บำรุงผิวให้ฉ่ำโกลว์ เคล็ดลับไอดอลเขาทำกัน

เทรนด์ฮิตตลอดกาล กับการมาสก์หน้าให้ผิวสวยฉ่ำโกลว์ ไม่ว่าจะเป็นดาราหรือไอดอลชื่อดังอย่างหนุ่ม ๆ วง BTS ต่างก็ออกมาแชร์เคล็ดลับว่า การมาสก์หน้าเนี่ยแหละเป็นตัวช่วยสำคัญ รวมทั้งการใช้สกินแคร์อื่น ๆ ร่วมด้วยอย่างเช่น โทนเนอร์ ครีม และมีวินัยกับตัวเองโดยดื่มน้ำให้เยอะ พักผ่อนให้เพียงพอก็เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้มีผิวสุขภาพดี

วันนี้เราเลยจะมาแนะนำสกินแคร์ที่ช่วยบำรุงผิวให้สวยฉ่ำเหมือนไอดอล และยังเป็นแบรนด์จากเกาหลีให้สายเกา ได้ตามไปช้อปกันให้ผิวสวยปัง เริ่มเลย

ใช้ชีทมาสก์หน้าเป็นประจำ

SKIN1004 : Ampoule Sheet Mask

สกินแคร์เกาหลีชื่อดัง ด้วยสารสกัดเอกลักษณ์ Centella Asiatica จากเกาะมาดากัสการ์ มีโปรดักส์ แอมพูลชีทมาสก์ เขาให้น้ำเซรั่มมาแบบจัดเต็มไม่อั้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรง และเติมความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก มีสารสกัดจาก Hyaluronic 3 ชนิด ซึ่งเป็นมอยส์เจอไรเซอร์แบบเข้มข้น ได้เสียงตอบรับจากผู้ใช้จริงว่า ยิ่งใช้ต่อเนื่องนานก็ยิ่งเห็นผลว่าผิวฉ่ำโกลว์ ดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ถ้าใครเคยลองตัวเซนเทลล่าแอมพูลไปต้องเลิฟตัวนี้แน่นอน

ใช้เอสเซนส์หรือโทนเนอร์มาสก์ผิวแบบเร่งด่วน

Sioris : My First Essener

สกินแคร์รูปแบบใหม่ที่กำลังเป็นกระแสแรงในเกาหลี เพราะ Essener คือการผสมผสานคุณสมบัติระหว่าง Essence และ Toner เข้าด้วยกัน มีสารสกัดหลักจากชาเขียวโบซองและจิงจูฉ่าย นำเอสเซนเนอร์เทใส่สำลี 4-5 แผ่นแล้วแปะที่หน้า มาสก์ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ช่วยลดการอักเสบ กระชับรูขุมขน และเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ยังได้รับการคอนเฟิร์มจากผู้ใช้จริงส่วนใหญ่ว่า ใช้แล้วรอยแดงดูจางลง ดีงามสุด ๆ (แอบกระซิบบอกว่าแบรนด์ Sioris เป็นแบรนด์ที่คุณพัคจินยอง (JYP) เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ด้วยนะ)

บำรุงผิวก่อนนอนด้วย Sleeping Pack โบกไปเลยฉ่ำ ๆ

SKIN1004 : Hyalu-Cica Sleeping Pack

ซีรีส์ไฮยาลูซิกาที่ผสานคุณค่าของสารสกัดจาก Centella Asiatica และ Hyaluronic 3 ชนิด เป็นเจลที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างล้ำลึก พร้อมปรับสมดุลน้ำและความมันบนผิว ลดการสูญเสียน้ำ ยิ่งผิวแห้งหรือผิวขาดน้ำโบกเจลไปเลยค่ะ ยืนยันจากผู้ใช้จริงว่ารู้สึกผิวเด้ง เต่งตึง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

อย่าปล่อยให้ผิวร่วงโรย ทาครีมบำรุงเพิ่มไปอีก

Sioris : Enriched By Nature Cream

ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น มีสารสกัดหลักจากชาเขียวโบซองและน้ำมันเบาบับ ช่วยเติมความชุ่มชื้น เสริมเกราะผิวด้วยสาร Ceramide NP ลดการอักเสบระคายเคือง กระชับรูขุมขน ทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายในปริมาณที่พอเหมาะ และตบเบา ๆ เพื่อให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น เนื้อครีมบางเบา สบายผิวหน้า ผิวแห้งต้องรัก

มาสก์หน้าให้สนุกยิ่งขึ้น

The28  : Tencel Facial & Neck Mask Sheet

เลือกคัสตอมการมาสก์หน้าเองไปเลยค่ะ โดยการใช้ Tencel Sheet Mask ผสมกับเอสเซนส์ หรือโทนเนอร์ที่เราอยากใช้บำรุง ตัว Tencel Sheet Mask ของ The28 เป็นแผ่นมาสก์เปล่าที่สามารถมาสก์ได้ถึงลำคอ ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ 100% ทำให้ย่อยสลายได้ง่ายขึ้น มาสก์หน้าได้บ่อยโดยไม่ต้องรู้สึกผิดต่อโลก เนื้อบางเบา ให้สัมผัสอ่อนนุ่ม สามารถดูดซับเซรั่มและล็อคความชุ่มชื่นให้เข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อยากมีผิวสวยชาตินี้ไม่จำเป็นต้องพึ่งศัลยกรรมอย่างเดียว ทำตามเคล็ดลับนี้ก็มีผิวฉ่ำสุขภาพดีแบบไอดอลได้ เริ่มดูแลผิวหน้ากันเลยค่ะสาว ๆ อย่าลืมดื่มน้ำ และพักผ่อนให้เพียงพอกันด้วยนะคะ

close

Wishlist