10 โฟมล้างหน้า สำหรับผิวแพ้ง่าย ราคาหลักร้อย

10 โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ถูกและดี ผิวมัน เป็นสิว ใช้แล้วก็เลิศ!

โฟมล้างหน้า เป็นสกินแคร์อย่างหนึ่งที่จำเป็นสำหรับทุกคน เพราะถ้าผิวหน้าไม่สะอาดก็สามารถทำให้ปัญหาผิวต่าง ๆ เกิดขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นสิว ผิวอักเสบ มีริ้วรอย แต่สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายก็คงพบปัญหาในการเลือกใช้โฟมล้างหน้ากันใช่มั้ยคะ ว่าโฟมล้างหน้าแบรนด์ไหน สูตรไหนอ่อนโยน แม้กระทั่งที่คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

วันนี้ All About You จึงมาแนะนำ 10 โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ที่สำคัญคัดมาแล้วว่าดี และราคาย่อมเยาว์ ถ้าอยากรู้ว่ามีโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายตัวไหนบ้างตามไปอ่านบทความที่เรานำมาฝากทุกคนในวันนี้กันเลยค่ะ

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย

SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายตัวแรกที่เรานำมาแนะนำในวันนี้มาจากแบรนด์ Skin1004 นั่นเองค่ะ แบรนด์นี้เค้าดังมาก รีวิวแน่น สกินแคร์เค้าใช้ดีจริง ๆ โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ผิวมัน เป็นสิว ซึ่งโฟมล้างหน้าผิวแพ้ง่ายตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัด Centella Asiatica ที่จะช่วยปลอบประโลม และลดการระคายเคืองผิว พร้อมปรับสมดุลผิวให้เรียบเนียน ที่สำคัญเป็นโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายที่มีค่า pH 5.5 ทำให้หลังล้างหน้าไม่ทิ้งความแห้งตึงไว้ที่ผิว อ่อนโยน เหมาะมาก ๆ ค่ะสำหรับใครที่มีปัญหาผิวแพ้ ระคายเคืองง่าย

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย

CeraVe Hydrating Cleanser

มาถึงโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายตัวที่สอง แบรนด์ดังที่ทุกคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากัน กับแบรนด์ CeraVe ค่ะ นอกจากจะมีครีมบำรุงผิวแล้ว แบรนด์นี้เค้ายังมีโฟมล้างหน้าอีกด้วยน้า ซึ่ง CeraVe Hydrating Cleanser เป็นโฟมที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย เพราะ CeraVe ใช้เทคโนโลยี MVE ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ซึ่งเทคโนโลยีนี้จะช่วยให้สกินแคร์ปล่อยสารที่สำคัญกับผิวออกมาอย่างช้า ๆ แต่ต่อเนื่อง จึงเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานตลอดทั้งวัน และทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดค่ะ

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย

Nu Formula Ultra Gentle Facial Cleanser

มาถึงโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายแบรนด์ Nu Formula กันแล้วค่ะ ซึ่งสูตรนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่มีความอ่อนโยนมาก เพราะมีสารทำความสะอาด Amino Soft มอบความอ่อนโยนได้มากกว่าปกติถึง 3 เท่าจึงไม่ระคายเคืองง่ายแม้ผิวแพ้ง่ายหรือผิวเด็ก สำหรับใครที่ผิวหน้าพึ่งผ่านการทำเลเซอร์ ผิวอ่อนแอก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ เพราะอ่อนโยนแต่ช่วยคลีนผิวให้สะอาดหมดจด พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วยน้า

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย

FACELABS Facial Cleanser Pure Gel No.0

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย เนื้อสัมผัสเป็นแบบเจลทำให้คงความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างดี ซึ่งโฟมล้างหน้าของแบรนด์ Facelabs มีหลากหลายสูตรให้เลือก แต่สูตรที่เรานำมาวันนี้เป็นสูตร No.0 เพราะเป็นสูตรสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะนั่นเองค่ะ ที่สำคัญปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคืองผิวถึง 6 ชนิด พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากกว่าปกติถึง 2 เท่าด้วย Sodium PCA ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันจึงไม่ทำให้เกิดสิวนั่นเองค่ะ

