10 สกินแคร์ลดอุณหภูมิผิว ใช้แล้วสดชื่น ผิวใสไม่มีสิวผด!

10 สกินแคร์ลดอุณหภูมิผิว ใช้แล้วสดชื่น ผิวใสไม่มีสิวผด!

เพื่อน ๆ รู้หรือไม่ ว่าสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวส่งผลทำให้ผิวหน้าของเราเสียหายได้ ไม่ว่าจะสิวผด หน้ามันเยิ้ม รูขุมขนกว้าง ผิวมีสิว ล้วนมีสาเหตุมาจากความร้อนทั้งนั้น 

จะดีกว่ามั้ย ถ้าเราใช้สกินแคร์ที่สามารถช่วยลดอุณหภูมิให้ผิว นอกจากจะช่วยลดความร้อนบนผิวแล้ว ยังสามารถทำให้ผิวสดชื่นได้อีกด้วย ยิ่งอากาศในประเทศไทยตอนนี้บอกเลยว่าร้อนอบอ้าวแบบสุด ๆ การมีสกินแคร์ที่เป็นตัวช่วยทำให้ผิวสดชื่นจึงเป็น Must Have Items ที่ทุกคนต้อง CF กันไว้เลยค่ะ ไปดูกันเลยว่าจะมีสกินแคร์ลดอุณหภูมิผิวตัวไหนที่ All About you นำมาแนะนำบ้าง

10 สกินแคร์ลดอุณหภูมิผิว ใช้แล้วสดชื่น ผิวใสไม่มีสิวผด!

4 ปัญหาผิว เมื่ออุณหภูมิผิวเพิ่มขึ้น!

แต่ก่อนที่เราจะไปดูสกินแคร์ลดอุณหภูมิผิวที่ All About You แนะนำ เรามารู้ถึงปัญหาผิวที่จะเกิดขึ้น เมื่ออุณหภูมิผิวของเราเพิ่มขึ้นกันก่อนดีกว่าค่ะ มีทั้งหมด 4 ปัญหาผิวหลัก ๆ ดังนี้

1. รูขุมขนกว้าง

โดยปกติรูขุมขนของเรามีหน้าที่ช่วยระบายความร้อนที่ผิวหนัง เมื่อผิวของเราเผชิญกับอุณหภูมิที่สูงขึ้น รูขุมขนจึงขยายกว้างเพื่อทำหน้าที่ระบายความร้อนให้ผิวหนังค่ะ

2. ผิวหน้ามันเยิ้ม

อากาศร้อนทำให้เรามีเหงื่อออกเยอะ และต่อมไขมันสร้างความมันออกมาบนผิวเพิ่มมากขึ้น ซึ่งทำให้ผิวเหนอะหนะ หน้ามันเยิ้ม เมคอัพไม่ติดผิวได้

3. สิวผดขึ้น

ปัญหาใหญ่ที่หลาย ๆ คนเป็นกังวล คือ ผิวมีสิวผดขึ้นนั่นเอง ซึ่งเหงื่อที่ออกมาจำนวนมากสามารถทำให้ผิวของเราเกิดการอุดตัน ไม่สามารถขับเหงื่ออกมาได้ตามปกติจนเกิดการอุดตันอยู่ใต้ผิวหนังค่ะ

4. ผิวเห่อแดง หน้าหมองคล้ำ

ผิวของเราที่เผชิญกับมลภาวะต่าง ๆ ไม่ว่าจะฝุ่นควัน แสงแดด ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าของเราหมองคล้ำ หรือในกรณีที่เจอแดดจัดเป็นเวลานานสามารถทำให้ผิวของเราไหม้แดดได้อีกด้วยนะคะ

10 สกินแคร์ลดอุณหภูมิผิว ใช้แล้วสดชื่น ผิวใสไม่มีสิวผด!

