J.Y.PARK เล่าถึง Sioris ว่าอย่างไรในบทสัมภาษณ์ของเขา

Sioris แบรนด์สกินแคร์เกาหลี สุดมินิมอลและมีความเป็น Clean Beauty ตั้งแต่การคัดสรรสารสกัดสำคัญจากธรรมชาติอย่างพิถีพิถัน เน้นความสดใหม่ตามฤดูกาล ไปจนถึงการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก แสนเรียบง่าย แต่มีเอกลักษณ์สะดุดตา และด้วยผลลัพธ์ของสกินแคร์ที่มีส่วนผสมออร์แกนิกจากดินแดนเกาหลีใต้ ซึ่งช่วยฟื้นฟูผิวอ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงได้ ทำให้หนึ่งในผู้ใช้จริงอย่างพัคจินยอง (Park Jin-yong) แห่ง JYP Entertainment ประทับใจมาก ๆ จนกระทั่งตัดสินเข้ามาลงทุนและพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับแบรนด์ และวันนี้ เราขอหยิบมุมมองของเขาที่มีต่อ Sioris มาบอกเล่าให้ทุกคนฟังกัน

JYP-Sioris

ค้นพบไอเทมเพื่อผิวอ่อนแอ

ก่อนหน้านี้ เป็นที่ทราบกันดีว่าพัคจินยอง (J.Y.Park) CEO และโปรดิวเซอร์ชื่อดังของค่าย JYP Entertainment เป็นคนหนึ่งที่ประสบปัญหาอาการภูมิแพ้ ผิวหนังอ่อนแอแพ้ง่าย และมีการนำเสนอเรื่องราวของเขาผ่านสื่อเกาหลีใต้อยู่เรื่อย ๆ ถึงเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพ การกินอาหารออร์แกนิก จนถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจาก Sioris ซึ่งผลลัพธ์และประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับผิวของเขา ทำให้พัคจินยองอยากมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนแบรนด์ขึ้นมาทันที

“Sioris มันทรงพลังมากและสามารถเยียวยาชีวิตของเราไว้ได้เลย โดยวิธีการอันยอดเยี่ยมที่เราจะมีผิวพรรณที่ดี ก็คือการมีสุขภาพที่ดีนั่นเอง” พัคจินยองเล่าถึงความรู้สึกหลังจากได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ Sioris

JYP-Sioris

เขาบอกอีกว่า หลังจากใช้ TIME IS RUNNING OUT Mist สเปรย์ช่วยบูสต์ผิวขาดความชุ่มชื้นให้กลับมาอิ่มฟู ฉ่ำโกลว เขาถึงกับประหลาดใจเมื่อรู้สึกได้ว่าผิวดีขึ้นจริง เขามองว่า Mist Spray ของ Sioris มันดีมาก ๆ จนเขาเห็นถึงข้อได้เปรียบในการแข่งขันกับตลาดสกินแคร์ เขาจึงต้องการลงทุนกับ Sioris เพื่อแนะนำให้คนทั่วโลกได้รู้จักแบรนด์สกินแคร์ที่เขาชื่นชอบ และดูเหมือนว่าความตั้งใจของพัคจินยองค่อนข้างประสบความสำเร็จด้วย เพราะกระแสความโด่งดังของเขา รวมถึงเหล่าศิลปินค่าย JYP Entertainment ทำให้แบรนด์ Sioris อยู่ในการรับรู้ของชาวเกาหลีและผู้คนทั่วโลก และเหนือสิ่งอื่นใด คือประสิทธิภาพอันน่าทึ่งของ Sioris ที่ทำให้ผู้คนเปิดใจให้กับสกินแคร์แบรนด์นี้ ที่นำเสนอจุดเด่นภายใต้แนวคิด “Freshness is the most Effective” หรือ ความสดใหม่มีประสิทธิภาพสูงสุด สะท้อนหลักการคัดสรรวัตถุดิบออร์แกนิกจากธรรมชาติตามฤดูกาลที่มีความสดใหม่มาใช้ผลิตสกินแคร์อย่างพิถีพิถันและใส่ใจ เพื่อคุณภาพที่ดีที่สุด และก่อเกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการบำรุงผิว

ความหลงใหลในชาเขียว

Sioris เปิดตัวแบรนด์ครั้งแรกเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ค.ศ.2018 ก่อนที่จะมีการร่วมมือกับพัคจินยองในปี ค.ศ.2021 และเขากลายเป็นนักลงทุนรายใหญ่ของแบรนด์ในเวลาต่อมา พร้อมทั้งเข้ามาดูแลการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมออร์แกนิก และมาจากความหลงใหลของเขา

