Kraam Acne Clear ผลลัพธ์จาก Real User ปัญหาสิวหลังดีขึ้นด้วยงบหลักร้อย

ตามมาดูเลย รีวิวสิวหลังดีขึ้น ด้วยงบหลักร้อย  ผลลัพธ์หลังใช้ KRAAM - ACNE CLEAR SET บอดี้แคร์สารสกัดธรรมชาติ 95% เจลอาบน้ำ และ สเปรย์ผิวลดสิว ที่ช่วยทำความสะอาดผิว พร้อมฆ่าเชื้อสิวอย่างอ่อนโยน ที่ Real User ผู้ใช้จริงลองมาแล้ว #บอกต่อว่ามันดี ยิ่งคนที่ผิวบอบบาง ผิวระคายเคืองง่าย มีปัญหาสิวหลัง สิวตัว รอยดำจากสิว ควรมาลอง !!

Kraam - Acne Clear

“ควบคุมความมันส่วนเกิน ลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน”

ส่วนผสมจาก Zinc PCA (ซิงค์ พิซีเอ) ที่มีประสิทธิภาพมากกว่า Zinc ชนิดอื่น ๆ สารบริสุทธิ์สูงที่มีคุณสมบัติในการ ขัดขวาง Enzyme 5 Alpha Reductase ที่ช่วยในการยับยั้งการสร้างไขมันของผิว ปกป้องการเกิดสิวและควบคุมความมันส่วนเกิน ลดความมันบนผิว ช่วยสมานแผลเป็นจากสิวให้สมานกันเร็วขึ้น และลดการอักเสบของสิวได้เป็นอย่างดี

Kraam - Acne Clear

“สิวอักเสบ สิวผดลดลง แห้งไวขึ้นมาก”

Citrus Aurantium Amara Fruit Extract : สารสกัดจากผลส้มที่อุดมไปด้วย bioflavonoids ที่มีฤทธิในการยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์ สามารถฆ่าแบคทีเรียทั้ง  แกรมบวกและแกรมลบ รา ยีสต์ ไวรัส ออกฤทธิ์การฆ่าเชื้อจุลินทรีย์โดยจะไปทำลายส่วน membrane ของเซลล์ ช่วยปกป้องผิวจากการเกิดสิว นอกจากนี้ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้นด้วย

Kraam - Acne Clear

“รอยดำ รอยแดงจางลง  ลดการระคายเคืองของผิว”

Aloe Barbadensis powder (certified organic ) (ออร์แกนิคอโลเว่รา) : สารสกัดว่านหางจระเข้ มาตรฐานเกษตรอินทรย์ ที่ได้รับรองจาก oraganic certified ที่มีความบริสุทธิ์ 100 %   ช่วยคืนความชุ่มชื่น และความเย็นสบายให้กับผิว ปลอบประโลมผิวให้ผิวคงความสมดุลหลังจากโดนแดด  ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอย

Kraam - Acne Clear

“ผิวเรียบเนียน รูขุมขนสะอาด กระชับขึ้น”

Salicylic Acid : กรดซาลิไซลิก หรือ BHA มีคุณสมบัติในการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออก ช่วยในการละลายสิวอุดตัน ทำความสะอาดรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียนขึ้น นอกจากนั้นยังทำหน้าที่ในการ ช่วยปลอบประโลมผิวที่อาจเกิดรอยแดงหรือการระคายเคืองอีกด้วย

พร้อมส่วนผสม จุลินทรีย์ดี ๆ “Lactobacillus Ferment Lysate & Dandelion Leaf Extract” ที่ช่วยสร้างสมดุลของผิว ทำให้ผิวมีสุขภาพดี แข็งแรง เกิดสิวได้ยากขึ้น ลดการอุดตันของสิวปัญหาการเกิดสิวน้อยลงด้วยนะ

Kraam Acne Clear Body Wash & Body Spray  คู่นี้ราคาเป็นมิตร สบายกระเป๋าในราคาไม่ถึง 1,000.-  ใช้เจลอาบน้ำเป็นประจำทั้งเช้า และเย็น ส่วนสเปรย์ยิ่งใช้ฉีดบ่อย ๆ ยิ่งเห็นผล เพื่อผิวที่แข็งแรงเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว พร้อมบำรุงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติกันนะคะ

Kraam Acne Clear ผลลัพธ์จาก Real User ปัญหาสิวหลังดีขึ้นด้วยงบไม่เกิน 1,000.-

close

Wishlist