10 สกินแคร์หน้าใส บอกลาผิวหมองคล้ำ อยากผิวใสต้องลอง!

10 สกินแคร์หน้าใส บอกลาผิวหมองคล้ำ อยากผิวใสต้องลอง! 

แดดร้อนแดดแรงแบบนี้ต้องมีตัวช่วยมาทำให้ ผิวหน้าใส กันแล้วค่ะ วันนี้ All About You เลยขนกองทัพ สกินแคร์หน้าใส กว่า 10 แบรนด์มาแนะนำทุกคนกัน แอดบอกเลยว่าดีงามและเป็น สกินแคร์หน้าใส ที่ควรค่าแก่การมีไว้แน่นอนค่ะ 

แอดตั้งใจคัดสรร สกินแคร์หน้าใส ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและสารสกัดที่ดี ไม่ว่าจะผิวแพ้ง่าย ผิวมีสิวก็สามารถใช้ได้แน่นอน เพราะอ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวบาง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ถ้าอย่างงั้นไม่รอช้าไปดูกันเลยว่าแอดนำ สกินแคร์หน้าใส ตัวไหนมาแนะนำทุกคนกันบ้าง

10 สกินแคร์หน้าใส บอกลาผิวหมองคล้ำ อยากผิวใสต้องลอง!

SIORIS Bring the Light Serum

มาที่สกินแคร์หน้าใสตัวแรกที่ All About You อยากแนะนำทุกคนกันเลยค่ะ กับสกินแคร์แบรนด์น้องใหม่นำเข้าจากเกาหลี SIORIS Bring the Light Serum ค่ะ ซึ่งตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อน้ำนม บางเบา อัดแน่นไปด้วยสารสกัดหลากหลายชนิด ที่จะช่วยมอบผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้นค่ะ 

ไม่ว่าจะสารสกัดชาเขียวและ Hyaluronic Acid กว่า 3 ชนิด ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้านให้ผิว ฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ มาพร้อมกับสารสกัดกุหลาบที่ช่วยปรับผิวให้สว่าง กระจ่างใส รูขุมขนกระชับ และลดจุดด่างดำบนผิวให้แลดูจางลง ถือว่าเป็นสกินแคร์หน้าใสที่ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ

10 สกินแคร์หน้าใส บอกลาผิวหมองคล้ำ อยากผิวใสต้องลอง!

SKIN1004 Madagascar Centella Tone Brightening Capsule Ampoule

ไปต่อไม่รอช้ากับสกินแคร์หน้าใสตัวที่ 2 กับแบรนด์ที่หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันแล้ว กับ SKIN1004 Madagascar Centella Tone Brightening เป็นสกินแคร์ซีรีส์ใหม่ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปไม่นานมานี้ค่ะ 

ซึ่งตัวที่เรานำมาแนะนำคือ SKIN1004 Madagascar Centella Tone Brightening Capsule Ampoule ตัวนี้จะพิเศษตรงที่มี “แคปซูลแอมพูล” หรือเม็ดสีขาว ๆ ที่เราเห็นอยู่ในขวด มีคุณสมบัติช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เสมือนเปิดไฟให้ผิว พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ เสื่อมสภาพให้กลับมาแข็งแรง เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์หน้าใสที่โดดเด่นทั้งช่วยเรื่องปรับผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ และเสริมสร้างผิวให้แข็งแรงแบบนี้ จะไม่ลองใช้ไม่ได้แล้วค่ะ ><

10 สกินแคร์หน้าใส บอกลาผิวหมองคล้ำ อยากผิวใสต้องลอง!

Gravich Melasma Corrective Serum

มาดูสกินแคร์หน้าใสตัวต่อไปกันเลยค่ะกับแบรนด์ที่ขึ้นชื่อว่า “ถูกและดี” กับแบรนด์ Gravich นั่นเอง  โดยตัวที่เรานำมาแนะนำในวันนี้คือ Gravich Melasma Corrective Serum ซึ่งตัวนี้จะมีสารสกัดของ Alpha Arbutin ที่ถือว่าเป็นสารสกัด Super Whitening ชั้นยอดที่มาจากสารสกัดธรรมชาติ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ เพราะไม่ทำให้ผิวบางน้า 

โดยคุณสมบัติหลัก ๆ ของ Alpha Arbutin จะช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนัง จึงทำให้ผิวของเรากระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ และช่วยให้จุดด่างดำต่าง ๆ แลดูจางลง ใครที่ต้องการสกินแคร์ที่เน้นสารสกัดอย่าลืมมาลองใช้สกินแคร์แบรนด์ Gravich กันนะคะ รับรองว่าตอบโจทย์ในการดูแลผิวแน่นอนค่ะ

10 สกินแคร์หน้าใส บอกลาผิวหมองคล้ำ อยากผิวใสต้องลอง!

