แนะนำ 6 ไอเทมแต้มสิวขายดี ตัวช่วยสิวยุบไวและไม่ทิ้งรอยสิว !

แนะนำ 6 ไอเทมแต้มสิวขายดี ตัวช่วยสิวยุบไวและไม่ทิ้งรอยสิว !

สิว เป็นปัญหากวนใจสำหรับใครหลาย ๆ คน พอเห็นสิวอยู่บนผิวหน้าตัวเองแล้วก็อยากจะเอามือไปแคะ แกะเกากันใช่มั้ยคะ ซึ่งถ้าทำอย่างนั้นจะยิ่งทำให้สิวอักเสบมากยิ่งขึ้น หรือบางทีร้ายแรงถึงขั้นติดเชื้อ และทิ้งรอยแผลเอาไว้บนผิวหน้าของเราได้เลยนะคะ

วันนี้ All About You จึงนำไอเทมแต้มสิวมาแนะนำทุกคนกัน เพื่อที่จะใช้เป็นตัวช่วยเสริมช่วยให้สิวยุบ และแห้งไวมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเจลแต้มสิว เอสเซนส์แต้มสิว หรือแผ่นแปะสิวก็มีครบ ถ้า All About You คัดสรรมาแล้วรับรองว่าดีจริง ใช้แต้มสิวแล้วสิวยุบไวแน่นอนค่ะ ถ้าอย่างงั้นไม่รอช้าไปดูกันเลยว่ามีไอเทมแต้มสิวตัวไหนที่ขายดีจนเราอยากมาแนะนำทุกคนกันบ้าง

Thayers

Thayers Blemish Stick Witch Hazel Aloe Vera Formula Lemon

มาเริ่มที่ตัวแรกกับแบรนด์ Thayers กันเลยค่ะ หลาย ๆ คนอาจจะรู้จักตัวโทนเนอร์ฝาแดงในตำนานที่เป็นสกินแคร์อันโด่งดังกันแล้ว แต่ว่า Thayers เค้าไม่ได้มีแค่โทนเนอร์เพียงอย่างเดียวเท่านั้นนะคะ แต่ยังมีเอสเซนส์แต้มสิวอีกด้วย ซึ่งเป็นไอเทมแต้มสิวที่ All About You อยากแนะนำมาก ๆ เพราะมาในรูปแบบหัวลูกกลิ้ง ใช้งานง่าย สะดวก แถมยังช่วยให้สิวแห้ง สิวยุบไวได้อย่างดีเลยค่ะ

ซึ่งที่แต้มสิวของ Thayers อุดมไปด้วยน้ำมันทีทรีออยล์ ที่มีคุณสมบัติช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดการสะสมของแบคทีเรีย และน้ำมันสกัดจากเปลือกเลมอน ที่จะช่วยให้ป้องกันการอักเสบของสิว และลดโอกาสในการเกิดรอยสิวได้อีกด้วยค่ะ แอดบอกเลยว่าเป็นไอเทมแต้มสิวที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้เลย สิวมาเมื่อไหร่ก็แค่แต้มบริเวณที่เป็นสิว เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้สิวยุบไวได้แล้วค่ะ

แนะนำ 6 ไอเทมแต้มสิวขายดี ตัวช่วยสิวยุบไวและไม่ทิ้งรอยสิว !

Plantnery Tea Tree Intense Acne Gel

  สกินแคร์แบรนด์ Plantnery ทุกคนอาจจะเคยได้ยินว่าแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องช่วยแก้ปัญหาสิวกันอยู่แล้วใช่มั้ยคะ แต่วันนี้แอดนำเจลแต้มสิวมาแนะนำทุกคนกัน บอกเลยว่าสิวยุบไวหายห่วงแน่นอน 

ซึ่งตัวนี้มีชื่อรุ่นว่า Plantnery Tea Tree Intense Acne Gel เป็นเจลแต้มสิวจากสารสกัดทีทรีเข้มข้น ที่ทางแบรนด์เค้าเคลมมาเลยว่าช่วยให้สิวอักเสบยุบไวภายใน 12 ชั่วโมงค่ะ อีกทั้งยังมีสารสกัดของใบบัวบกที่จะช่วยสมานรอยสิว รอยแผลต่าง ๆ ให้หายไวมากยิ่งขึ้น ใครที่มีธุระสำคัญอยากให้สิวยุบไว อย่าลืมไปช้อป Plantnery Tea Tree Intense Acne Gel ไว้แต้มสิวกันนะคะ 

แนะนำ 6 ไอเทมแต้มสิวขายดี ตัวช่วยสิวยุบไวและไม่ทิ้งรอยสิว !

