เช็คกระแสก่อนช้อป Sioris Official จากในไทย ราคาดี ไม่ต้องรอหิ้วแล้ว

เช็คกระแสก่อนช้อป Sioris Official จากในไทย ราคาดี ไม่ต้องรอหิ้วแล้ว

วันนี้ All About You จะชวนมารู้จักกับ Sioris สกินแคร์แบรนด์ดังจากเกาหลี ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ตอบโจทย์การดูแลผิวครบรูทีน ใครที่เป็นสายสกินแคร์เกาหลี หรือผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายและกำลังมองหาสกินแคร์คุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาดีกว่าคุ้มกว่า บอกเลยว่าห้ามพลาด รับรองว่าเป็นของดีที่ต้องมีอย่างแท้ทรู

แบรนด์ Sioris ยังเป็นแบรนด์ที่ พัคจินยอง (Park Jin-young) โปรดิวเซอร์ค่ายเพลง JYP ตัดสินใจเข้ามาร่วมลงทุนกับแบรนด์ เนื่องจากเขาเคยมีปัญหาผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรก็แพ้ตลอด จนกระทั่งได้มาลองใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Sioris แล้วเห็นผลลัพธ์ที่ดี ผิวมีสุขภาพดีขึ้น จึงเกิดความประทับใจในแบรนด์นี้มาก และเกิดการแนะนำบอกต่อผลิตภัณฑ์หลาย ๆ ชิ้นออกมาจนทำให้เกิดกระแสการรีวิวบนเว็บบล็อกเกาหลีอย่างแพร่หลาย 

แบรนด์ Sioris (ซิ-โอ-ริส) มาจากคำว่า Simple + Original แปลว่า “เรียบง่ายและดั้งเดิม” ด้วยความที่เรียบง่ายของเขาแพ็คเกจจิ้งจึงออกมาเรียบง่ายดูมินิมอล ส่วนการเลือกบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการที่สามารถรีไซเคิลได้ เรียกว่าเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าแพ้ง่าย ทั้งยังใส่ใจในความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่การเลือกใช้วัตถุดิบที่คงความสดใหม่ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Peak Freshness and Peak Efficacy” และ “Farm to Table” ที่หมายถึงความมุ่งมั่นที่พร้อมส่งต่อความสวยจากฟาร์มสู่โต๊ะเครื่องแป้งของทุกคน 

ยูสเซอร์เกาหลีในเว็บบอร์ดชั้นนำสำหรับรีวิวของเกาหลีอย่าง Blog.Naver ยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นสกินแคร์ออแกนิคตามฤดูกาล ด้วยส่วนผสมที่มาจาธรรมชาติ เก็บเกี่ยวแบบสดใหม่ตามฤดูกาล และยังเป็น Cosmos Organic, Vegan, Dermatest อีกด้วย 

All About You เลยขอหยิบภาพและแปลเนื้อหากระแสตอบรับจากตัวอย่างรีวิวในเว็บ blog.naver.com ชื่อดังของเกาหลี มาให้ดูกันว่า แต่ละตัวถูกพูดถึงกันไว้ว่ายังไงบ้าง

FRESH MOMENT Cleansing Oil

FRESH MOMENT Cleansing Oil

Credit Blog.Naver : 뷰스타 다랑

“คลีนซิ่งออยล์ทำความสะอาดผิวหน้า อุดมไปด้วยสารสกัดหลักจากน้ำมันเมล็ดดอกคำฝอย น้ำมันดอกคาเมลเลีย ที่พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้ผิว กระจ่างใส และไม่ทำให้หน้าตึงเอี๊ยดหลังล้างหน้า ยูสเซอร์รีวิวในเว็บ Naver ยืนยันเลยว่าเป็นคลีนซิ่งออยล์ที่บางเบา ทำความสะอาดได้หมดจด ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง”

DAY BY DAY Cleansing Gel

DAY BY DAY Cleansing Gel

Credit Blog.Naver : 뷰스타 다랑

“คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้าสารสกัดหลักจากส้มยูจา ว่านหางจระเข้ ช่วยในเรื่องล้างหน้าสะอาดหมดจด ฟองน้อย แถมสัมผัสผิวแล้วนุ่มมาก บอกเลยว่าอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ทำให้หน้าชุ่มชื่น และยังช่วยบำรุงให้แต่งหน้าติดทน ยูสเซอร์เกาหลีรีวิวในเว็บ Naver แนะนำให้ใช้คลีนซิ่งเจลแทนสบู่ได้เลย”