“ผมเป็นคนคลั่งไคล้ชาเขียวมาก เลยอยากสร้างสรรค์บางสิ่งที่มีส่วนผสมของสารสกัดชาเขียว และมันก็คือ MY FIRST Essener ความยอดเยี่ยมครั้งแรกของผม ผมมองว่า ความงามมาจากสุขภาพที่ดีนะ และสุขภาพที่ดีก็มาจากไลฟ์สไตล์ แล้วสกินแคร์มันคือส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ ไลฟ์สไตล์จึงเป็นกุญแจสำคัญที่ไขไปสู่ความงาม”

JYP-Sioris

MY FIRST Essener คือ น้ำตบที่รวมคุณสมบัติของเอสเซนส์กับโทนเนอร์เอาไว้ในหนึ่งเดียว เป็นสกินแคร์สำหรับขั้นตอนบำรุงที่ช่วยผ่อนคลายและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว (Soothing and Moisturizing) ที่มีส่วนผสมของใบชาเขียวออร์แกนิกจากโบชอง (Boseong Green Tea) กว่า 40% ถือเป็นไอเทมดูแลผิวอ่อนแอแพ้ง่าย ที่เกิดขึ้นจากความรักในชาเขียวของพัคจินยองอย่างแท้จริง พร้อมขึ้นแท่นไอเทมปลอบประโลมผิวที่ J.Y.Park แนะนำจนเกิดเป็นกระแส และเป็นสินค้าขายดีประจำร้าน OLIVE YOUNG ในเกาหลีใต้ด้วย

JYP-Sioris

“ผมประหลาดใจจริง ๆ หลังจากได้ลองใช้ Sioris มันไม่ได้เป็นเพียงสกินแคร์ที่มีส่วนผสมออร์แกนิกเท่านั้น แต่ผลลัพธ์ของมันก็ดีมากด้วย เลยคิดว่าราคาของมันสมเหตุสมผล เพราะผมมองว่าเราไม่ได้กำลังใช้สกินแคร์ แต่ใช้ส่วนผสมออร์แกนิกตามฤดูกาลของมันอยู่ต่างหาก และการที่ประสิทธิภาพของมันดีมาก ๆ เพราะเราเลือกใช้ส่วนผสมตามฤดูกาลที่ดีที่สุดของเกาหลีมาผลิตสกินแคร์นั่นเอง” พัคจินยองกล่าว

JYP-Sioris

ไอเทม (คู่รัก) ของ J.Y.Park

สกินแคร์แบรนด์ Sioris ที่พัคจินยองยกให้เป็น “ไอเทมคู่รักของเขา” คือ MY FIRST Essener เอสเซนส์เสริมสมดุลผิว ลดอาการอักเสบของผิวแพ้ง่าย ใช้คู่กับ ENRICHED BY NATURE Cream ครีมสูตรเข้มข้นเติมผิวนุ่มชุ่มชื่น พร้อมฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวแข็งแรง ซึ่งพิสูจน์ประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิวแห้ง และผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยตัวเขาเอง

JYP-Sioris

“สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแห้งรุนแรงแบบเดียวกับผม ขอแนะนำครีมเลย แล้วคุณจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นผิวที่ยาวนานขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ…หลังใช้ผลิตภัณฑ์สองตัวนี้ (Essener + Cream) เป็นเวลา 1 เดือน ผมสามารถบอกคุณอย่างมั่นใจได้เลยว่า ผมขอแนะนำ Sioris คู่นี้ให้คุณ”

จงเชื่อ ‘พลังในตัวคุณ’

“THE POWER IN YOU” คือสโลแกนสำคัญที่ถูกสื่อสารออกไปอย่างกว้างขวาง ในช่วงที่พัคจินยองเข้ามาร่วมขับเคลื่อนธุรกิจของแบรนด์ Sioris สื่อถึงความเชื่อมั่นว่า ภายในตัวเราทุกคนมีพลังฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติอยู่แล้ว Sioris เพียงเข้ามาช่วยส่งเสริมการทำงานของพลังนั้นผ่านคุณค่าของส่วนผสมออร์แกนิก

JYP-Sioris

“สิ่งสำคัญที่ผมคำนึงถึงในการทำผลิตภัณฑ์ ไม่ใช่แค่เรื่องที่ว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะช่วยให้สุขภาพผิวของคุณดีขึ้นได้อย่างไร เพราะหลักการความเป็นออร์แกนิก คือการเข้าไปส่งเสริมให้พลังชีวิตในตัวคุณเองทำงานได้ดีขึ้น ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ของเราจึงสามารถช่วยดูแลผิวของคุณได้จากหลักการนี้ต่างหาก, อย่าเชื่อในพลังของสกินแคร์ แต่จงเชื่อพลังในตัวคุณเอง”

พัคจินยองกล่าวทิ้งท้ายถึงหัวใจสำคัญของ Sioris ซึ่งสะท้อนความตั้งใจจริงของเขาและแบรนด์ ที่มุ่งมั่นพัฒนาสกินแคร์สัญชาติเกาหลีใต้ ที่มีความออร์แกนิก วีแกน และการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติอย่างยั่งยืน

JYP-Sioris

close

Wishlist