Hepta Plus CURCUMA Sync+ Brightening Serum

มาถึงสกินแคร์หน้าใสแบรนด์จากประเทศไทยกันแล้ว กับ Hepta Plus CURCUMA Sync+ Brightening Serum ค่ะ ตัวนี้เป็นเซรั่มจากสารสกัดเคอร์คูมิน หรือขมิ้นชันที่ได้รับสิทธิบัตรและงานวิจัยจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ว่ามีประสิทธิภาพ และเสถียรกว่าสารสกัดเคอร์คูมินทั่วไป จึงทำให้สารสกัดคงทนต่อสภาพแวดล้อม ช่วยบำรุงผิวได้อย่างยาวนานและต่อเนื่องมากยิ่งขึ้นค่ะ

ซึ่งเซรั่มตัวนี้ของ Hepta Plus มีคุณสมบัติช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน พร้อมช่วยปรับโทนสีผิวให้สว่างกระจ่างใส มอบความชุ่มชื้นและดลเลือนริ้วรอยเล็ก ๆ ให้ดูจางลงได้ค่ะ อีกทั้งยังมีสารสกัดอื่น ๆ อีกมากมายไม่ว่าจะสารสกัดจากเปลือกสน สารสกัดจากดอกกุหลาบ ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง และช่วยเสริมประสิทธิภาพการบำรุงผิวให้ดีมากยิ่งขึ้นค่ะ

10 สกินแคร์หน้าใส บอกลาผิวหมองคล้ำ อยากผิวใสต้องลอง!

Mad Hippie Vitamin C Serum

ไปต่อไม่รอช้ากับสกินแคร์หน้าใสที่แอดบอกเลยว่าชอบมากกก กับ Mad Hippie Vitamin C Serum นั่นเองค่ะ ถ้าเรื่องเซรั่มวิตามินซีนี่ต้องยกให้เค้าจริง ๆ เพราะ Mad Hippie Vitamin C Serum เป็นเซรั่มวิตามินซีอนุพันธุ์ STAY C®50 ซึ่งจะเสถียรกว่าวิตามินซีทั่วไป 

พร้อมช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำที่ไม่ลึกมาก และลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง นอกจากนี้ยัง Ferulic ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสียหายจากการโดนรังสี UV ทำร้ายได้ถึง 8 เท่าเลยค่ะ แอดบอกเลยว่าเป็นเซรั่มวิตามินซีที่ตอบโจทย์ในการบำรุงผิวมาก ๆ ค่ะ 

10 สกินแคร์หน้าใส บอกลาผิวหมองคล้ำ อยากผิวใสต้องลอง!

Kindness Bright Side Nature Power Whitening Serum

สกินแคร์หน้าใสที่เรานำมาแนะนำตัวต่อไปคือของแบรนด์ Kindness นั่นเองค่ะ หลาย ๆ คนอาจจะรู้จักครีมกันแดดแบรนด์ Kindness ที่เค้าโด่งดังและรีวิวแน่นมาก ๆ แต่แอดบอกเลยว่าเซรั่มของเค้าก็ดีงามไม่แพ้กันนะคะ 

เพราะ Kindness Bright Side Nature Power Whitening Serum เป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยให้ผิวกระชับเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น และยังมีสารสกัดอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น Ferulic Acid ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ, Gigawhite พืชสมุนไพรที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และสารสกัด Superberries ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลงได้ค่ะ

JUV Serum Brightening Vit A+

นอกจากเซรั่มวิตามินซีแล้ว เซรั่มวิตามินเอก็เป็นสกินแคร์หน้าใสได้เหมือนกันนะคะ อย่าง JUV Serum Brightening Vit A+ เป็นเซรั่มวิตามินเอที่มี AHA จากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดโอกาสการระคายเคืองผิว พร้อมช่วยดูแลปัญหาสิว หลุมสิว จุดด่างดำต่าง ๆ ให้ดูจางลงได้อีกด้วยค่ะ

สำหรับใครที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ แอดขอแนะนำว่าอย่าพึ่งลองใช้ JUV Serum Brightening Vit A+ นะคะ เพราะวิตามินเออาจจะทำให้คุณแม่เกิดความเสี่ยงและเป็นอันตรายแก่ทารกในครรภ์ได้ ทางที่ดีเลี่ยงไว้ก่อนดีกว่าน้า

10 สกินแคร์หน้าใส บอกลาผิวหมองคล้ำ อยากผิวใสต้องลอง!

