มัดรวมรีวิวไอเทมเด็ด Sioris ที่ยูสเซอร์ชาวเกาหลีพูดถึงมากที่สุด

มัดรวมรีวิวไอเทมเด็ด Sioris ที่ยูสเซอร์ชาวเกาหลีพูดถึงมากที่สุด

มาแรงมากกก สำหรับสกินแคร์อย่าง Sioris ที่มีเข้ามาจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการในปลายเดือนเมษายน 2022 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ หากเช็คจากกระแสเดิมที่มีอยู่ในประเทศบ้านเกิดของน้องเค้า ก็ถือว่าแบรนด์นี้โด่งดังไม่ใช่น้อย และยังถูกพูดถึงใน NeverBlog เว็บรีวิวอันดับต้น ๆ ของเกาหลี มียูสเซอร์ชาวเกาหลีหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “มันปังมาก” แถมยังดีงามตั้งแต่แพคเกจจนถึงผลลัพธ์การใช้ บอกเลยว่า ถูกใจคนผิวแห้งและผิวบอบบางแพ้ง่ายแน่นอน เพราะแต่ละตัวมีการพูดถึงบนเว็บรีวิวที่ชื่นชมกันแพร่หลายแบบจุก ๆ จริง ๆ

ดังนั้นจึงถือเป็นข่าวดีสุด ๆ เมื่อตอนนี้ คนไทยอย่างเราก็จะสามารถช้อปไอเทมแบรนด์ Sioris ได้จากไทย ไม่ต้องรอพรีฯ รอหิ้วกันแล้ว บอกเลยว่าได้ของแท้แน่นอน เพราะเขามาแบบ Official! แอบกระซิบว่าคุณภาพเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาดีพอ ๆ กับร้านหิ้วเลยนะ ปังสุด ๆ เตรียมตัวกันไว้เลย

ก่อนที่เราจะเตรียมตัวไปช้อป มาดูกันดีกว่าว่ายูสเซอร์ชาวเกาหลีได้พูดถึงไอเทมเด็ดของซิโอริสตัวไหนไว้อย่างไรบ้าง ซึ่งวันนี้ All About You ได้รวบรวมมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกัน จะเริศจะปังขนาดไหน มาดูกันเลย!

MY FIRST Essener

MY FIRST Essener

มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย นั่นก็คือ MY FIRST Essener น้องเขาเป็นการผสมผสานระหว่างโทนเนอร์และเอสเซนส์ จนได้มาเป็น เอสเซนเนอร์ ตัวช่วยบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว เพื่อลดความซับซ้อนของขั้นตอนในการดูแลผิวนั่นเอง ซึ่งมีสารสกัดหลักจากชาเขียวโบซอง สารสกัดจิงจูฉ่าย และอื่น ๆ อีกมากมาย ว้าวมาก!

MY FIRST Essener

Credit blog.naver: shee5954, pori_day, bn_design

เนื้อของเอสเซนเนอร์มีความฉ่ำน้ำ คล้ายวุ้นเล็กน้อย และมีความหนืดปานกลาง รู้สึกได้เลยว่า เมื่อทาไปแล้วจะต้องชุ่มชื่นสุด ๆ ไปเลย ยูสเซอร์ชาวเกาหลีส่วนมากมักจะใช้ในช่วงฤดูหนาวไปจนถึงฤดูใบไม้ผลิ แต่ MY FIRST เอสเซนส์เนอร์ตัวนี้เป็นประเภทเติมความชุ่มชื้น โดยไม่เหนียวเหนอะหนะ ในช่วงซัมเมอร์ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน เนื่องจากเป็นสกินแคร์ที่เต็มไปด้วยความชุ่มชื้น จึงสามารถใช้ได้ทั้งผิวมันและผิวแห้ง ความดีงามของน้องเขาเลยได้เป็นไอเทมแนะนําสำหรับร้านขายสกินแคร์อันโด่งดังที่เกาหลีอย่าง Olive Young เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ปรบมือรัว ๆ 

SIORIS My First Essener

Credit blog.naver: pori_day, heevely0522

วิธีใช้ คือ หลังทำความสะอาดผิวหน้า เทเอสเซนส์เนอร์ลงบนมือและกดเบา ๆ ทั่วใบหน้า และตบเบา ๆ จนกว่าเอสเซนส์จะซึมเข้าสู่ผิว แต่หลายคนจะนำเอามาเทใส่สำลีแล้วมาสก์หน้า ประมาณ 10-15 นาที  