CLEANSE ME SOFTLY Milk Cleanser

CLEANSE ME SOFTLY Milk Cleanser

Credit Blog.Naver : 뷰스타 다랑

“คลีนซิ่งเนื้อโลชั่นน้ำนม อุดมไปด้วยสารสกัดจากส้มยูจา น้ำมันแมคคาเดเมีย ช่วยในเรื่องขจัดเครื่องสำอาง กำจัดสิ่งสกปรกในแต่ละวันได้อย่างสะอาดหมดจด พร้อมช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างล้ำลึก ยูสเซอร์เกาหลีรีวิวในเว็บ Naver ใช้แล้วไม่ระคายเคือง และถ้าพูดถึงเรื่องกลิ่น เป็นกลิ่นสมุนไพรที่นุ่มนวลและอบอุ่น แถมความสดชื่นของส้มยูจา ทำให้รู้สึกสะอาด เฟรชอีกด้วย”

MY SOFT GRAIN Scrub

MY SOFT GRAIN Scrub

Credit Blog.Naver : 뷰스타 다랑

“สครับผิวหน้า ที่มีสารสกัดหลักจากเมล็ดธัญพืชที่อ่อนโยน อย่างข้าวโอ๊ต ข้าว และผงสมุนไพรเกาหลี ช่วยในเรื่องควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน จัดการสิ่งสกปรก และขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป เพื่อให้ผิวสะอาด เนียนนุ่ม ยูสเซอร์เกาหลีรีวิวในเว็บ Naver ใช้แล้วรู้สึกผิวใสสะอาด และเมื่อใช้ต่อเนื่องผิวจะกระชับแถมเรียบเนียนขึ้น”

FEEL SO FRESH Toner

FEEL SO FRESH Toner

Credit Blog.Naver : 뷰스타 다랑

“โทนเนอร์บำรุงผิวที่เริ่มเสื่อมสภาพให้กลับมามีชีวิตชีวา ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น ผิวเรียบเนียน พร้อมบำรุงให้ผิวหน้าดูอิ่มน้ำ เติมน้ำให้ผิวแบบฉ่ำ ๆ และหยุดความตึงหลังล้างหน้า โดยมีส่วนผสมหลักจากน้ำส้มยูจา ว่านหางจระเข้ ซึ่งเหมาะสำหรับคนผิวมัน หรือผิวผสม ที่สำคัญไม่ทำให้ระคายเคือง ไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอม ยูสเซอร์เกาหลีรีวิวในเว็บ Naver ใช้แล้ว เนื้อโทนเนอร์ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวหน้าเรียบเนียน ดูกระชับขึ้น รู้สึกได้เลยว่า ผิวหน้าสะอาด ชุ่มชื้น ยิ่งใช้ยิ่งฟินมาก”

MY FIRST Essener

Essenner

Credit Blog.Naver : 뷰스타 다랑

“ผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานระหว่าง โทนเนอร์ และ เอสเซนส์ เข้าด้วยกัน สามารถช่วยประหยัดเวลาในการดูแลผิวให้ขั้นตอนน้อยที่สุด โดยการใช้โทนเนอร์และเอสเซนส์ในเวลาเดียวกัน MY FIRST Essener อุดมด้วยสารสกัดจากใบชาเขียวและจิงจูฉ่าย ช่วยในปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ปลอมประโลมผิว พร้อมลดรอยแดง เติมความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวแบบชุ่มฉ่ำ ยูสเซอร์เกาหลีรีวิวในเว็บ Naver ใช้แล้วบอกต่อว่า เนื้อบางเบา ซึมไว สบายผิว รอยแดงจางลง”

BRING THE LIGHT Serum

BRING THE LIGHT Serum

Credit Blog.Naver : 뷰스타 다랑

“เซรั่มเนื้อน้ำนมที่รวมคุณประโยชน์ของกรดไฮยาลูโรนิค 3 โมเลกุลเอาไว้ในหนึ่งเดียวเพื่อการบำรุงที่ดีมากขึ้นถึงสามเท่า ช่วยมอบความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมจาก Super Food ได้แก่ น้ำบ๊วยวออแกนิค บร็อคโคลี่ ข้าวโอ๊ต น้ำมันเมล็ดองุ่น เติมความชุ่มชื่นและคุณค่าทางโภชนาการให้ผิวดูมีสุขภาพดี ยูสเซอร์เกาหลีรีวิวในเว็บ Naver ใช้แล้วไม่ระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ และปรับผิวกระจ่างใสให้กลับมาดูมีชีวิตชีวา พร้อมสู้กับวันใหม่ ๆ”

