ขาลรับผิวปัง! ด้วยสกินแคร์ออร์แกนิกตัวดัง ใช้ดี แถมสีถูกโฉลก

ขาลรับผิวปัง! ด้วยสกินแคร์ออร์แกนิกตัวดัง ใช้ดี แถมสีถูกโฉลก

“มูเตลู อูวะ อา อา อา มูเตลู!” ช่วงนี้หันไปทางไหนก็ผัสสัมได้ถึงพลังสายมู ส่งเสริมความโชคดีกันในทุกมิติของชีวิต เมื่อใจมันมูแล้วก็ต้องมูกันให้สุดไปเลยอะเนาะ วันนี้ เราเลยจะชวนคนรักผิวทุกคนมา “ขาลรับผิวปัง” ด้วยสกินแคร์ออร์แกนิกตัวดัง แถมสีถูกโฉลก ใช้แล้วผิวดียังไม่พอ เผลอ ๆ หยิบมาใช้อาจโชคดีด้วยว่าซ่านนน มาดูกันเลยดีกว่า ว่าชาว 12 ราศี มีสีอะไรเป็นสีนำโชคถูกโฉลกกันบ้าง

ขาลรับผิวปัง! ด้วยสกินแคร์ออร์แกนิกตัวดัง ใช้ดี แถมสีถูกโฉลก

ราศีมังกร

สีถูกโฉลก : ส้ม น้ำตาล เทา ม่วง

สีส้ม และน้ำตาล ส่งเสริมการเงิน การงานให้รุ่งเรือง จิตใจเบิกบาน ตามมาด้วยสีเทา และม่วงช่วยส่งเสริมสมาธิ คิดจะทำอะไร ก็พร้อมโฟกัสได้ตรงจุดไม่มีพลาด ใครกำลังอยากฟื้นฟูผิวให้สวยปัง ปีนี้ผิวสวยสมใจแน่นอน

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

JUV : Matte-Fluid UV Protection

ชาวมังกรที่ชอบออกแดด ทำงานกลางแจ้ง ถ้าไม่อยากหน้าหมองคล้ำ ถูกแสง UV ทำร้าย เสริมการปกป้องผิวด้วยกันแดด JUV เนื้อแมตไปเลย เอาอยู่ทุกรังสี ผิวดีราศีจับ

SKIN1004 : Centella Ampoule Foam

ชาวมังกรที่ผิวหน้ามัน ผิวแพ้ง่าย ใช้แอมพูลโฟมตัวนี้ รับรองสมดุลความมันผิวกลับคืน หน้าไม่แห้ง ไม่ตึง สบายผิวมาก แถมลดปัญหาสิว ผิวหน้ากระจ่างใส เสริมโหงวเฮ้งไปอีก

REVOX B77 : JUST Retinol Toner

ตัวนี้เหมาะมากกับชาวมังกรที่มีปัญหาผิวมีริ้วรอย มีน้ำมันส่วนเกินมากจนเกิดสิวได้ง่าย ตำโทนเนอร์เรตินอลด้วยนี้ไปเคลียร์ผิวหลังล้างหน้า ผิวใส ริ้วรอยจาง แต่ทรัพย์ไม่จางนะคะ เพราะราคาเบามาก คุ้มค่า!

Alteya Organics : Lip Balm Lavender

ชาวมังกรที่ทำงานห้องแอร์ ขืนปล่อยให้ปากแตกหรือลอกเป็นขุยแล้วแย่เลย ถ้าอยากเติมความชุ่มฉ่ำให้ริมฝีปาก พรีเซนต์งานคล่องแบบไม่เสียความมั่นใจ ลิปบาล์มสูตรลาเวนเดอร์แท่งนี้ช่วยได้

Mad Hippie : Eye Cream

ปีนี้อยากโฟกัสอะไรให้ประสบความสำเร็จ ความสดใสของดวงตาก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องดูแล ชาวมังกรจะปล่อยให้ใต้ตาบวม ผิวรอบดวงตาหมองคล้ำไม่ได้ ฟื้นฟูความกระจ่างใสด้วยอายครีมจาก Mad Hippie สิ แล้วจะเห็นผลดีจนรู้สึกได้เลย

ขาลรับผิวปัง! ด้วยสกินแคร์ออร์แกนิกตัวดัง ใช้ดี แถมสีถูกโฉลก

ราศีกุมภ์

สีถูกโฉลก : ฟ้า ขาว ดำ น้ำตาล

เสริมพลังความคิดสร้างสรรค์และความก้าวหน้า ด้วยพลังจากสีฟ้าและขาว หรืออยากเสริมบุคลิกภาพให้ดูดี ดูสมาร์ท จุดประกายความคิดปัง ๆ ต้องเน้นโทนสีดำและน้ำตาล ส่วนชาวกุมภ์ที่อยากผิวกระจ่างใส ดูดี มาดูสิว่ามีสกินแคร์ตัวไหนเสริมพลังผิวบ้าง

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

SKIN1004 : Hyalu-Cica Sleeping Pack

ชาวกุมภ์ผิวแห้ง หรือมีปัญหาผิวขาดน้ำ จะปล่อยให้ผิวหน้าแห้งกร้านได้ยังไง ต้องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยส่วนผสมจาก Hyalu-Cica ที่มีทั้งไฮยาลูรอนช่วยเติมน้ำให้ผิว และ Cica ลดสิว เสริมผิวแข็งแรง เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ทาก่อนนอน ช่วยล็อคความชุ่มชื้นแก่เซลล์ผิว ตื่นมาหน้าอิ่มฟูมีสง่าราศี

