JUST SALICYLIC ACID 2% เซรั่ม BHA ผลัดเซลล์ผิว ตัดวงจรสิวอุดตัน ไอเทมใหม่ตอบโจทย์สายสิวผิวมันจาก REVOX B77

JUST SALICYLIC ACID 2% เซรั่ม BHA ผลัดเซลล์ผิว ตัดวงจรสิวอุดตัน ไอเทมใหม่ตอบโจทย์สายสิวผิวมันจาก REVOX B77

หลังจากขึ้นเครื่องบินมาไม่ทันพี่ ๆ น้อง ๆ ในที่สุด JUST SALICYLIC ACID 2% เซรั่มซาลิไซลิก แอซิด อีกหนึ่งตัวเด็ดจาก REVOX B77 ก็พร้อมแลนดิ้งที่เมืองไทยแล้ว สายสิวผิวมันที่รอคอยสกินแคร์สายวิทย์ตัวนี้มาสักพัก ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะ “JUST SALICYLIC ACID 2% : Peeling Solution” ตัวนี้ เขามีคุณสมบัติเด่นเรื่องการแก้ปัญหาสิวจากต้นตอ ด้วย Active Ingredient หลักอย่างกรดซาลิไซลิกที่มีความเข้มข้นถึง 2% จึงช่วยขจัดความมันส่วนเกิน ผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ และลดการอุดตันของรูขุมขนได้อย่างยอดเยี่ยม ยกให้เป็นไอเทมช่วยตัดวงจรสิวอุดตัน สิวอักเสบ ที่คนผิวเป็นสิว และคนที่มีปัญหาผิวมันน่าจะชอบมาก เพียงใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ การมีผิวสวยเรียบเนียน กระจ่างใสไร้สิวก็ไม่ไกลเกินเอื้อม

REVOX B77 - JUST SALICYLIC ACID

กรดซาลิไซลิก หรือ BHA

ตัวช่วยกู้ผิวพังของคนเป็นสิวผิวมัน

BHA หรือ กรดเบต้า-ไฮดรอกซี (Beta Hydroxy Acid) เป็นสารธรรมชาติชนิดหนึ่งที่มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อน ๆ แม้ว่า BHA จะเป็นสารที่นิยมใช้ในแวดวงแพทย์ผิวหนังมานาน แต่เชื่อว่าหลายคนน่าจะเพิ่งทำความรู้จักกรดตัวนี้ จากการนำมาใช้เป็นส่วนผสมหลักในสกินแคร์ดูแลปัญหาสิว และปรับสมดุลความมันของผิวหน้า โดยหนึ่งในกรด BHA ตัวดังของวงการสกินแคร์ คือ กรดซาลิไซลิก (Salicylic acid) ซึ่งสกัดได้จากจากพืชธรรมชาติ อย่างเปลือกต้นวิลโลว์ (ต้นหลิว) น้ำมันระกำ และเปลือกต้นบริชท์ (Sweet Birch) มีคุณสมบัติในการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกจากผิวหน้า และละลายไขมันส่วนเกิน (Sebum) ลดการอุดตันของรูขุมขน มีฤทธิ์ช่วยฆ่าเชื้อสิวและแบคทีเรีย ช่วยตัดวงจรสิวเกิดใหม่ เรียกได้ว่า BHA เป็นตัวช่วยกู้ผิวพังของคนที่มีปัญหาสิวหรือผิวมันที่ดีมาก ๆ 

Revox B77 JUST SALICYLIC ACID 2% PEELING SOLUTION 30 ml

JUST SALICYLIC ACID 2% : Peeling Solution

จัส ซาลิไซลิก แอซิด 2% พีลลิ่ง โซลูชั่น

จัส ซาลิไซลิกฯ เป็นเซรั่มผลัดเซลล์ผิว และลดเลือนริ้วรอยที่ยอดเยี่ยม ที่มีกรดซาลิไซลิกเข้มข้นถึง 2% เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการช่วยผลัดเซลล์ผิวตกค้าง และแทรกซึมสู่รูขุมขนเพื่อช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าออกไปได้อย่างล้ำลึก พร้อมทำหน้าที่สลายสิวอุดตัน ลดโอกาสเกิดสิวใหม่ เพราะกรดซาลิไซลิกมีคุณสมบัติเป็น “กรดชอบน้ำมัน” สามารถละลายได้ดีในน้ำมัน เมื่อถูกชโลมลงบนผิว ซาลิไซลิกจะไปจับกับเซลล์ผิวที่ตายแล้ว (Dead Skin Cells) ไขมันส่วนเกิน (Sebum) ที่มักสะสมอยู่ในรูขุมขนจนก่อเกิดเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ แล้วค่อยสลายสิ่งสกปรกต่าง ๆ ออกจากผิวและรูขุมขน ช่วยเคลียร์รูขุมขนให้สะอาดยิ่งขึ้น JUST SALICYLIC ACID 2% : Peeling Solution ตัวนี้จึงเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวมัน ผิวเป็นสิว รูขุนขนกว้าง และมักมีสิ่งสกปรกอุดตันได้ง่าย

Revox B77 JUST SALICYLIC ACID 2% PEELING SOLUTION 30 ml

How to Use : เติมอีกนิดเพื่อผิวใสไร้สิว

แนะนำให้ใช้ JUST SALICYLIC ACID 2% ในช่วงกลางคืน หลังอาบน้ำและทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว โดยใช้เพียง 3-4 หยด ทาชโลมให้ทั่วผิวหน้า แล้วตามด้วยสกินแคร์ที่มีคุณสมบัติเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เช่น JUST Hyaluronic Acid 5% เจลว่างหางจระเข้ หรือมอยส์เจอไรเซอร์ ฯลฯ เพื่อช่วยบำรุงและปกป้องผิวไม่ให้แห้งตึงจนเกินไป ลดการระคายเคือง 

Revox B77 JUST SALICYLIC ACID 2% PEELING SOLUTION 30 ml

การใช้กรดซาลิไซลิกดูแลผิวหน้าเป็นประจำจะค่อย ๆ ช่วยให้ผิวหน้ากำจัดความมันส่วนเกินออกไปได้มากขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น  ความมันลดลง สีผิวมีความสม่ำเสมอ แต่แนะนำว่า เราควรใช้ในปริมาณที่เหมาะสม อย่างคนผิวแห้งควรใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งโดยสลับวันเว้นวัน เพื่อป้องกันไม่ให้เซลล์ผิวและน้ำมันบนผิวถูกกำจัดมากเกินไป จนผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น บอบบาง นำไปสู่การระคายเคือง และหลีกเลี่ยงการใช้ร่วมกับสกินแคร์ช่วยผลัดเซลล์ผิวอื่น ๆ เช่น กลุ่ม AHA และกลุ่มเรตินอล (Vitamin A) เป็นต้น

JUST SALICYLIC ACID 2% เซรั่ม BHA ผลัดเซลล์ผิว ตัดวงจรสิวอุดตัน ไอเทมใหม่ตอบโจทย์สายสิวผิวมันจาก REVOX B77

Tip : กรดซาลิไซลิก (BHA) ที่เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ควรมีค่าความเข้มข้นประมาณ 0.5-2% เพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดโอกาสเกิดสิวใหม่ และควบคุมสมดุลความมันผิวอย่างอ่อนโยน 

https://allaboutyou.co.th/th/brand/182-revox-b77?utm_source=website&utm_medium=blog_banner&utm_campaign=brand_211224_revoxb77_

close

Wishlist