The 28 Bio Active Water Seal

มาที่สกินแคร์ลดอุณหภูมิผิวตัวแรกกันเลยดีกว่าค่ะ กับ The 28 Bio Active Water Seal ครีมสูตรเนื้อเจล บางเบา เหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่มีปัญหาผิวมันแต่กำลังหาครีมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว แต่ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ เพราะ The 28 Bio Active Water Seal มีเนื้อสัมผัสเป็นแบบเจลจึงทำให้ซึมเข้าผิวได้ง่าย ทาแล้วรู้สึกผิวสดชื่นค่ะ

นอกจากนั้นยังช่วยฟื้นฟูการทำงานของ Skin barrier อย่างมีประสิทธิภาพ ลดการระคายเคืองผิวได้อย่างดีค่ะ เป็นสกินแคร์ลดอุณหภูมิผิวที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันไว้เลยน้า

SKIN1004 Madagascar Centella Soothing Cream

มาที่สกินแคร์ลดอุณหภูมิผิวตัวที่สอง เป็นสกินแคร์จากแบรนด์ SKIN1004 นั่นเองค่ะ ซึ่งแบรนด์นี้หลาย ๆ คนน่าจะรู้จักกันอยู่แล้วว่าเพราะว่า SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule เค้าดังและรีวิวแน่นมากก 

แต่ตัวที่เราจะนำมาแนะนำวันนี้คือ SKIN1004 Madagascar Centella Soothing Cream ซึ่งตัวนี้เป็นครีมเจลสีน้ำผึ้งบางเบา ทาแล้วทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น สามารถลดอุณหภูมิผิวได้อย่างดีไม่ว่าอากาศจะร้อนอบอ้าวแค่ไหนก็ตามค่ะ นอกจากนั้นยังช่วยปลอบประโลมผิว และควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวได้อย่างดีค่ะ

10 สกินแคร์ลดอุณหภูมิผิว ใช้แล้วสดชื่น ผิวใสไม่มีสิวผด!

I’m From Honey Mask

ไปกันแบบไม่รอช้ากับสกินแคร์ลดอุณหภูมิผิวตัวที่สาม ตัวนี้เป็นมาสก์หน้าตัวฮิตที่โด่งดังมาก ๆ ในทวิตเตอร์ เป็นสกินแคร์แบรนด์เกาหลี คือ I’m From Honey Mask นั่นเองค่ะ 

ตัวนี้เป็นมาสก์ที่มีส่วนผสมจากน้ำผึ้งธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความรู้สึกในการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกใช้แล้วรู้สึกผิวนุ่ม อีกทั้งยังช่วยสร้างความแข็งแรงให้ผิว ไม่ว่าจะเผชิญกับมลภาวะที่ทำร้ายผิวยังไงก็ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองแน่นอนค่ะ

The 28 Botanical Hemp Seed Oil Overnight Restoring Mask

ไปต่อแบบไม่มีสะดุดกับสกินแคร์ลดอุณหภูมิผิวที่ตัวนี้แอดอยากนำมาแนะนำทุกคนมาก ๆ ค่ะกับ The 28 Botanical Hemp Seed Oil Overnight Restoring Mask ซึ่งตัวนี้เป็นสกินแคร์รีชาร์จผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น สามารถใช้ได้แบบมัลติฟังก์ชั่นไม่ว่าจะใช้เป็นไนท์ครีม หรือใช้เป็นสลีปปิ้งมาสก์ก็ได้ค่ะ

ซึ่งสารสกัดหลักที่เด่น ๆ เลยของ The 28 Botanical Hemp Seed Oil Overnight Restoring Mask ก็คือสารสกัดจาก Hemp Seed Oil หรือสารสกัดน้ำมันจากเมล็ดกัญชงนั่นเอง ที่มีคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื้น และคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ด้วยเนื้อสัมผัสของมาสก์เป็นเนื้อครีมเจลทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว เพียงแค่ใช้บำรุงผิวยามค่ำคืนรับรองว่าผิวหน้าจะอิ่มฟู พร้อมเผชิญมลภาวะในวันถัดไปแล้วค่ะ ><

10 สกินแคร์ลดอุณหภูมิผิว ใช้แล้วสดชื่น ผิวใสไม่มีสิวผด!