The 28 : Bio Active Water Seal

ปราบความแห้งกร้านได้อยู่หมัด ล็อคความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ยาวนาน 72 ชั่วโมง กลิ่นหอมผ่อนคลาย สบายผิว ชาวกุมภ์ที่มองหาผู้ช่วยเติมผิวอิ่มน้ำจัดตัวนี้ไปเลย ไว้ใจให้เขาดูแลผิวเราเช้า-เย็น จะได้ใช้เวลากับการสร้างสรรค์งานให้เต็มที่แบบหมดห่วง

Cosrx : One Step Green Hero Calming Pad

ชาวกุมภ์ผิวแพ้ง่าย อยากดูแลผิวง่าย ๆ แบบประหยัดเวลา แต่ประสิทธิภาพยังคงมาเต็ม ต้องลองโทนเนอร์แผ่นลดความมัน (ฉลากเขียว) ของ Cosrx หลังล้างหน้า หยิบแผ่นโทนเนอร์ออกจากกระปุกเช็ดได้ทันที ด่วนเว่อร์ ของเขาไม่เพียงช่วยปรับสมดุลความมันของผิวนะ แต่ยังช่วยลดรอยแดง ฟื้นฟูผิวแพ้ง่ายให้ค่อย ๆ แข็งแรงขึ้นด้วย

The 28 : Liquid Foaming Cleanser

ชาวกุมภ์ที่ผิวขี้แพ้ ดูแลยาก อยากเริ่มต้นดูแลผิวให้สุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์ง่าย ๆ อย่างเจลล้างหน้า ต้องเลือกคลีนซิ่งเจลขวดสีน้ำตาลจาก The 28 ไปลองใช้ เพราะอ่อนโยนต่อผิวมาก ใช้แล้วผิวไม่ตึง ไม่เอี๊ยด ผิวคงความชุ่มชื้น ยิ้มได้อย่างมั่นใจ เตรียมบอกลาสิวอีกต่างหาก

Alteya Organics : Eye Cream Bio Damascena

ผิวรอบดวงตากระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ เป็นอีกหนึ่งโหงวเฮ้งและบุคลิกภาพดี ๆ ที่ใคร ๆ ก็อยากมี แต่การพักผ่อนให้มากขึ้นอาจไม่เพียงพอ ลองเสริมความเนียนนุ่มกระจ่างใสให้ผิวรอบดวงตาด้วยสารสกัดจากกุหลาบ (Bio Damascena) ดูหน่อยเป็นไง ผิวอิ่มฟู รอยคล้ำจางลง ปล่อยตาหวาน Wing Wing

ขาลรับผิวปัง! ด้วยสกินแคร์ออร์แกนิกตัวดัง ใช้ดี แถมสีถูกโฉลก

ราศีมีน

สีถูกโฉลก : เหลือง ชมพู ฟ้า

เลือกโทนเหลืองและชมพู เสริมสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดี ซื้อง่าย ขายคล่อง การงานโดดเด่น แต่ถ้าอยากเสริมโชคลาภ โชคดี อยากมีโอกาสเดินทางไกลไปรุ่งโรจน์ต่างแดน ต้องเติมพลังมูเตลูด้วยสีฟ้า ส่วนผิวสวย ๆ เสริมได้ตลอดแบบไม่ต้องรอโชคช่วยนะคะ

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

JUV : Water Gel UV Protection

ชาวมีนเจอแดดแล้วเพลีย อย่ารอให้น้อง UV ทำร้ายเราฝ่ายเดียว ต้องเสริมเกราะป้องกันผิวด้วยครีมกันแดด JUV สีฟ้า สูตร Water Gel ปกป้องผิวจากแดดอยู่หมัด หน้าไม่วอก ไม่อุดตันผิว หน้าไม่เป็นสิว จะงานแดดงานร่มก็ไม่มีถอย ชีวิตราบรื่นตลอดทั้งวัน

SKIN1004 : Hyalu-Cica Brightening Toner

ชาวมีนสายมูขอพรให้ชีวิตผ่องใสอาจต้องรอสักหน่อย แต่ถ้าอยากผิวกระจ่างใสแบบไม่นานเกินรอ ต้องจัด Hyalu-Cica Brightening Toner มาบำรุงด่วน! ตัวนี้ช่วยปรับผิวใส ไกลสิว หน้าฉ่ำโกลว์สุขภาพดีแบบสาวเกาหลี เตรียมสวยอินเทรนด์จ้า

Mad Hippie : Exfoliating Serum

เชื่อว่าชาวมีนหลายคนน่าจะเริ่มกังงลกับปัญหากระ ฝ้า จุดด่างดำ ที่มีแต่จะทำให้จิตใจเราห่อเหี่ยวไม่สดชื่น ชวนมาแก้ปัญหาด้วยเซรั่มผลัดเซลล์ผิวของ Mad Hippie ฉลากสีชมพู นวดเซรั่มเบา ๆ 10 นาทีทุกคืน สีผิวสม่ำเสมอขึ้น กระ ฝ้าจางลง ใครเห็นก็ต้องทักว่าผิวดีขึ้น ความมั่นใจมาเต็ม

Panier Des Sens : Rose Geranium Body Lotion

ชาวมีนที่มีเป้าหมายอยากไปเยือนยุโรป อย่าลืมเสริมดวงด้วยสีฟ้า แต่ถ้าอยากแวะมาสัมผัสความเป็นฝรั่งเศสก่อนใคร อยากชวนมาใช้โลชั่นบำรุงผิวตัวนี้เลย กลิ่นโรสเจอเรเนียมหอมติดผิว กลิ่นละมุน ๆ ฟีลผู้ดี ทาปุ๊บ! หอมจนคนเหลียวมอง ราศีจับ