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย

Chasin' Rabbits Mindful Bubble Cleanser

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย แบรนด์ยอดฮิตจากเกาหลีอย่างแบรนด์ Chasin' Rabbits แบรนด์สกินแคร์ที่เน้นใส้สารสกัดธรรมชาติ และส่วนผสมสุดพรีเมียมเพื่อให้สกินแคร์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดค่ะ ซึ่งโฟมล้างหน้าตัวนี้มีส่วนผสมของชาร์โคล จึงช่วยดูดซับสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวได้อย่างสะอาดลึกถึงรูขุมขน อีกทั้งยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส และปรับสมดุลผิวไปในตัวได้อีกด้วยค่ะ

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย

ENATURE Moringa Oil to Foam Cleanser

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่มีเนื้อสัมผัสสุดพิเศษ คือเป็นเนื้ออยล์แต่เมื่อโดนน้ำแล้วจะเปลี่ยนเป็นฟองโฟมนุ่มให้ความรู้สึกละมุน และทำความสะอาดได้ลึกถึงรูขุมขนค่ะ ซึ่งมีส่วนผสมจาก Moringa และ Argan Oil ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว สามารถละลายเมคอัพได้อย่างหมดจด จึงไม่ทิ้งสิ่งสกปรกตกค้างไว้บนผิวนั่นเอง

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย

Alteya Organics Facial Wash Rose & Jasmine

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่ส่งตรงมาจากประเทศบัลแกเรียอย่างแบรนด์ Alteya Organics นั่นเองค่ะ สูตรที่เรานำมาแนะนำในวันนี้เป็นสูตร Rose & Jasmine เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ซึ่งโฟมล้างหน้าตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนมีส่วนผสมของ Essential Oil ที่ช่วยชำระสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวได้อย่างสะอาดหมดจด และ Rose & Jasmine Oil ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมมอบผิวที่เรียบเนียน มีกลิ่นหอมผ่อนคลายอ่อน ๆ ทำให้รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ล้างหน้าค่ะ

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย

Corine de Farme BIO Organic Relax Micellar Foam

Corine de Farme แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ที่เรานำมาแนะนำวันนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายค่ะ ด้วยสารสกัดต่าง ๆ ที่ทางแบรนด์ใช้เป็นออร์แกนิคจึงทำให้มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษอย่าง Aloe Vera ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ลดความแห้งตึงผิว และ Wild Pansy ช่วยลดผิวอักเสบ ลดความมันบนผิว ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์สูตรอ่อนโยน และออร์แกนิค แบรนด์ Corine de Farme ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย

Mad Hippie Cream Cleanser

โฟมล้างหน้าเนื้อบางเบาแบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา Mad Hippie โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายที่ช่วยทำความสะอาดขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างอ่อนโยน ปรับสมดุลผิว และ Mad Hippie Cream Cleanser ยังเต็มไปด้วยเปปไทด์ที่ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยพร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะ 

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย

Hepta Plus CURCUMA Sync+ Brightening Cleanser

โฟมล้างหน้าเนื้อครีมสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนด้วยสารสกัดต่าง ๆ ที่สกัดมาจากธรรมชาติ ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว สามารถใช้ได้กับบริเวณผิวที่บอบบาง ซึ่งมี CURCUMA Sync+ เป็นเอกสิทธิ์ของแบรนด์  ผนึกกำลัง Synergy ของ 3 สารสกัดหลักอันทรงพลังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ  บำรุงผิวให้สดชื่น กระจ่างใส เนียนนุ่มทันทีหลังล้าง และมีค่า pH ที่สมดุลเหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยรักษาน้ำมันผิวธรรมชาติที่ดีไว้  มอบผิวสะอาดพร้อมคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวหน้าค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน บอกเลยว่าวันนี้ All About You ยกกองทัพโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายมาแบบแน่น ๆ จุก ๆ กันเลยค่ะ ใครที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายมาอ่านบทความนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน 

สำหรับใครที่สนใจโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายที่แอดนำมาแนะนำในวันนี้สามารถไปช้อปกันต่อได้ที่ All About You ทุกสาขา หรือช้อปผ่านทางเว็บไซต์ ช่องทางออนไลน์ของ All About You ก็สะดวกสุด ๆ เหมือนกันน้า แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าค่ะทุกคนน ^^

close

Wishlist