Alteya Organics Rose Water

หลาย ๆ คนก็อาจจะหาสกินแคร์ที่ช่วยเติมความสดชื่นให้ผิวระหว่างวันได้ วันนี้เราจึงนำสกินแคร์ลดอุณหภูมิผิวที่เมื่อทุกคนรู้สึกร้อน หรือไม่สบายผิวเมื่อไหร่ก็บูสต์ผิวให้สดชื่นได้ทุกเมื่อค่ะ สกินแคร์ที่เรานำมาแนะนำก็คือ Alteya Organics Rose Water นั่นเอง ซึ่งตัวนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่อเนกประสงค์ นอกจากจะช่วยให้ผิวสดชื่นแล้วยังสามารถบำรุงผิวได้อีกด้วยนะคะ

ซึ่งข้อดีของสเปรย์น้ำแร่ของ Alteya Organics Rose Water สามารถใช้ได้หลากหลายหรือเป็นสเปรย์น้ำแร่อเนกประสงค์นั่นเอง ไม่ว่าจะฉีดที่บริเวณผิวหน้า ผิวกาย หรือฉีดเส้นผมก็ย่อมได้ และด้วยความบริสุทธิ์ของสเปรย์น้ำแร่ทางแบรนด์ Alteya Organics เค้าเคลมไว้ว่าสามารถทานได้ด้วยน้า ใครมีปัญหาผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองต้องลองใช้กันแล้วค่ะ

Thayers Calming Facial Mist Witch Hazel Watermelon Cucumber

สำหรับสเปรย์บำรุงผิวหน้ายังไม่หมดแต่เพียงเท่านั้น ที่เราอยากจะแนะนำอีกรุ่นก็คือ Thayers Calming Facial Mist Witch Hazel Watermelon Cucumber ซึ่งแบรนด์ Thayers หลาย ๆ คนคงรู้จักโทนเนอร์ฝาแดงในตำนานที่เค้าโด่งดังและใช้ดีมาก ๆ แต่ที่ใช้ดีไม่แพ้โทนเนอร์เลยก็คือ Facial Mist ที่เรานำมาแนะนำทุกคนในวันนี้ค่ะ

ซึ่ง Facial Mist ของแบรนด์ Thayers ก็มีหลากหลายสูตร แต่สูตรที่เรานำมาแนะนำในวันนี้คือสูตร Watermelon Cucumber ซึ่งอุดมไปด้วยหลากหลายสารสกัดไม่ว่าจะ Cucumber หรือแตงกวาที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น และบำรุงผิวให้สดชื่นมีชีวิตชีวา และสารสกัด Watermelon ที่ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และควบคุมความมันบนผิวได้อย่างดี บอกเลยว่าเป็นสเปรย์ที่ตอบโจทย์สำหรับทุกคนมาก ๆ ค่ะ

10 สกินแคร์ลดอุณหภูมิผิว ใช้แล้วสดชื่น ผิวใสไม่มีสิวผด!

FRUDIA Avocado Relief Essence Toner (Vegan)

โทนเนอร์ก็เป็นสกินแคร์อย่างหนึ่งที่สำคัญ เพราะนอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้ว ยังเป็นสกินแคร์ที่ช่วยลดอุณหภูมิผิวได้อย่างดีอีกด้วยค่ะ ซึ่งโทนเนอร์ที่เราอยากแนะนำก็คือ FRUDIA Avocado Relief Essence Toner (Vegan) ดูแค่ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็นสกินแคร์วีแกน ใครสายวีแกนนี่ต้องรีบลองเลยนะคะ 

ซึ่ง FRUDIA Avocado Relief Essence Toner (Vegan) เป็นโทนเนอร์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดอะโวคาโดถึง 76% มีคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ไม่ว่าผิวจะถูกทำร้ายจากแสงแดด ฝุ่นควัน FRUDIA Avocado Relief Essence Toner (Vegan) ก็ช่วยปลอบประโลมผิวได้อย่างดีค่ะ