JUV : Eye Cream Brightening

ผิวหน้าสวยอย่างเดียวคงไม่ได้ ผิวรอบดวงตาก็ต้องสดใสสุขภาพดีไม่แพ้กัน ชาวมีนที่ห้ามรุ่งห้ามค่ำ ทำงานเอย ดูซีรีส์เอย ถ้าอยากปรับผิวรอบดวงตาให้กระจ่างใส จัด JUV อายครีมตัวนี้ไปเลย ปังจนตาแพนด้ายังยอมแพ้

ขาลรับผิวปัง! ด้วยสกินแคร์ออร์แกนิกตัวดัง ใช้ดี แถมสีถูกโฉลก

ราศีเมษ

สีถูกโฉลก : แดง ขาว เหลือง

ชาวราศีเมษที่ต้องการพลังด้านการสร้างสรรค์ ไอเดียบรรเจิด แรงบันดาลใจมาเต็ม ทำงานอะไรก็แอคทีฟ ไม่มีแผ่ว ต้องเสริมด้วยสีแดง ส่วนใครเน้นสายโชคลาภ อยากพบเจอโอกาสดี ๆ ทั้งการงาน การเงิน เสริมมงคลด้วยสีเหลืองและขาว แต่ถ้าจะเติมพลังให้ผิวจัดสกินแคร์ดี ๆ ไปบำรุงได้เลย

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

Thayers : Rose Petal Witch Hazel Toner

โทนเนอร์ฝาแดงในตำนาน สีมงคลเด่นมาไกล ชาวราศีเมษผิวมัน ผิวผสม หรือมีปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวไม่กระชับ จัดเธเยอร์สสูตร Rose Petal ไปเช็ดบำรุงผิวสักขวด รับรองว่าเห็นผลลัพธ์ผิวแบบแอคทีฟสุด ๆ รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวอิ่มฟู มองตัวเองในกระจกแล้วรักผิวกว่าที่เคย

GRAVICH : Red Ferment Activator Serum

ชาวเมษที่ทำงานหนัก เริ่มมีริ้วรอย หน้าหมอง ถ้าไม่อยากทนกับปัญหาเหล่านี้ เราขอแนะนำ GRAVICH ฉลากสีแดง เซรั่มเสริมพลังต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดริ้วรอย และฟื้นฟูผิวโทรมให้เนียนใส ดูแลผิวดีขนาดนี้ แรงบันดาลใจดี ๆ ก็ต้องตามมาแล้วละ

Mad Hippie : Vitamin C Serum

ผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส น่าจะเป็นอีกหนึ่งปัญหากวนใจชาวราศีเมษ ถ้าอยากผิวหน้ากระจ่างใส ใครเห็นก็ชื่นชม มองหางานใหม่ ๆ ก็มีโอกาสมากกว่า ต้องฟื้นบำรุงกันด้วยเซรั่มวิตามิน C ของ Mad Hippie ตัวนี้เห็นผลว่าผิวใสขึ้นดีมาก แถมคอนเซ็ปต์ของเขาก็เป็นแนวรักผิว รักโลกด้วยนะ ใครเป็นสายกรีนน่าจะปลื้ม

SKINPRO : Sunscreen for Sensitive Skin

หลอดสีเหลืองเด่น พลังปกป้องผิวจาก UV สูงสุด SPF 50 PA++++ แถมดีต่อผิวแพ้ง่าย ไม่ระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวมัน ลดการเกิดสิว ชาวเมษที่อยากปกป้องผิวจากแสงแดดแรง ๆ ทาตัวนี้ไว้ หน้าไม่มีหมองคล้ำ กลับจากเที่ยวทะเล แต่ผิวหน้ายังใสเหมือนไปเดินห้าง

SKIN1004  : Madagascar Centella Cream

ชาวเมษผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น แถมบางทีก็มีสิวขึ้นมากวนใจอีก อยากชวนมาลอง Madagascar Centella Cream เนื้อครีมสีขาวบางเบา เกลี่ยซึมผิวดีมาก ผิวชุมชื้นขึ้นจนรู้สึกได้ทันที และยังมีส่วนผสมของสารสกัดใบบัวบกช่วยลดโอกาสเกิดสิวด้วย ทาเป็นประจำผิวนุ่มจนอมยิ้มทั้งวัน

ขาลรับผิวปัง! ด้วยสกินแคร์ออร์แกนิกตัวดัง ใช้ดี แถมสีถูกโฉลก

ราศีพฤษภ

สีถูกโฉลก : เขียว ขาว ชมพู

เสริมความปังด้านการเงินด้วยโทนสีชมพูและขาว ส่วนสีเขียวส่งเสริมด้านบุคลิกภาพที่ดี และให้โชคลาภด้านการงาน การค้า โดยเฉพาะงานที่ต้องเจรจาต่อรอง พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิด รวมถึงเป็นสีแห่งโชคดี แคล้วคลาดปลอดภัย และถ้าอยากเจอสกินแคร์โดนใจ ใช้แล้วไม่แพ้ แคล้วคลาดจาก Toxic ใด ๆ เราก็ขนมาให้แล้วนะ

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

Alteya Organics : Iridescent Light Serum Rose & Mullein

เซรั่มปรับผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย สรรพคุณพร้อมสำหรับชาวพฤษภที่ต้องการเซรั่มดี ๆ ไปต้านความหมองคล้ำ และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำโกลว์ ตัวนี้ได้ส่วนผสมมาจากสารสกัดดอกกุหลาบและดอกมัลเลน กลิ่นหอมละมุน ซึมผิวดี แถมการันตีเลยว่ามาจากธรรมชาติล้วน ๆ จ้า

