7 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ถูกและดี เติมความชุ่มชื้น และสร้างผิวแข็งแรงได้ในราคาไม่เกินพัน!

7 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ถูกและดี เติมความชุ่มชื้น และสร้างผิวแข็งแรงได้ในราคาไม่เกินพัน!

การมีผิวสุขภาพดีเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะหลาย ๆ คนอาจจะอยากมีผิวที่ขาวกระจ่างใส แต่ถ้าพื้นฐานผิวไม่แข็งแรงก็อาจจะทำให้ปัญหาผิวอื่น ๆ ตามมาขึ้นได้นั่นเองค่ะ ซึ่งการจะมีพื้นฐานผิวที่สุขภาพดี และแข็งแรงได้นั้น นอกจากจะมาจากการทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อผิวแล้ว เรายังต้องหาตัวช่วยเสริม หรือสกินแคร์มาดูแลผิวเพิ่มขึ้นค่ะ

สกินแคร์ที่จะช่วยเติมความแข็งแรงให้ผิวได้นั้น คือ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ นั่นเอง ซึ่ง มอยส์เจอร์ไรเซอร์ นอกจากจะช่วยสร้างผิวให้แข็งแรงแล้ว ยังสามารถช่วยเติมความชุ่มชื้น และเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวได้ ขึ้นอยู่กับสารสกัดอื่น ๆ ที่เป็นส่วนผสมของ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ แต่หน้าที่สำคัญของ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ คือการสร้างผิวให้แข็งแรง และชุ่มชื้นค่ะ

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ยี่ห้อไหนดี วันนี้ All About You ก็นำ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ มาแนะนำทุกท่านถึง 7 แบรนด์ สามารถตอบโจทย์ได้ทุกสภาพผิว และที่สำคัญสามารถช้อปตามได้ในราคาประหยัด หรือเรียกได้ว่าเป็น มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ถูกและดี สามารถช้อปได้ในราคาไม่เกินหนึ่งพันบาท ถ้าอย่างงั้นไม่รอช้าไปติดตามกันเลยค่ะ ว่าจะมี มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ตัวไหนบ้าง

CeraVe Facial Moisturising Lotion

CeraVe Facial Moisturising Lotion

ถ้าพูดถึงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ช่วยเติมความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงจะต้องมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ จากแบรนด์ CeraVe (เซราวี) อยู่ในใจใครหลาย ๆ คนแน่นอนค่ะ เพราะ CeraVe เค้าขึ้นชื่อเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิว โดยใช้เทคโนโลยี MVE ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ CeraVe คอยควบคุม และปล่อยสารที่สำคัญกับผิวออกมาอย่างช้า ๆ เพื่อคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน 24ชั่วโมงค่ะ

ซึ่งมอยส์เจอร์ไรเซอร์ของแบรนด์ CeraVe ก็มีหลากหลายสูตร ซึ่งสูตรที่เรานำมาแนะนำกับทุกคน คือ CeraVe Facial Moisturising Lotion ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรสำหรับบำรุงผิวหน้าโดยเฉพาะ ไม่ทำให้ผิวหน้ามันเยิ้ม และมีสารสกัดไนอะซีนาไมด์ ที่จะช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิวค่ะ

Abib Hydration Gel Water Tube

Abib Hydration Gel Water Tube

มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเจล ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว Abib Hydration Gel Water Tube ใครที่อยากได้ความรู้สึกตอนทามอยส์เจอร์ไรเซอร์แบบเย็น ๆ สบายผิว แนะนำมอยส์เจอร์ไรเซอร์รุ่นนี้จากแบรนด์ Abib เลยค่ะ เพราะด้วยความที่เนื้อสัมผัสเป็นแบบเจล ทำให้รู้สึกสดชื่น สบายผิว ใครที่มีปัญหาผิวมันก็เหมาะเช่นกัน เพราะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น แต่ไม่ทำให้ผิวหน้ามันเยิ้มมากยิ่งขึ้นค่ะ

ซึ่งสารสกัดของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวนี้ก็จัดเต็มมาก ๆ ไม่ว่าจะสารสกัด Tremella Mushroom ซึ่งเป็นคอลลาเจนจากพืช ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ทำให้ริ้วรอยแลดูจางลงได้ และก็มีส่วนผสมของน้ำมันดอกคามิลเลียที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมกักเก็บน้ำในผิวได้ยาวนานค่ะ

Frudia Pomegranate Nutri-Moisturizing Cream

Frudia Pomegranate Nutri-Moisturizing Cream

สำหรับใครที่เป็นสายวีแกนต้องลองมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากแบรนด์ Frudia เลยค่ะ ซึ่งแบรนด์นี้เป็นแบรนด์สกินแคร์วีแกนนำเข้าจากประเทศเกาหลี มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์หลากหลายสูตรให้เลือกใช้ตามแต่ละสภาพผิว แต่มอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรที่เรานำมาแนะนำในวันนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตร Pomegranate Nutri-Moisturizing Cream ค่ะ