SIORIS My First Essener

Credit blog.naver: pori_day, heevely0522, iam170cm, comkjs30

ผลลัพธ์ที่ได้ดีเกินคาดมาก ๆ หน้าชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หลังตื่นมาพบว่าหน้าไม่แห้งตึงอีกต่อไป หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า มันผ่อนคลายและชุ่มชื้นสุด ๆ เหมือนกับว่าสารอาหารจำนวนมากถูกดูดซึมเข้าสู่ผิวไปเล้ยย

TIME IS RUNNING OUT Mist

SIORIS Time Is Running Out Mist

ต่อมาเป็นไอเทมเด็ดอีกตัวที่ถูกพูดถึงเยอะอีกเช่นกัน นี่เลย TIME IS RUNNING OUT Mist สเปร์ยบำรุงผิวหน้า ที่จะช่วยปรับสมดุล และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวได้รวดเร็วภายใน 3 วินาที ทำให้สามารถเติมสารอาหารให้แก่ผิวได้อย่างง่ายดายทุกที่ ทุกเวลา แถมเหมาะกับทุกสภาพผิว แนะนำสำหรับคนผิวแห้งและผิวแพ้ง่ายต้องมีเลย! มีสารสกัดหลักจากส้มยูจาออแกนิคจากเกาะเชจู, น้ำมันแมคคาเดเมีย, น้ำมันโจโจ้บา และอื่น ๆ อีกมากมาย

TIME IS RUNNING OUT Mist

ตัวนี้ถือเป็น 3 in 1 มัลติแคร์ มิสท์ ที่รวมคุณสมับติของโทนเนอร์ มิสท์ และเซรั่ม มาช่วยบูสต์ผิวฉ่ำโกลวในขวดเดียว มีลักษณะเป็นเนื้อน้ำ+น้ำมัน ที่มีความเข้ากันสุด ๆ ชั้นสีเหลืองของเขาจะประกอบด้วยน้ำมัน 3 ชนิด นั่นก็คือ แมคคาเดเมีย โจโจ้บา และน้ำมันเมล็ดทานตะวัน ซึ่งมีพลังในการให้ความชุ่มชื้นที่ดีมาก จึงทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นสุด ๆ ยูสเซอร์ชาวเกาหลีส่วนมากมักจะใช้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว เพราะช่วงนั้นผิวจะมีความแห้งเป็นพิเศษ เจ้าตัวนี้จึงจะมาช่วยกอบกู้ผิวให้กลับมาเด้งฉ่ำน้ำอีกครั้ง

TIME IS RUNNING OUT Mist

Credit YouTube: SIORIS시오리스

Credit blog.naver: wlgysnl23

วิธีใช้ คือ เขย่าขวดเล็กน้อยเพื่อให้น้ำมันที่ลอยตัวอยู่ผสมเข้ากับส่วนผสมอื่น จากนั้นฉีดให้ทั่วใบหน้า ยูสเซอร์บางคนก็จะฉีดเพื่อเติมความชุ่มชื้นในระหว่างวัน เพราะแม้จะเป็นละอองน้ำมัน แต่ก็ไม่มันเยิ้ม แถมยังซึมเข้าสู่ผิวหน้าอย่างรวดเร็ว สามารถใช้ได้ทุกวันเลย แต่มีอีกทริคที่เป็นที่นิยมกันนั่นก็คือ นำเจลว่านหางจระเข้ทาให้ทั่วใบหน้า จากนั้นนำสเปร์ยมมาฉีดให้ทั่วสำลีและใช้มาสก์บนผิว จะให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายและสดชื่นสุด ๆ ไปเลย วันไหนที่หน้าล้าก็มาสก์ไปเลยจุก ๆ ช่วยได้เยอะจริง ๆ ค่ะ