Panier Des Sens : Renewing Grape Hand Cream

ผิวหน้าฉ่ำ แต่ปล่อยผิวมือแห้งสากก็คงไม่เวิร์ค ชาวพฤษภที่อยากให้มือเนียนนุ่มน่าสัมผัส หยิบจับเงินทองก็ดูดี ผิวไม่มีหมอง ต้องเอาแฮนด์ครีมสูตรองุ่นไปบำรุงด่วน ๆ นอกจากผิวมือจะเนียนนุ่มชุ่มชื้นแล้ว กลิ่นเขาก็หอมติดมือมาก

SKIN1004 : Madagascar Centella Soothing Cream

ชาวพฤษภที่ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย อยากได้ครีมบำรุงมาช่วยควบคุมความมันแบบไม่มีอาการระคายเคืองให้กวนใจ แนะนำให้ใช้ Soothing Cream เนื้อเจลสีน้ำผึ้ง ชโลมหน้าได้ทั้งช่วงเช้าและเย็น คุมมันดี แถมยังมี Ceramides เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวดีมาก ใครเดินทางไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเขตเมืองหนาว หรือเมืองร้อน พกตัวนี้ไว้บำรุงผิวให้สมดุล ไม่พ่ายให้สภาพอากาศแน่นอน

Panier Des Sens : Jasmine Body Lotion

ชาวพฤษภผิวแห้งกร้าน อากาศเย็นแล้วผิวแตกลาย นั่งห้องแอร์แล้วผิวไม่ชุ่มชื้น ไม่ต้องทนอีกต่อไป จัดโลชั่นบำรุงผิวกลิ่นมะลิฝรั่งเศสของปานิเยฯ มาบำรุงเลย ตัวนี้กลิ่นละมุนแบบยุโรป ๆ ด้วยความเข้มข้นของเนื้อโลชั่น เลยช่วยล็อคความชุ่มชื้นผิวดีมาก

Noah : Conditioner Mango & Yogurt

ชาวพฤษภที่อยากแก้ปัญหาผมแห้งเสีย ไม่มีน้ำหนัก จะบอกว่าแค่แชมพูอาจไม่พอนะ ขอชี้เป้าครีมนวดผมให้เพิ่มเติม NOAH สูตร Mango และ Yogurt สองตัวนี้เป็นคู่ขวัญแชมพูที่ดีมาก หลังสระผมเสร็จให้บีบครีมนวดหมักผมทิ้งไว้สัก 2 นาที รับรองว่าเส้นผมจะกลับมาสุขภาพดี เงางามขึ้น

ขาลรับผิวปัง! ด้วยสกินแคร์ออร์แกนิกตัวดัง ใช้ดี แถมสีถูกโฉลก

ราศีเมถุน

สีถูกโฉลก : เขียว แดง เหลือง

ชาวเมถุนที่อยากทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ สติปัญญาปราดเปรื่อง คิดงานก็ไอเดียพุ่งประหนึ่งโด๊ปซุปไก่สกัดมาตลอดคืน ต้องเสริมพลังสายมูด้วยสีเหลืองและเขียว และถ้าอยากดึงดูดโชคลาภ ส่งเสริมความสุข หรือจะเป็นการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่ดีขึ้น ให้เสริมพลังกันด้วยสีแดง

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

JUV : Serum Brightening Vit A+

ชาวเมถุนที่กำลังมีปัญหาสิว และริ้วรอย ถ้าอยากปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนขึ้น ลองใช้ JUV เซรั่มวิตามินเอ ตัวนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมประสิทธิภาพในการชะลอริ้วรอยแห่งวัย ดีเว่อร์

JUV : Serum Brightening Vit C+

ริ้วรอยลดเลือดลงก็จริง แต่กระ ฝ้า ผิวหน้าหมองคล้ำยังไม่หายไปไหน ขอชวนมาขับไล่ความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมมอด้วย JUV เซรั่มวิตามิน C ใช้บำรุงเป็นประจำผิวกระจ่างใส สวยจับใจไปอีก

Alteya Organics : White Rose Water

สเปรย์เอสเซนส์จากคุณค่าน้ำกุหลาบขาวบริสุทธิ์ 100% อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เติมความชุ่มชื้นให้ผิว บรรเทาอาการแพ้และผดผื่น ชาวเมถุนที่ผิวมีรอยแดง ออกแดดแล้วผิวแดงคล้ำง่าย ฉีดบำรุงไปสักหน่อย จะช่วยฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้นได้

Panier Des Sens : Jasmine Liquid Marseille Soap

สบู่เหลวปานิเยฯ สูตรดอกมะลิฝรั่งเศส กลิ่นหอมไม่แพ้โลชั่น อาบแล้วกลิ่นหอมสดชื่นติดผิว ใช้ผสมน้ำในอ่างอาบน้ำแช่ตัว หรือจะเล่นฟองสบู่เพลิน ๆ พอล้างน้ำเปล่าแล้วผิวก็ยังคงชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ใช้ดี ไม่มีผิดหวัง

SKINPRO : All - Day Treatment

เซรั่มทรีทเมนต์ผิวเนื้อเจล ช่วยเติมน้ำให้ผิว และเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวแข็งแรงจากสารสกัดธรรมชาติจากแดนโสม เหมาะกับชาวเมถุนที่ผิวแพ้ง่าย ผิวติดสเตียรอยด์ หรือผิวแพ้น้ำหอม แพ้แอลกอฮอล์ เอาตัวนี้ไปบำรุงได้ทุกวัน แถมยังช่วยปกป้องผิวเราจากมละภาวะด้วย ปีนี้อะไรก็อาจแพ้ได้ แต่ผิวไม่แพ้แน่นอน

