิวเนียนกริบ คุมมัน แต่ยังคงให้ผิวที่สวยไม่หนา

ปริมาณ : 2 g

6.Maria Natural Beauty Mineral Powder SPF 22 PA+++ 10 g

ปิดท้ายด้วยแป้งฝุ่นลดสิวจาก"Maria Natural Beauty"ที่มีสารสกัดจากสาหร่ายผักกาด ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน และยังคงคอนเซ็ปต์แป้งคุมมัน >< และยังมีส่วนผสมที่ช่วยชะลอริ้วรอยอีกด้วย แป้งมีเฉดสีโทนเหลือง เหมาะกับผิวสาวไทย สามารถใช้เดี่ยว ๆ หรือนำมาเซ็ทหลังลงรองพื้นเพื่อล็อครองพื้นให้ติดทน และดูดซับความมันบนใบหน้าได้อีกด้วยมีให้ทั้งหมด 2 เฉดสี

เนื้อแป้ง : เนื้อแป้งฝุ่น ละเอียด บางเบา

เหมาะกับ : ผู้ที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย คุณแม่ตั้งครรภ์ คุณแม่ให้นมบุตร

ปริมาณ : 10 g

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนกับการแนะนำแป้งคุมมันทั้งแบบพัฟฟ์และแบบฝุ่น ตัวเด็ดตัวดังที่ All About You นำมาแนะนำในวันนี้ หากสาว ๆ กำลังมองหาแป้งคุมมันที่ใช่ ใช้แล้วถูกกับผิวหน้า และที่สำคัญยังไม่มีสารเคมีอันตราย ก็สามารถไปเลือกช้อป หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ All About You หรือหน้าเค้าน์เตอร์ได้เลยนะคะ มีพี่ ๆ ทีมงานคอยให้คำแนะนำและคำปรึกษา เพื่อให้ทุกคนสามารถเลือกช้อปผลิตภัณฑ์ได้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ

close

Wishlist