A CALMING DAY Ampoule

A CALMING DAY Ampoule

Credit Blog.Naver : 뷰스타 다랑

“แอมพูลบำรุงผิวที่มีสารสกัดหลักจากโอมิจา (Omija) ดอกดาวเรือง และสารสกัดจาก Centella Asiatica ซึ่งเป็น Super centella ทำหน้าที่ช่วยปลอบประโลมผิว แม้บอบบางแพ้ง่าย และเต็มเปี่ยมไปด้วยกรดอะมิโน วิตามิน ช่วยในเรื่องปรับผิวกระจ่างใส ยกกระชับผิวให้เต่งตึง พร้อมมอบความชุ่มชื้นเคลือบผิวให้อิ่มน้ำถึง 5 ชั้น  ยูสเซอร์เกาหลีรีวิวในเว็บ Naver ใช้แล้ว ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย และเรื่องกลิ่นมีกลิ่นที่ผ่อนคลายของ centella”

TIME IS RUNNING OUT Mist

Mist

Credit Blog.Naver : 뷰스타 다랑

“สเปรย์บำรุงผิวหน้าที่ผสมผสานระหว่างน้ำกับน้ำมัน ช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวในวันที่ผิวหน้ารู้สึกเหนื่อยล้า หรือผู้ที่มีปัญหาหน้าแห้งก็สามารถหยิบสเปรย์บำรุงผิวหน้าเติมความสดชื่นได้เลย ตัวสเปรย์บำรุงผิวหน้าแยกเป็นชั้นน้ำมันและน้ำ แนะนำว่าก่อนใช้ควรเขย่าให้เนื้อน้ำมันและน้ำเข้ากันก่อน เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ยูสเซอร์เกาหลีรีวิวในเว็บ Naver ใช้แล้วชอบที่สะดวกสบายในการใช้งานมาก ฉีดเข้าที่ผิวหน้าแล้วดูชุ่มชื่นแบบฉ่ำวาว ส่วนเรื่องกลิ่นเป็นกลิ่นหอมน้ำมันระเหยจากธรรมชาติ ไม่แต่งกลิ่นเทียม ไม่อันตรายต่อผิวแน่นอน รู้สึกได้เลยว่าดีต่อผิว ทั้งนี้ เขายังแนะนำว่าคนที่ตั้งครรภ์สามารถใช้ตัวนี้บำรุงได้เลย ตอบโจทย์มาก เพราะบำรุงจบในขั้นตอนเดียว”

ENRICHED BY NATURE Cream

ENRICHED BY NATURE Cream

Credit Blog.Naver : 뷰스타 다랑

“ครีมบำรุงผิวที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นต่อผิวหน้า ตอบโจทย์มากสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง ด้วยสารสกัดหลักจากเซราไมด์ ช่วยในเรื่องเสริมเกราะป้องกันผิว พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส ยูสเซอร์เกาหลีรีวิวในเว็บ Naver ใช้ช่วงที่มีปัญหาผิวหน้าแห้งมาก คือใช้ปุ๊บ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีมบางเบา สบายผิวหน้ามาก ใช้ทาเป็นประจำเช้า-เย็น แม้ผิวบอบบางก็ไม่ระคายเคืองเลยด้วย”

ข่าวดี! ตอนนี้ทาง All About You ได้นำเข้าแบรนด์ Sioris ไม่ต้องรอร้านหิ้วแล้ว ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ได้รับของแท้ ถ้าใครคิดว่าผลิตภัณฑ์จาก Sioris ตรงกับปัญหาผิวก็เตรียมเงินไปช้อปได้เลย และใครที่เป็นแฟนพันธ์แท้ของ JYP น่าจะรู้กันอยู่แล้วว่า ของเขาดีจริง ต้องไม่พลาดโอกาสลองใช้สักชิ้น 2 ชิ้นแล้วนะคะ แนะนำให้มาลองใช้แล้วต้องถูกใจ เกียมเงินไปช้อปเลย!

เช็คกระแสก่อนช้อป Sioris Official จากในไทย ราคาดี ไม่ต้องรอหิ้วแล้ว

close

Wishlist