ขาลรับผิวปัง! ด้วยสกินแคร์ออร์แกนิกตัวดัง ใช้ดี แถมสีถูกโฉลก

ราศีกรกฎ

สีถูกโฉลก : ขาว เทาเงิน ครีม ม่วง

สีขาว สีเทาเงิน ช่วยนำโชคด้านการเงินและการงานให้แก่ชาวกรกฎ ส่วนสีครีม และม่วงช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่อ่อนโยน น่าเอ็นดู นำโชคด้านการเจรจา และไปไหนก็พบเจอกัลยาณมิตร แต่ถ้ากำลังตามหากัลยาณมิตรให้ผิว ลองเลือกสกินแคร์ที่เราเอามาฝากได้เลยนะคะ

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

Panier Des Sens : Grape Liquid Marseille Soap

ครีมอาบน้ำสูตรเจล ขวดสีครีมหรูหรา ฉลากวินเทจ บ่งบอกว่าของเขาพรีเมียมจริงอะไรจริง ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง กลิ่นหอมละมุนอย่างมีเอกลักษณ์จากสารสกัดองุ่น และอ่อนโยนต่อผิว หอมติดผิวชาวกรกฎจนน่าเอ็นดูไปอีกสำหรับปานิเยฯ ขวดนี้ ตำด่วน

Huxley : Sleep Mask Good Night

ชาวกรกฎสายผิวบอบบาง ต้องการสกินแคร์ดูแลผิวอย่างอ่อนโยน ขอชี้เป้าให้มาลองสลีปปิ้งมาสก์สูตรเข้มข้นของ Huxley เนื้อสีครีม ช่วยฟื้นฟูและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ตลอดทั้งคืน ตื่นเช้ามาจะสังเกตได้ว่าผิวกระชับ สดใส อิ่มน้ำยิ่งขึ้น

REVOX B77 : JUST NIACINAMIDE 10%

ชาวกรกฎสายสิว ผิวอ่อนแอ นิดหน่อยสิวขึ้น พอสิวจากไปก็ทิ้งรอยไว้ให้เครียด ต้องดูแลด้วยเซรั่ม JUST NIACINAMIDE จากรีวอกซ์ บี 77 ที่มีส่วนผสมหลักจากไนอะซินาไมด์ (Vitamin B3) ช่วยฟื้นบำรุงผิวเป็นสิว ลดเลือนรอยสิว เสริมปราการผิวให้แข็งแรง เป็นมิตรต่อผิวด้วยวัตถุดิบที่มีความเป็นวีแกน

The 28 : Anti-Darkness White Serum

ชาวกรกฎที่มีความกังวลเรื่องผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ต้องบำรุงด้วยไวท์เซรั่มจากซีรีส์ Anti-Darkness ตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่ผิวสว่างกระจ่างใส แต่ยังช่วยลดโอกาสเกิดสิว และเติมผิวชุ่มชื้นด้วยนะ

Anua : Heartleaf 77% Soothing Toner

โทนเนอร์พี่จุนตัวดัง เติมความกระจ่างใสให้ผิวหน้า คืนสมดุลและปลอบประโลมผิว ช่วยแก้ปัญหาสิวสำหรับคนผิวแพ้ง่ายอย่างดีเยี่ยม ไม่พูดเยอะสำหรับตัวนี้ ขอยกให้เป็นโทนเนอร์ที่เป็นกัลยาณมิตรต่อผิวอย่างแท้จริงเลยแล้วกัน

Alteya Organics : Facial Wash Pure Lavender

ชาวกรกฎที่มีปัญหาผิวขี้แพ้ ระคายเคืองง่าย อยากได้ตัวช่วยจากธรรมชาติและมีความออร์แกนิกมาช่วยคลีนผิวให้สะอาด แบบไม่กลัวแพ้ ลองใช้คลีนเซอร์สูตรลาเวนเดอร์ของ Alteya ดูเลย เพราะของเขาเลือกใช้ Lavender Oil บริสุทธิ์จากบัลแกเรีย ปลอบโยนผิวได้ดีมาก กลิ่นผ่อนคลาย อ่อนโยนต่อผิว

ขาลรับผิวปัง! ด้วยสกินแคร์ออร์แกนิกตัวดัง ใช้ดี แถมสีถูกโฉลก

ราศีสิงห์

สีถูกโฉลก : ส้ม ทอง ครีม

สีครีมช่วยส่งเสริมความมั่นใจ สร้างพลังใจเกินร้อยให้ชาวราศีสิงห์ แถมยังเสริมโชคด้านการเงินให้รุ่งเรืองด้วย แต่ถ้าใครชอบมาสไตล์ราชสีห์ยื่นหนึ่ง ชื่นชอบความเป็นผู้นำ ต้องการพลังสร้างความโดดเด่นให้ตัวเอง ต้องเสริมด้วยสีทองและส้ม

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

NOAH : Shampoo Bamboo & Conditioner Ivy and Almond Oil

ชาวสิงห์ที่ชอบทำสีผม ผมแตกปลายแห้งเสียง่าย ถ้าอยากเสริมความมั่นใจให้เส้นผม กล้าสะบัดแบบมีน้ำหนัก เงางาม ต้องดูแลด้วยโนอาห์ขวดสีครีม จัดไปแบบงานคู่เลย คือ แชมพูที่มีส่วนผสมจากใบไผ่ และครีมนวดผมที่มีส่วนผสมใบไอวี่และน้ำมันอัลมอนด์ กลิ่นหอมดีด้วยนะ

Giovanni : 2Chic® Ultra-Volume Shampoo & Conditioner

ชาวราศีสิงห์สายผมลีบแบน ไม่มีน้ำหนัก จะทำทรงไหนก็ไม่มั่นใจ ลองดูแลด้วยแชมพูและครีมนวดผม Giovanni สูตร 2Chic® Ultra-Volume ขวดสีส้ม ช่วยฟื้นบำรุงผมลีบแบนแห้งเสีย ให้กลายเป็นเส้นผมสุขภาพดี มี Volume สปริงตัวดี สะบัดกี่ทีก็มั่นใจ