Thayers Astringent Witch Hazel Aloe Vera Formula Lemon

จากสกินแคร์หน้าใสที่แนะนำมาก่อนหน้านี้ ส่วนใหญ่จะเป็นสกินแคร์ประเภทเซรั่ม คราวนี้มาถึงสกินแคร์หน้าใสในส่วนของโทนเนอร์กันบ้างดีกว่าค่ะ เพราะว่าโทนเนอร์ก็เป็นสกินแคร์อย่างหนึ่งที่สำคัญในการบำรุงผิว เพราะช่วยทำให้ผิวหน้าสะอาดมากยิ่งขึ้น และช่วยบำรุงผิวไปในตัวได้อีกด้วย

ซึ่งโทนเนอร์ที่เราจะนำมาแนะนำคือ Thayers Astringent Witch Hazel Aloe Vera Formula Lemon นั่นเองค่ะ หรือที่เราอาจจะรู้จักโทนเนอร์ฝาแดงในตำนาน ตัวฮิตตัวดังในเรื่องของโทนเนอร์ ซึ่งสูตรที่เรานำมาแนะนำเป็นสูตร Astringent  Lemon ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยขจัดความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน และปรับผิวให้กระจ่างใสมากยิ่งขึ้นค่ะ

10 สกินแคร์หน้าใส บอกลาผิวหมองคล้ำ อยากผิวใสต้องลอง!

Nacific Phyto Niacin Whitening Toner

ตัวต่อมาเป็นโทนเนอร์แบรนด์ฮิตแบรนด์ดังจากเกาหลีอีกแล้วค่ะกับ Nacific Phyto Niacin Whitening Toner โทนเนอร์สูตรไวท์เทนนิ่ง มีส่วนผสมของเลมอน ช่วยให้ผิวสดชื่น กระจ่างใส และส่วนผสมของไนอะซีนาไมด์ 5% ที่จะช่วยลดการทำงานของเม็ดสีเมลานิน ลดจุดด่างดำ หรือรอยสิวต่าง ๆ ให้ดูจางลงได้ค่ะ 

เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องถือว่าเป็นสกินแคร์หน้าใสที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันไว้เลย เพราะผิวจะดูฉ่ำโกลว์ ผิวใส ด้วยสารสกัดต่าง ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Nacific ค่ะ

10 สกินแคร์หน้าใส บอกลาผิวหมองคล้ำ อยากผิวใสต้องลอง!

Cosrx Propolis Synergy Toner

มาถึงสกินแคร์หน้าใสตัวสุดท้ายที่เรานำมาแนะนำในวันนี้กันแล้วค่ะกับ Cosrx Propolis Synergy Toner แอดบอกเลยว่าใครอยากมีผิวดูชุ่มชื้น โกลว์ สุขภาพดี ต้องลองใช้โทนเนอร์ตัวนี้เลย เพราะเป็นโทนเนอร์เนื้อเอสเซนส์ หรือจะใช้เป็นน้ำตบก็ได้เหมือนกันค่ะ 

ซึ่งตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้งและรังผึ้ง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ทาแล้วไม่เหนอะผิว ที่สำคัญยังช่วยลดผิวอักเสบ และลดการเกิดสิวได้ด้วยนะคะ เพราะสารสกัดน้ำผึ้งมีส่วนช่วยในการยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวได้ค่ะ ได้ทั้งผิวใส ชุ่มชื้นแบบนี้ต้องไปลองใช้ Cosrx Propolis Synergy Toner กันแล้วค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนกับ สกินแคร์หน้าใส กว่า 10 ตัวที่ All About You นำมาแนะนำทุกคนในวันนี้ ใครเล็งตัวไหนไว้ต้องรีบไปช้อปตามกันเลยนะคะ เพราะถ้าเราบำรุงให้พื้นฐานผิวของเราดีแล้ว ไม่ว่าจะหน้าสด แต่งหน้าเบา ๆ หรือจะแต่งหน้าแบบจัดเต็มยังไงก็รอดแน่นอนค่ะ สามารถมาช้อปกันต่อได้ที่ร้าน All About You เลยน้า แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะทุกคนน ><

close

Wishlist