CeraVe (เซราวี) คลีนเซอร์สีเขียว ถูกและดี แต่ละสูตรแตกต่างกันยังไง?

CeraVe (เซราวี) คลีนเซอร์สีเขียว ถูกและดี แต่ละสูตรแตกต่างกันยังไง? 

ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ถูกและดี สำหรับผิวแพ้ง่าย จะต้องมีแบรนด์ CeraVe หรือ เซราวี อยู่ในลิสต์ของทุกคนกันใช่มั้ยคะ เพราะเป็นสกินแคร์ที่ใช้ดี เน้นการเสริมสร้างความแข็งแรงให้ชั้นผิว และมีครบไม่ว่าจะมอยส์เจอร์ไรเซอร์ คลีนเซอร์ หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวนั่นเองค่ะ

ซึ่งหลาย ๆ คนก็อาจจะกำลังสงสัยอยู่ว่าคลีนเซอร์ของ CeraVe (เซราวี) แต่ละตัวมีคุณสมบัติแตกต่างกันยังไงบ้าง เพราะแต่ละสูตรก็มีลักษณะที่คล้ายกัน วันนี้ All About You จึงนำคลีนเซอร์แต่ละสูตรของ CeraVe (เซราวี) มาไขข้อสงสัยให้ทุกคนกัน จะได้เลือกช้อปกันได้ตรงตามสภาพผิว เพื่อให้สามารถทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดค่ะ

 CeraVe Hydrating Cream-To-Foam Cleanser

CeraVe Hydrating Cream-To-Foam Cleanser

มาเริ่มที่สูตรแรกกันเลยดีกว่าค่ะ กับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวของแบรนด์ CeraVe (เซราวี) สูตรที่เรานำมาแนะนำ คือ CeraVe Hydrating Cream-To-Foam Cleanser นั่นเองค่ะ ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรที่ตอบโจทย์สำหรับหลาย ๆ คนแน่นอน เพราะเป็นสูตรที่เหมาะกับทุกสภาพผิว เนื้อฟองโฟมนุ่ม ละมุน ชำระล้างสิ่งสกปรกบนผิวได้อย่างสะอาดหมดจด และยังมอบความชุ่มชื้น ไม่ทิ้งความแห้งตึงไว้บนผิวค่ะ

ที่สำคัญ CeraVe Hydrating Cream-To-Foam Cleanser ถือว่าเป็นคลีนเซอร์สูตรอ่อนโยน ที่สามารถลบเมคอัพ และคราบเครื่องสำอางแบบไม่กันน้ำได้อย่างสะอาดหมดจด ใครที่ชอบคลีนเซอร์แบบล้าง ลบ จบในขั้นตอนเดียวต้องชอบ CeraVe Hydrating Cream-To-Foam Cleanser อย่างแน่นอน ใช้ดีและตอบโจทย์กับทุกสภาพผิวแบบนี้ต้องรีบไปลองกันแล้วค่ะ

CeraVe Hydrating Cleanser

CeraVe Hydrating Cleanser

มาถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวจากแบรนด์ CeraVe (เซราวี) สูตรที่สองกันแล้วค่ะ ซึ่งสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง-ผิวแพ้ง่าย สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด และสามารถมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้อีกด้วย เพราะ CeraVe Hydrating Cleanser เป็นคลีนเซอร์ที่มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ที่ช่วยจะเติมน้ำและความชุ่มชื้นให้กับผิว ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และยังช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองอย่างอ่อนโยนด้วยค่ะ

 CeraVe Foaming Cleanser

CeraVe Foaming Cleanser

มาถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวของแบรนด์ CeraVe (เซราวี) สูตรสุดท้ายแล้วนะคะกับ CeraVe Foaming Cleanser ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับผิวมัน-ผิวผสม สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด และสามารถชำระล้างความมันส่วนเกินบนผิวได้เป็นอย่างดี โดย CeraVe Foaming Cleanser มีส่วนผสมของวิตามิน B3 หรือไนอะซีนาไมด์ ที่จะช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ลดรอยแดง และช่วยปรับสมดุลน้ำมันในผิวได้อีกด้วย 

สำหรับผู้ที่ผิวมีปัญหาสิวสูตรนี้ก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ เพราะความมันส่วนเกินเป็นสาเหตุสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้ผิวเกิดสิว ซึ่งถ้าเราลดน้ำมันบนผิวได้ก็จะช่วยให้ลดโอกาสในการเกิดสิวได้ด้วยเช่นกันค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า หรือคลีนเซอร์จากแบรนด์ CeraVe (เซราวี) ที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ แอดบอกเลยค่ะว่าเป็นคลีนเซอร์ที่ตอบโจทย์สำหรับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายก็มีครบ เพราะทางแบรนด์ CeraVe (เซราวี) เค้าผลิตคลีนเซอร์ออกมาได้อย่างครอบคลุม สามารถทำความสะอาด และบำรุงผิวหน้าได้ตรงกับความต้องการของแต่ละสภาพผิว เพื่อให้การทำความสะอาดผิวมีประสิทธิภาพมากที่สุดนั่นเองค่ะ

สำหรับใครที่สนใจและอยากช้อปสกินแคร์จากแบรนด์ CeraVe (เซราวี) สามารถมาเลือกช้อปกันได้ที่ All About You นะคะ เพราะ All About You มีโปรโมชั่นจัดหนักจัดเต็ม และมีพี่ ๆ ที่หน้าสาขา หรือพี่ ๆ แอดมินคอยให้คำแนะนำทุกคนอย่างดีแน่นอน แอดบอกเลยว่าช้อปกับ All About You มีแต่คุ้มกับคุ้ม แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะทุกคนน ><

close

Wishlist