Panier Des Sens : Rose Geranium Hand cream

แฮนด์ครีมหลอดใหญ่สีทองโดดเด่น กลิ่นหอมโรสเจอเรเนียมหรูหรา ชาวสิงห์พกพาไปไหนก็สะดวก ใช้ได้นาน แถมสุขภาพผิวมือไม่มีแห้งกร้าน ของเขารวมพลังความชุ่มชื้นและกลิ่นหอมมาในหลอดเดียวแล้ว

The 28 : Proteccion UV CUT Water Screen SPF 50+ PA++++

ชาวราศีสิงห์ที่อยากได้ครีมกันแดดดี ๆ สักตัวไว้ปกป้องพร้อมบำรุงในขวดเดียว ชี้เป้าไปที่กันแดดขวดขาวฝาสีทองของ The 28 แบบด่วน ๆ ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อน้ำนม เกลี่ยง่าย ซึมไว ปกป้องผิวจากแดดได้ยาวนาน ทาแล้วหน้าไม่วอกไม่เยิ้ม ดีมาก

SKIN1004 : Madagascar Centella Ampoule

แอมพูลนางฟ้าตัวดัง ขวดสีเหลืองทองอร่าม น่าจะเป็นไอเทมปลอบประโลมผิวให้แข็งแรงที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดี เพราะเขามีสารสกัดสำคัญจากใบบัวบก ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว ผิวโกลว์สไตล์เกาหลี ชาวสิงห์ที่อยากผิวดีเลือกตัวนี้ไปบำรุงเลย ผิวปังไม่ไหว

ขาลรับผิวปัง! ด้วยสกินแคร์ออร์แกนิกตัวดัง ใช้ดี แถมสีถูกโฉลก

ราศีกันย์

สีถูกโฉลก : น้ำเงิน เขียว เทาเงิน

ชาวกันย์ที่ต้องการพลังสร้างสรรค์ใด ๆ อยากพบเจอโอกาสดี ๆ จากการเจรจาพูดคุยกับผู้คน ส่งเสริมปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้าง ต้องมูด้วยพลังอำนาจของสีเขียว ส่วนใครที่เน้นเรื่องการงานมั่นคง การงานก้าวหน้า เสริมมงคลกันด้วยสีน้ำเงิน และเทาเงินเลยค่าาา

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

Plantnery : Tea Tree Sleeping Mask

ชาวราศีกันย์ที่ผิวมัน ผิวเป็นสิว หรือมีปัญหาความมันส่วนเกินบนใบหน้าแบบไม่ไหวแล้ว เพราะความมันพวกนี้เป็นสาเหตุของการเกิดสิว อยากชวนมาเปิดใจใช้สลิปปิ้งมาสก์ สูตร Tea Tree ของ Plantnery ตัวนี้ใช้ง่าย หลังล้างหน้าและเช็ดโทนเนอร์ใด ๆ แล้ว ก็ทาโบกไว้ทั่วหน้า พร้อมนอนได้เลย ตื่นมาสิวที่ทำท่าจะกำเริบกลับสงบลง ใช้ทุกวันสิวอักเสบค่อย ๆ แห้งด้วยนะ

Giovanni : 2Chic® Ultra-Moist Shampoo & Conditioner

ชาวกันย์ที่ผมแห้ง หนังศีรษะก็แห้ง ชี้ฟูจนหงุดหงิด รู้สึกความมั่นใจในบุคลิกลดลง ลองมาใช้แชมพูและครีมนวดผม Giovanni 2Chic® Ultra-Moist สูตรสีเขียว ที่มีส่วนผสมของอาโวคาโด และ Olive Oil ช่วยให้ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก มีชีวิตชีวากลับคืนมา

REVOX B77 : JUST VITAMIN C 20%

ผิวหน้าคล้ำเสีย จุดด่างดำรบกวนผิว เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ชาวกันย์หลายคนหมดความมั่นใจ แนะนำให้ลองมาตำ JUST VITAMIN C 20% เซรั่มวิตามินซีเข้มข้นจาก Revox B77 ช่วยบูสต์ผิวใส กู้ผิวหมองคล้ำ ให้กลับมาสวย Wing!!

KRAAM : Relaxing Body Lotion (Lavender & Lemongrass)

ชาวราศีกันย์ที่มีผิวมัน บางทีก็หนักใจนะ เอาผิวหน้าอยู่แล้ว แต่ผิวกายก็ยังเสี่ยงเกิดสิวง่ายอยู่ดี เราขอแนะนำตัวช่วยดี ๆ อย่างโลชั่นบำรุงผิว สูตร Lavender & Lemongrass ของ Kraam ที่มีสรรพคุณช่วยดีท็อกส์ผิวกายให้สะอาดขึ้น ลดเชื้อแบคทีเรีย และลดอาการแพ้ตามผิวหนัง ช่วยลดโอกาสเกิดสิว แถมกลิ่นยังหอมสดชื่นมาก ใช้ดีทั้งเช้าและเย็นไปเลย

GRAVICH : Blue Pentapeptide Activator Serum

สิวหายแล้ว แต่หลุมสิวอาจยังไม่จาง บ้างก็ทิ้งหลุมไว้ดูต่างหน้า เห็นแล้วโมโห ชวนมาจบปัญหาด้วยเซรั่มสูตรคอปเปอร์ เปปไทด์ เข้มข้น 3% ของ Gravich ตัวนี้เลย ช่วยฟื้นฟูหลุดสิวให้ตื่นขึ้น ผิวกระชับเรียบเนียน อ่อนโยนต่อผิวด้วย

