REVIEW โทนเนอร์ Thayers สูตร Signature ใช้แล้วปัง มีรางวัลการันตี

ใครคิดว่าโทนเนอร์ไม่จำเป็น !? จะบอกเลยว่าคิดผิดถ้ายังไม่ได้มาลอง Thayers Toner ฝาแดงในตำนาน!

หลาย ๆ คนอาจคิดว่าการใช้โทนเนอร์เป็นเรื่องไม่จำเป็นและเสียเวลา แต่ความเป็นจริงแล้วการใช้โทนเนอร์มีประโยชน์กับผิวหน้าเรามาก เพราะว่าโทนเนอร์จะช่วยปรับสภาพผิวเพื่อเปิดรับคริมบำรุงในขั้นตอนต่อไป เป็นการเสริมประสิทธิภาพให้ครีมบำรุงทำงานได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ในรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน และช่วยกระชับรูขุมขน

Review - Thayers - Toner - Rose petal

Thayers Facial Toner Witch Hazel มันดียังไงนะ ?

ถึงตอนนี้เธเยอร์สเขาจะออกมาหลายสูตร แต่ตัวที่ยืนหนึ่งเลยก็คือ Rose Petal ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ Best Of Beauty 2020 Toner จาก ALLURE เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื่น สูตรนี้เหมาะสำหรับคนผิวผสม ผิวแห้ง และผิวมันขาดน้ำ 

ปกติแอดมินเป็นคนที่ชอบแต่งหน้ามาก พอล้างหน้าไม่สะอาดก็เป็นสิวอุดตัน แต่พอได้มาใช้โทนเนอร์ Thayers เป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์ แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวสะอาดขึ้น สิวอุดตันก็ลดลง เป็นสิ่งที่ปลื้มสุด ๆ

ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกลัว

สาว ๆ อาจจะกังวลว่า แล้วแบบนี้เขาจะใส่แอลกอฮอล์มาเยอะหรือเปล่า บอกเลยว่าโทนเนอร์ของ Thayers เป็น Alcohol Free จ้าาา ไม่ทำให้ผิวเราแห้งตึงแน่นอน และยังทำให้ผิวเราชุ่มชื่นขึ้นด้วย เพราะเขาใส่สารสกัดจาก Aloe vera, Witch Hazel และสารสกัดสำคัญอย่าง Rose Petal ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ลดรอยแดง การอักเสบ กระชับรูขุมขน และต่อต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วย Vitamin C ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใส 

เวลาใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย เพราะตัวโทนเนอร์จะมีกลิ่นหอมดอกกุหลาบอ่อน ๆ ไม่รู้สึกเป็นอันตรายกับผิว เพราะเขาไม่ใส่น้ำหอม และพาราเบน ใช้สารกันเสียจากธรรมชาติ ทำให้ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ระคายเคือง ผิวเราที่เคยเป็นผด ผื่นจากการแพ้ก็ลดลงจริง

โทนเนอร์ฝาแดงปังจริงไม่จกตา

สรุปคือดีเกินคาด อยากให้ทุกคนมามีผิวสุขภาพดีด้วยกัน โดยเริ่มจากพื้นฐานง่าย ๆ แค่ใช้โทนเนอร์ Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner ใครยังไม่เคยใช้อยากให้เปิดใจมาลอง

close

Wishlist