ซึ่งตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าเนื้อพุดดิ้ง ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนอะหนะ อีกทั้งอุดมไปด้วยสารสกัดทับทิมถึง 63% ที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ผลัดเซลล์ผิวเก่า เติมความชุ่มชื้น และปรับผิวให้กระจ่างใสค่ะ

Pestlo Pantherecipe Cream

Pestlo Pantherecipe Cream

ในประเทศไทยอาจจะยังไม่เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันสักเท่าไหร่ กับสกินแคร์เกาหลีแบรนด์ Pestlo แต่ว่าแบรนด์นี้โด่งดังมากในทวิตเตอร์ค่ะ วันนี้ All About You จึงนำมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เน้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิวของ Pestlo มาแนะนำทุกคนกัน 

ซึ่งมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวนี้มีสารสกัดที่สำคัญกับผิวมากมาย ไม่ว่าจะ Ceramide ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้น เสริมสร้างผิวให้แข็งแรง Panthenol ที่จะช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ และสารสกัด Pine Bark หรือสารสกัดจากเปลือกสน ที่จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใสได้นั่นเองค่ะ แอดบอกเลยว่า Pestlo Pantherecipe Cream เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ผิวแห้งลอกเป็นอย่างมากค่ะ และที่สำคัญเป็นสกินแคร์ที่ราคาย่อมเยาว์ สามาถซื้อได้ในราคาสบายกระเป๋าค่ะ

Nacific Fresh Herb Origin Cream

Nacific Fresh Herb Origin Cream

สกินแคร์สัญชาติเกาหลี ที่เหมาะสำหรับผิวชาวเอเชียโดยเฉพาะค่ะ ซึ่ง Nacific Fresh Herb Origin Cream เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยสารสกัดมากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะสารสกัดจากดอกดาวเรืองที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก สารสกัดไนอะซีนาไมด์ ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และสารสกัดคาโมมายล์ 63% ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดผิวอักเสบได้ค่ะ

นอกจากนั้น Nacific Fresh Herb Origin Cream ใช้นวัตกรรม Triple Layer ในการผลิต ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยกักเก็บ และล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานตลอดทั้งวัน แอดบอกได้เลยว่ามอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เอาอยู่ทุกปัญหาผิว เพราะสารสกัดแน่นเต็มเปี่ยม แต่บางเบา ไม่เหนอะหนะผิวค่ะ

Rovectin Clean Lotus Beauty Water Cream

Rovectin Clean Lotus Beauty Water Cream

ใครผิวมันมาทางนี้เลยค่ะกับมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากแบรนด์ Rovectin แบรนด์นำเข้าจากประเทศเกาหลี ซึ่งรุ่น Clean Lotus Beauty Water Cream เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิวค่ะ 

ใครที่มีปัญหาผิวมันแล้วคิดว่ามอยส์เจอร์ไรเซอร์ไม่จำเป็นถือว่าคิดผิดค่ะ เพราะว่าปัญหาผิวมันอาจเกิดจากสาเหตุอื่น ๆ ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะผิวแห้ง ขาดน้ำ ผิวขาดสมดุล การทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ดี ๆ ที่สามารถช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้แบบไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มมากยิ่งขึ้นจึงเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่ง Rovectin Clean Lotus Beauty Water Cream ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาผิวมันค่ะ

FEEV Hyper-Fortifying Barrier Cream

FEEV Hyper-Fortifying Barrier Cream

FEEV แบรนด์สกินแคร์นำเข้าจากประเทศเกาหลี ที่เน้นใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ควบคู่ไปกับการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยทำการผลิตจึงทำให้สารสกัดต่าง ๆ ช่วยแก้ปัญหาผิวได้จริงนั่นเองค่ะ

FEEV Hyper-Fortifying Barrier Cream เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อครีม ที่เป็นเสมือนเนื้อฟิล์มช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว เนื้อครีมนุ่ม ซึมเข้าผิวไว ไม่ทำผิวเหนอะหนะค่ะ โดยมอยส์เจอร์ไรเซอร์จาก FEEV มีสารสกัดหลัก คือ Betulin ซึ่งเป็นสารสกัดจากต้นเบิร์ช มีคุณสมบัติช่วยบรรเทาผิวที่ระคายเคือง พร้อมเติมความชุ่มชื้น และปรับผิวให้กระจ่างใสมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

เป็นยังกันบ้างคะทุกคนกับ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ที่ All About You นำมาแนะนำในวันนี้ เพื่อน ๆ อย่าลืมหา มอยส์เจอร์ไรเซอร์ มาบำรุงผิวกันนะคะ เพราะพื้นฐานผิวที่แข็งแรงคือสิ่งสำคัญสำหรับผิวค่ะ

close

Wishlist