7 สกินแคร์ลดสิวผด ยี่ห้อไหนดี ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองแค่ไหนก็เอาอยู่

7 สกินแคร์ลดสิวผด ยี่ห้อไหนดี ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองแค่ไหนก็เอาอยู่

ช่วงนี้ประเทศไทยก็ได้เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งปัญหาผิวหลัก ๆ ที่มักจะเกิดขึ้นในฤดูร้อนก็คือ สิวผด หน้าเห่อแดง เพราะอากาศที่ร้อนอบอ้าว คราบเหงื่อ และมลภาวะต่าง ๆ มักจะเป็นตัวกระตุ้นทำให้ผิวเกิดการอุดตันและมีผดผื่นได้ง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

วันนี้ All About You จึงนำ สกินแคร์ลดสิวผด มาแนะนำทุกคนกันถึง 7 ตัว ซึ่ง สกินแคร์ลดสิวผด ส่วนใหญ่ที่เรานำมาแนะนำจะมีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลม ลดการระคายเคืองผิว และลดสิวไปในตัว เพราะสิวผดส่วนใหญ่มักจะเกิดจากการแพ้ระคายเคือง การอุดตันจากเหงื่อ จึงต้องเลือกใช้ สกินแคร์ลดสิวผด สูตรที่อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ ไปดูกันเลยค่ะว่าจะมี สกินแคร์ลดสิวผด ตัวไหนที่ All About You นำมาแนะนำกันบ้าง

7 สกินแคร์ลดสิวผด ยี่ห้อไหนดี ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองแค่ไหนก็เอาอยู่

Thayers Unscented Witch Hazel Toner

มาที่สกินแคร์ลดสิวผดที่เรานำมาแนะนำตัวแรก คือ โทนเนอร์ฝาแดงในตำนาน หรือแบรนด์ Thayers นั่นเองค่ะ ซึ่งสูตรโทนเนอร์ของแบรนด์เทเยอร์จริง ๆ แล้วมีหลากหลายสูตร เพื่อน ๆ สามารถเลือกใช้ได้ตามปัญหาผิวเลย แต่สูตรสกินแคร์ลดสิวผดที่เรามาแนะนำ คือ สูตร Unscented นั่นเอง เพราะสูตรนี้เป็นสูตรที่อ่อนโยน ปราศจากกลิ่น และแอลกอฮอล์ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย หรือเกิดการระคายเคืองอยู่ค่ะ

และที่สำคัญโทนเนอร์ Thayers สูตร Unscented มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลม ลดการระคายเคืองผิว พร้อมช่วยปรับสภาพผิวที่มีผดผื่น เห่อแดง ให้ดูเบาบางลง ใครที่ผิวแพ้ระคายเคืองง่ายต้องรีบไปจัดโทนเนอร์ Thayers สูตร unscented กันแล้วค่ะ

7 สกินแคร์ลดสิวผด ยี่ห้อไหนดี ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองแค่ไหนก็เอาอยู่

SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule

มาถึงสกินแคร์ตัวฮิตตัวดัง ที่มีรีวิวแน่นมาก ๆ กับ SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule แอมพูลจากสารสกัด Centella ที่มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาสิว ผดผื่น แอมพูลจาก SKIN1004 สามารถช่วยปลอบประโลมผิวได้อย่างดีเลยค่ะ

นอกจากจะช่วยปลอบประโลมผิวแพ้ง่ายแล้ว ยังช่วยฟื้นฟูผิวที่เผชิญมลภาวะมาให้แข็งแรงขึ้น พร้อมช่วยสมานรอยสิว รอยแผลต่าง ๆ บนผิวหน้าให้เรียบเนียน บอกเลยว่าเป็นแอมพูลที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันเลยค่ะ ผิวโทรม ผิวอ่อนล้าเมื่อไหร่ ก็เตรียมทาสกินแคร์สูตรอ่อนโยนแบบจัดหนักจัดเต็มได้เลย

7 สกินแคร์ลดสิวผด ยี่ห้อไหนดี ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองแค่ไหนก็เอาอยู่

Revox B77 Just Niacinamide 10% Daily Moisturiser

เซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างครอบคลุมจากแบรนด์ Revox B77 เซรั่มที่เน้นสารสกัด Active Ingredient ช่วยในการบำรุงผิว อย่างสูตรที่เรานำมาแนะนำสำหรับผู้มีมีปัญหาผดผื่น เป็นสิว คือสูตร ไนอะซีนาไมด์ ที่เป็นสารสกัดหลักช่วยฟื้นบำรุงผิวจากมลภาวะ พร้อมเสริมสร้างเกราะปกป้องให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ซึ่งผิวอ่อนแอ ผิวไม่แข็งแรงล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวแพ้ระคายเคือง มีผดผื่นได้ง่ายนั่นเองค่ะ

นอกจากนั้น Revox B77 Just Niacinamide 10% Daily Moisturiser ยังช่วยปรับสมดุลไม่ให้ผิวหน้ามันเยิ้ม เพราะการที่ผิวหน้ามันสามารถทำให้สิ่งสกปรกมาตกค้างอยู่บนผิวได้ง่ายยิ่งขึ้น การคุมมันจึงเป็นสิ่งสำคัญในการดูแลผิว พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ

7 สกินแคร์ลดสิวผด ยี่ห้อไหนดี ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองแค่ไหนก็เอาอยู่