ขาลรับผิวปัง! ด้วยสกินแคร์ออร์แกนิกตัวดัง ใช้ดี แถมสีถูกโฉลก

ราศีตุลย์

สีถูกโฉลก : ชมพู ขาว ฟ้า

สีฟ้าและขาว ส่งเสริมเรื่องชื่อเสียง ความโดดเด่น ทำอะไรก็เสมือนมีแสงสปอร์ตไลท์คอยส่อง ส่วนสีชมพู ช่วยเสริมเสน่ห์ ความดึงดูดใจ เติมพลังด้านความคิดสร้างสรรค์ ปลุกไอเดียสุดบรรเจิด

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

SKIN1004 : Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus

ชาวตุลย์ที่มองหาครีมกันแดดราคาน่ารัก แต่ประสิทธิภาพจัดเต็ม ปกป้องผิวจากแดดดีแบบปลื้มไม่ไหว ขอแนะนำครีมกันแดดเนื้อเข้มข้นจาก SKIN1004 สีนู้ดของเนื้อครีมไม่รบกวนสีผิวเลย ทาง่าย ซึมผิวดี เกลี่ยทั่วหน้าได้สบาย ๆ ช่วยปกป้องผิวจากแดดด้วยค่า SPF 50 PA++++ ย้ำอีกทีว่าราคาดีสุด

Alteya Organics : Pure Moisture Face Cream Rose & Mullein

ชาวตุลย์ผิวหน้าแห้งกร้าน ริ้วรอยเริ่มชัด ผิวหมองคล้ำ ลองจัดครีมมอยส์เจอไรเซอร์ของ Alteya ที่มีส่วนผสมจากสารสกัด Rose & Mullein กลิ่นหอมละมุน เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ริ้วรอยลดเลือน เติมความชุ่มชื้นให้ผิวสุขภาพดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจ

NOAH : Anti-Pollution Detox Shampoo & Conditioner

สำหรับชาวราศีตุลย์ที่ต้องเผชิญมลภาวะทุกวัน ทั้งจากแสงแดด และฝุ่นควัน จนทำให้เส้นผมแห้งเสีย มีรังแค ระคายเคืองหนังศีรษะ อยากให้ลองมาใช้แชมพูและครีมนวดผม Noah สูตรสีฟ้า ซื้อคู่กันไปเลย เพราะเขาเป็นตัวช่วยดีท็อกซ์สิ่งสกปรกออกจากเส้นผมดีมาก ๆ

Alteya Organics : Rose Face Sunscreen Sheer Tint

ครีมกันแดดเนื้อสีชมพู ปกป้องผิวชาวตุลย์จากแสง UV ด้วยค่า SPF 30 จากสารสกัดธรรมชาติ 100% เหมาะมาก ๆ กับคนที่ผิวแห้ง หรือผิวแพ้ง่าย เพราะตัวนี้เขาไม่เพียงช่วยปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำนะ แต่ยังมีคุณสมบัติต้านริ้วรอยด้วย

Bonabella : Rose Water Tone Up Cream

โทนอัพเนื้อครีมสีอมชมพู ตัวช่วยปรับผิวเนียน เหมาะสำหรับชาวตุลย์ที่ไม่ชอบแต่งหน้าเยอะ เน้นความเป็นธรรมชาติ ผิวโกลว์สวยสไตล์สาวเกาหลี ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส แลดูมีออร่าทันที สายรีบ ไม่มีเวลาแต่งหน้า จัดตัวนี้เลย

ขาลรับผิวปัง! ด้วยสกินแคร์ออร์แกนิกตัวดัง ใช้ดี แถมสีถูกโฉลก

ราศีพิจิก

สีถูกโฉลก : แดง น้ำตาล เหลือง

ชาวพิจิกที่กำลังมองหาโชคลาภด้านการเงิน หรือการสร้างความสัมพันธ์อันดี ต้องเสริมมงคลด้วยโทนสีเหลือง ส่วนใครอยากตั้งเป้าหมายในชีวิตให้ชัดเจนและประสบความสำเร็จแบบทะลุเป้า เน้นมูเตลูด้วยพลังโทนสีน้ำตาล แต่ถ้าเน้นพลังด้านสุขภาพ ห่างไกลโรคภัย ต้องเสริมด้วยโทนสีแดง

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

Hepta Plus : CURCUMASync+ Brightening Cleanser

ครีมล้างหน้าสำหรับชาวพิจิกที่ผิวแพ้ง่าย ตัวนี้มีเนื้อครีมสีเหลือง สูตรไม่มีฟอง หลังล้างหน้าผิวยังคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง แถมยังมีสารสกัดที่ทรงพลังช่วยต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้สดชื่น และรู้สึกเนียนนุ่มทันทีหลังใช้

YURI & TERRA : Single Origin Jojoba Oil

น้ำมันโจโจ้บาสารพัดประโยชน์ เติมความชุ่มชื้นได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และผม ชาวพิจิกคนไหนรู้ตัวว่าผิวขาดความชุ่มชื้น แห้งกร้าน ชวนมาตำน้ำมันจากธรรมชาติตัวนี้เลย ของเขามีทั้งกรดไขมันโอเมก้า วิตามิน และแร่ธาตุหลายชนิด ตอบโจทย์สายคลีนบิวตี้ เพราะผลิตจากกระบวนการสกัดเย็น ช่วยปรับสมดุลผิวทุกประเภท