Anua Heartleaf 77% Soothing Toner

มาถึงโทนเนอร์ตัวฮิตตัวดังกันอีกแล้ว ที่หลาย ๆ คนเห็นแพ็กเกจก็รู้ว่าคือแบรนด์อะไร กับ Anua Heartleaf 77% Soothing Toner นั่นเองค่ะ หรือที่หลาย ๆ คนเรียกกันว่า “โทนเนอร์พี่จุน” เพราะซูโฮ ไอดอลเกาหลีชื่อดังจากวง EXO ได้ออกมาแนะนำโทนเนอร์ Anua ผ่านทางไลฟ์สดเลยว่าดีจริง ขนาดไอดอลเกาหลียังคอนเฟิร์มแบบนี้ ไม่ลองใช้ไม่ได้แล้วค่ะ

ซึ่งสารสกัดของโทนเนอร์ตัวนี้ก็อัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่ช่วยปลอบประโลมผิว อย่าง Heartleaf 77% และ Centella Asiatica ที่จะช่วยปลอบประโลม และปรับผิวให้สมดุล เพราะเมื่อผิวของเราสมดุลแล้ว ไม่ว่าจะเผชิญกับมลภาวะยังไงก็ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง หรือแพ้ง่ายขึ้นมานั่นเองค่ะ สำหรับใครที่มีสิวผดร้อน ผิวหน้าอุณหภูมิสูงต้องลองใช้ Anua Heartleaf 77% Soothing Toner เลยน้า

10 สกินแคร์ลดอุณหภูมิผิว ใช้แล้วสดชื่น ผิวใสไม่มีสิวผด!

Cosrx One Step Green Hero Calming Pad

ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ลดอุณหภูมิผิว และอยากได้สกินแคร์ที่ใช้ความสะดวกสบาย ใช้งานง่าย มาทางนี้เลยค่ะกับ Cosrx One Step Green Hero Calming Pad เป็นโทนเนอร์แบบแผ่นใช้งานง่ายสะดวก และสามารถบำรุงผิวได้อย่างดี

ซึ่งแผ่นโทนเนอร์มี 2 ด้านที่แตกต่างกันคือ ด้านผ้าก็อซจะมีปุ่มที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดความมันส่วนเกิน และด้านที่เป็นแผ่นเรียบ ๆ ใช้เช็ดเพื่อปรับสมดุลผิวค่ะ บอกเลยว่าตัวนี้เป็นโทนเนอร์แบบ 2 in 1 ใช้ได้ทั้งผลัดเซลล์ผิว และปรับสมดุลผิวในแผ่นเดียว ส่วนวันไหนที่อากศร้อนทำให้ผิวหน้าของเรามีอุณหภูมิสูงขึ้น สามารถนำ Cosrx One Step Green Hero Calming Pad ไปแช่ตู้เย็น และนำมามาสก์หน้าทิ้งไว้ ก็ทำให้ผิวสดชื่นได้อีกแบบหนึ่งนะคะ

Leaves Natural Aloe Vera Soothing Gel 100%

มาถึงสกินแคร์ลดอุณหภูมิผิวตัวสุดท้ายแล้วค่ะกับ Leaves Natural Aloe Vera Soothing Gel 100% เป็นไอเทมที่ต้องมีติดบ้านไว้จริง ๆ เพราะ Leaves Natural Aloe Vera Soothing Gel 100% เป็นเจลว่านหางจระเข้ เนื้อบางเบา ซึมไว และไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิว 

ซึ่งคุณสมบัติเด่น ๆ ของเจลว่านหางจระเข้ ก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องลดอุณหภูมิผิว ลดอาการแสบร้อนของผิวที่ไหม้แดด และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อีกด้วยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนกับสกินแคร์ลดอุณหภูมิผิว ที่ All About You นำมาแนะนำในวันนี้ แอดบอกเลยว่าเป็นสกินแคร์ที่ต้องมีติดบ้านไว้ เพราะด้วยอุณหภูมิที่สูงขึ้นอาจทำให้ผิวของเราระคายเคือง เห่อแดง ผิวมันเยิ้ม และเป็นสิวขึ้นได้นะคะ 

อย่าลืมไปเลือกช้อปสกินแคร์ลดอุณหภูมิผิวที่ All About You นำมาแนะนำในวันนี้กันด้วยนะคะทุกคน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า แอดสัญญาเลยว่าจะนำข้อมูลดี ๆ มาฝากทุกคนอีกแน่นอนค่ะ ^^ 

close

Wishlist