JUV Cream Anti- Acne Moisturizer

สำหรับผิวที่เป็นผดผื่น เป็นสิว หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่ามอยส์เจอร์ไรเซอร์จะมาทำให้ผิวหน้ามันเยิ้ม จนผิวเกิดการระคายเคือง และเป็นผดผื่นมากยิ่งขึ้นหรือไม่ แต่จริง ๆ แล้วมอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นสกินแคร์อที่สำคัญค่ะ เพราะถ้าผิวแห้งจนเกินไป หรือขาดน้ำสามารถทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองได้มากยิ่งขึ้น

ซึ่งเราควรเลือกใช้มอยสืเจอรืไรเวอร์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดในการช่วยลดผดผื่น และปลอบประโลมผิวได้อย่างดี สกินแครืที่เรานำมาแนะนำก็คือ JUV Cream Anti- Acne Moisturizer เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น และลดการระคายเคืองผิวได้อย่างดีค่ะ

7 สกินแคร์ลดสิวผด ยี่ห้อไหนดี ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองแค่ไหนก็เอาอยู่

Alil Anti Acne Spray

ในยุคโควิด-19 นี้จะออกไปไหนข้างนอกบ้านทั้งทีก็ต้องสวมใส่หน้ากากกันตลอดเวลา ซึ่งหน้ากากอนามัยเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง จนทำให้เกิดผดผื่น สิวแพ้แมสก์ สิวอักเสบจากการอบอ้าวในขณะสวมใส่หน้ากากอนามัยได้ค่ะ ซึ่งวันนี้เราก็มีไอเทมสุดพิเศษที่ไม่ค่อยทีมาก่อน นั่นก็คือสเปรย์ลดสิวแพ้แมสก์จากแบรนด์ Alil นั่นเองค่ะ

ซึ่งสเปรย์ตัวนี้จะเคลือบปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ไม่ว่าจะฝุ่น ควัน อากาศที่ร้อนอบอ้าว ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวเกิดการแพ้ระคายเคืองได้ โดยสกินแคร์ลดผดผื่นตัวนี้มีส่วนผสมของ Royal Jelly ที่จะช่วยลดการเกิดสิวอุดตัน ลดการสะสมของแคทีเรียต่าง ๆ ที่อาจเป็นสาเหตุในการก่อให้เกิดสิวได้นั่นเอง แอดบอกเลยวามีสเปรย์ของ Alil พกติดกระเป๋าไว้อุ่นใจแน่นอน เพราะตอบโจทย์มาก ๆ ในยุคที่เราต้องสวมใส่แมสก์เป็นประจำแบบนี้ค่ะ

7 สกินแคร์ลดสิวผด ยี่ห้อไหนดี ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองแค่ไหนก็เอาอยู่

Sollie Organic Antioxidant Sunscreen mist SPF 50 PA++++

นอกจากสเปรย์ที่จะช่วยลดการเกิดสิวผดผื่น สิวแพ้แมสก์แล้ว วันนี้เรายังมีสเปรย์กันแดดที่ทางแบรนด์บอกว่าเป็น Perfection Mist หรือสเปรย์ที่ช่วยปกป้องผิวให้เพอร์เฟ็คไปอีกขั้น ซึ่งตัวนี้เป็นสเปรย์ปกป้องผิวจากแสงแดด ที่มีค่า SPF 50 PA++++ เนื้อบางเบา ไม่ทำให้ผิวเป็นคราบ พร้อมช่วยควบคุมความมันให้ผิว มอบผิวโกลว์สวย สามารถฉีดทับระหว่างวันได้ไม่รบกวนเมคอัพ และลดการระคายเคืองผิวค่ะ

7 สกินแคร์ลดสิวผด ยี่ห้อไหนดี ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองแค่ไหนก็เอาอยู่

Tree on Tree Organic Acne Mask

นอกจากจะทาสกินแคร์เพื่อลดผดผื่นแล้ว เรายังสามารถมาสก์หน้าเพื่อลดผดผื่น และดีท็อกซ์ผิวไปในตัวได้อีกด้วยนะคะ มาสก์โคลนตัวฮิตที่เรานำมาแนะนำทุกคนก็คือ Tree on Tree Organic Acne Mask ตัวนี้ดังมากในเรื่องของมาสก์ลดสิว นอกจากจะใช้มาสก์หน้าทั้งหน้าแล้ว ช่วงไหนที่เป็นสิวอักเสบก็สามารถนำมาสก์มาแต้มสิวได้ด้วยค่ะ เพียงแค่แต้มไว้บริเวณที่เป็นสิวอักเสบก่อนนอน พอตื่นมาแล้วสิวจะดูยุบ และอักเสบน้อยลงเลย

ซึ่งผิวที่มีผดผื่น เห่อแดง ถ้าได้มาสก์หน้าจากสารสกัดดี ๆ และอ่อนโยนแล้ว จะทำให้ผดผื่นแห้งลงได้นั่นเอง ถ้าอย่างงั้นไม่รอช้า ต้องไปรีบช้อป Tree on Tree Organic Acne Mask ติดไว้ที่บ้านกันแล้วค่ะทุกคนน

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน ยิ่งช่วงนี้ประเทศไทยเริ่มเข้าสู่ฤดูร้อนแล้ว จะทำให้ผิวเกิดผดผื่น สิวเห่อขึ้นมาได้ ซึ่งสกินแคร์ลดผดผื่นที่เรานำมาแนะนำในวันนี้แอดบอกเลยว่าอ่อนโยน และสามารถทุเลาผิวที่เป็นผดผื่นได้อย่างดี ถ้าใครสนใจสกินแคร์ลดผดผื่นตัวไหนก็สามารถไปช้อปได้ที่ All About You ทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ก็ได้นะคะ มีโปรโมชั่นพิเศษดี ๆ รออยู่เพียบบ ยิ่งช้อปยิ่งคุ้มค่ะ

close

Wishlist