TIME IS RUNNING OUT Mist

Credit YouTube: SIORIS시오리스

Credit blog.naver: wlgysnl23, serena914

หลังใช้รู้สึกได้ทันที! ว่าหน้าสดชื่นและชุ่มชื้นขึ้นมาก สามารถทาครีมหรือแต่งหน้าต่อได้ โดยที่ไม่รู้สึกเหนอะหนะเลย ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เมื่อได้ลองใช้เจ้าตัวนี้แล้ว หน้าที่เคยแห้งตึงเป็นขุย ตอนนี้ปัญหานั้นได้หมดไปแล้วค่า 10/10 ไปเลย

ENRICHED BY NATURE Cream

ENRICHED BY NATURE Cream

ไอเทมเด็ดตัวสุดท้าย คือ ENRICHED BY NATURE Cream ครีมบำรุงสูตรเข้มข้น ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและความกระจ่างใส ซ่อมแซมผิว เพื่อให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น มีสารสกัดหลักจากดอกกุหลาบ เชียบัตเตอร์ น้ำมันเบาบับ ชาเขียวออแกนิคจากไร่โบซอง และอื่น ๆ อีกเพียบเลย

SIORIS Enriched By Nature Cream

เนื้อของเอนริชครีมมีความคล้ายเนยที่มีความเข้มข้น แต่พอทาบนลงผิวหน้าแล้วบางเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังซึมลงบนผิวได้ดีมาก และเขายังบอกอีกว่า กลิ่นน้ำมันหอมระเหยจากโรสวู้ดและดอกดามัสค์ในเนื้อครีม คือหอมละมุนมากกว่าน้ำหอมสังเคราะห์ด้วยนะ เวลาทาลงผิวจึงสามารถช่วยผ่อนคลายจิตใจและทำให้ผิวผ่อนคลายอีกด้วย

ENRICHED BY NATURE Cream

Credit blog.naver: haha1126gk, lovely951003, a-014

ยูสเซอร์ชาวเกาหลีหลายคนชอบที่จะทา “เอนริชครีม” ในขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิว โดยตักเนื้อครีมปริมาณที่พอเหมาะ ทาให้ทั่วใบหน้าและตบเบา ๆ เพื่อให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น แม้จะทาครีมเพียงเล็กน้อย แต่พลังความชุ่มชื้นนั้นเยอะมากจริง ๆ จึงเหมาะมากสำหรับคนที่มีผิวหน้าที่ค่อนข้างแห้ง นอกจากทาให้ทั่วใบหน้าแล้ว ยังสามารถใช้บำรุงรอบดวงตาและริมฝีปากได้อีกด้วย เพราะบริเวณดวงตาและปากเป็นบริเวณที่ผิวบอบบางและแพ้ง่าย มักแห้งแตกเป็นขุย และความชุ่มชื้นของครีมจะทำให้ปัญหานั้นหมดไปเลยค่ะ

ENRICHED BY NATURE Cream

Credit blog.naver: haha1126gk, lovely951003, a-014

  

ENRICHED BY NATURE Cream ผลลัพธ์ดีสุด ๆ เพราะไม่เพียงแต่ให้ความชุ่มชื้นแต่ยังสร้างฟิล์มปกป้องผิว พร้อมเติมความโกลวของผิวให้อ่อนนุ่ม และยังช่วยสร้างผิวที่เรียบเนียนเต่งตึงอีกด้วย ประทับใจสุด ๆ ไปเลย

 

ไม่แปลกใจเลย ทำไมทุกคนถึงไว้วางใจและชอบสกินแคร์ของ Sioris กันมาก ๆ เพราะเขาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจาก COSMOS-organic, The Vegan Society และ Dermatest ว่ามีส่วนผสมออแกนิคมากกว่า 20% และมีส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า 95% มั่นใจได้เลยว่าเป็นสกินแคร์ออแกนิกที่ปลอดภัยและไม่ใช้วัตถุดิบที่ได้จากสัตว์แน่นอน

SIORIS

พลาดไม่ได้เลยนะคะกับสกินแคร์ที่กำลังมาแรงจากประเทศเกาหลี รีวิวแน่น ๆ แบบนี้การันตีเลยว่า ดีแน่นอน ทุกคนสามารถช้อปได้ก่อนใครที่ร้าน All About You ทุกช่องทาง หรือกดติดตามเพจ Sioris Thailand ไว้เลย จะได้ไม่พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นปัง ๆ ที่ทางแบรนด์จะจัดมาให้แน่นอนค่ะ

SIORIS

close

Wishlist