The 28 : Lifting Toner

ชาวพิจิกที่เริ่มกังวลเรื่องริ้วรอย ผิวไม่กระชับ มาปรับโหงวเฮ้งให้ผิวกลับมาปังเหมือนลดอายุได้ด้วย Lifting Toner สูตรยกกระชับผิวของ The 28 กันดีกว่า ตัวนี้ดีต่อผิวแพ้ง่าย แถมช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ผิวฉ่ำวาว แลดูเด็กลงจนยิ้มแก้มแตก

Thayers : Astringent Witch Hazel Aloe Vera Formula Lemon

ไม่ว่าจะเป็นคนราศีไหน สภาพผิวแบบไหน ปัญหาที่แก้ไม่ตกคงต้องยกให้เรื่องสิว ชาวพิจิกอย่าปล่อยให้ผิวเป็นสิวมาทำให้เราเสียความมั่นใจเด็ดขาด หยิบโทนเนอร์ฝาแดงในตำนานสูตรเลมอนไปลองใช้เลย ตัวนี้มีสารธรรมชาติที่ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดโอกาสเกิดสิว รูขุมขนกระชับขึ้น แถมกลิ่นหอมสดชื่นด้วย ปลื้มไปอีก

Han : Cheek & Lip Tint Cherry Cosmos

ชาวพิจิกสายปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน อยากเติมความสวยแซ่บให้ริมฝีปาก แบบไม่ทำร้ายริมฝีปากที่บอบบาง ขอแนะนำให้ลองใช้ Cheek & Lip Tint Cherry Cosmos จากแบรนด์ Han เม็ดสีแน่นเว่อร์ เกลี่ยง่าย เติมปากก็สวย เติมแก้มก็เริ่ด ชมพูจัดจ้านไปอีก ปากสวยเรียกทรัพย์ว่าซ่านนน

ขาลรับผิวปัง! ด้วยสกินแคร์ออร์แกนิกตัวดัง ใช้ดี แถมสีถูกโฉลก

ราศีธนู

สีถูกโฉลก : ส้ม ชมพู ม่วง

ชาวราศีธนูอยากเสริมพลังอำนาจบารมี ทำการงานและธุรกิจสำเร็จลุล่วง คิดอะไรก็ฉลุย ไม่มีติดขัด เสริมมงคลกันด้วยโทนสีส้มไปเลย ส่วนโทนสีชมพูและม่วง เหมาะสำหรับชาวธนูที่ต้องการพลังใจ เสริมกำลังใจให้เข้มแข็ง จิตใจมั่นคง ต่อให้มีอะไรมากระทบใจ เจ็บสุดก็แค่ยิ้มอ่อน แล้วมูฟออนจ้า 

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

Mad Hippie : Vitamin A Serum

ชาวธนูอยากบอกลาผิวโทรม ริ้วรอยและความแห้งกร้านรุมเร้า แนะนำเซรั่มวิตามิน A เพื่อการผลัดเซลล์ผิวของ Mad Hippie ตัวนี้เด่นเรื่องช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมพลังเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยน แถมใช้แล้วไม่ระคายเคืองด้วย รักสุดก็ตรงนี้

JUV : Micellar Water Anti- Acne Cleanser

ชาวธนูสายบำรุงเยอะ หรือลงเมคอัพแน่น แต่ไม่อยากเจอปัญหาสิวจากการอุดตันในรูขุมขน แนะนำให้ลองใช้ JUV Micellar Water คลีนเซอร์สูตรเคลียร์ผิวหมดจน ลดการเกิดสิว เช็ดคราบเมคอัพได้หมดจด เปิดรูขุนขนให้ผิวก่อนทำความสะอาดได้ดีมาก ๆ เสริมพลังใจด้วย JUV สีม่วงขวดนี้ไปเลย

GRAVICH : Melasma Corrective Serum

ปัญหากระ ฝ้า จุดด่างดำ เห็นชัดจนใจอ่อน ชาวธนูที่อยากบอกลาปัญหาเหล่านี้ ลองมาใช้เซรั่ม Gravich ฉลากสีม่วง เพราะตัวนี้เขามีส่วนผสม Active จากสารสกัด Super Whitening ชั้นยอด ยับยั้งสาเหตุการเกิดเม็ดสีผิวคล้ำบนผิวหนังชั้นนอก จุดด่างดำจางลง พร้อมช่วยให้รูขุมขนกระชับและลดเลือนริ้วรอย น่าลองสุด ๆ

Giovanni : 2Chic® Ultra-Luxurious Shampoo & Conditioner

ชาวธนูคนไหนชอบใช้ไดร์เป่าผม ที่หนีบผม หรือปล่อยให้เส้นผมโดนแสงแดจัด ๆ ทำร้ายเป็นประจำ ต้องฟื้นฟูด้วย Giovanni 2Chic® Ultra-Luxurious สูตรสีชมพู ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสีย บำรุงผมที่เจอมลภาวะให้กลับมาเงางามสุขภาพดี แถมกลิ่นหอมมาก ๆ ด้วย ละมุนตั้งแต่เริ่มสระ

Han : Cheek & Lip Tint Rose Berry

ชาวธนูที่อยากได้ลิปสติกมาช่วยเติมลุคลูกคุณหนู สวยแพง ต้องตำ Han Cheek & Lip Tint Rose Berry แท่งสีชมพูไปแต้มปากและแก้มได้เลย ทาแล้วปากชุ่มชื่นขึ้น ไม่แห้งตกร่อง เม็ดสีสวยแน่นไม่มีเปลี่ยน เติมปากแก้มให้ชมพูหวานยังไม่พอ จะใช้เติมรอบดวงตาให้สวยสะดุดไปเลยก็ได้เหมือนกัน แถมทาแล้วไม่ทำให้เกิดสิว คนผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ก็ไม่ระคายเคือง เริ่ดมาก ๆ

close

Wishlist