Plantnery Tea Tree Oil Acne Spot Concentrate

ยังไม่หมดกับที่แต้มสิวของแบรนด์ Plantnery ค่ะ ตัวนี้ก็เป็นตัวยอดฮิตของทางแบรนด์เช่นกัน แต่ที่แต้มสิวตัวนี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้ามัน มีสิวอักเสบ และสิวอุดตัน 

เนื่องจาก Plantnery Tea Tree Oil Acne Spot Concentrate เป็นที่แต้มสิวจากสารสกัดทีทรีเข้มข้นพิเศษแต่อ่อนโยน มีคุณสมบัติช่วยในการฆ่าเชื้อ จึงช่วยให้สิวแห้งเร็ว ยุบไว และยังช่วยลดโอกาสในการเกิดสิวซ้ำอีกด้วย ใครต้องการที่แต้มสิวสุดแสนจะเข้มข้นแบบจัดเต็มลองไปช้อปเลย Plantnery Tea Tree Oil Acne Spot Concentrate กันน้า สิวยุบไวหายห่วงแน่นอนค่ะ

แนะนำ 6 ไอเทมแต้มสิวขายดี ตัวช่วยสิวยุบไวและไม่ทิ้งรอยสิว !

Neal's Yard Remedies Clarifying Mahonia Skin Gel

มาที่เจลแต้มสิวแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษกันบ้างค่ะ กับ Neal's Yard Remedies Clarifying Mahonia Skin Gel ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวสูตรออร์แกนิค ที่ใช้ดีจนได้ยอดขายอันดับ 1 ในประเทศอังกฤษเลยน้า 

ด้วยคุณสมบัติของเจลแต้มสิวตัวนี้ช่วยลดการอักเสบของสิว ขจัดเชื้อแบคทีเรีย ช่วยให้สิวยุบไวเพียงข้ามคืน และไม่ทิ้งรอยดำ รอยแดงจากสิวไว้อีกด้วยค่ะ สำหรับใครที่ผิวแพ้ ระคายเคืองง่ายก็ไม่ต้องกังวลว่าเจลแต้มสิวจากแบรนด์ Neal's Yard จะแรงไปมั้ย เพราะเจลแต้มสิวตัวนี้ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังมาแล้วเรียบร้อยว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง ใครที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอนค่ะ

 แนะนำ 6 ไอเทมแต้มสิวขายดี ตัวช่วยสิวยุบไวและไม่ทิ้งรอยสิว !

SKINPLANTS Organic Tea Tree Acne Oil

มาที่น้ำมันทีทรีออยล์อีกแบรนด์ที่ All About You อยากแนะนำทุกคนกันนั่นก็คือ SKINPLANTS Organic Tea Tree Acne Oil จริง ๆ แล้วตัวนี้เหมือนน้ำมันอเนกประสงค์ สามารถนำไปใช้ได้หลากหลายอย่างไม่ว่าจะกำจัดเชื้อรา แก้อาการคัดจมูก หรือเพิ่มความเงางามให้เส้นผม 

แต่คุณสมบัติหลัก ๆ ของน้ำมันทีทรีออยล์ที่เรานำมาเสนอในวันนี้นั่นก็คือ การนำไปใช้ทาบริเวณที่เป็นสิว เพื่อลดการอักเสบ บวมแดงของสิว ซึ่ง SKINPLANTS Organic Tea Tree Acne Oil ทำหน้าที่นั้นได้อย่างดีค่ะ และเมื่อทาไปที่บริเวณสิวจะไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวด้วยค่ะ

 แนะนำ 6 ไอเทมแต้มสิวขายดี ตัวช่วยสิวยุบไวและไม่ทิ้งรอยสิว !

Curesys Heartleaf Acpair Spot Patch

นอกจากจะมีที่แต้มสิวไว้คอยช่วยให้สิวแห้ง สิวยุบไวกันแล้ว เรายังต้องมีไอเทมแปะสิวด้วยค่ะ ซึ่งที่เรานำมาแนะนำก็คือ Curesys Heartleaf Acpair Spot Patch ตัวนี้เป็นแผ่นแปะสิวที่อุดมไปด้วยสารสกัดสมุนไพรเกาหลีกว่า 4 ชนิด ที่จะช่วยลดอักเสบ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ปรับผิวให้ยืดหยุ่น และไม่ทิ้งรอยสิวไว้อีกด้วย

ช่วงไหนที่มีสิวแล้วต้องการแต่งหน้าก็สามารถแปะแผ่นแปะสิวนี้ไปได้เลย เพราะ Curesys เค้าเป็นแผ่นแปะสิว PU ขนาดบางพิเศษ แนบสนิทกับผิว สามารถแต่งหน้าทับได้เลยแบบไม่มีโป๊ะ เพราะนอกจากจะช่วยให้สิวยุบไวแล้ว ยังช่วยป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกเข้าไปรบกวนสิวอีกด้วยน้า เป็นไอเทมแต้มสิวดี ๆ ที่คนมีสิวต้องมีติดบ้านไว้ค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนกับไอเทมแต้มสิวที่ All About Youนำมาแนะนำในวันนี้ รับรองว่าเด็ดจริง ใช้แล้วสิวแห้ง สิวยุบไว ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้แน่นอนค่ะ สำหรับใครที่สนใจช้อปไอเทมแต้มสิวก็สามารถไปเลือกช้อปได้ที่ร้าน All About You ทุกสาขา หรือช้อปผ่านทางออนไลน์ก็สะดวกเช่นกันค่ะ แอดบอกเลยว่าช้อปที่ All About You มีแต่คุ้มกับคุ้ม โปรโมชั่นดี ๆ เพียบ ห้ามพลาดกันนะคะ

close

Wishlist