REVIEW แชมพูและครีมนวดผม Giovanni สูตรสีเขียว เติมความชุ่มชื้น ปลุกชีวิตชีวาให้ผมแห้งเสีย

รีวิว Shampoo & Conditioner สายกรีน สูตร 2Chic® Ultra Moist มีให้เลือกทั้งหมด 4 ชิ้น เลยตอบโจทย์ความต้องการสำหรับใครที่มีปัญหาผมแห้งเสีย หนังศีรษะขาดความชุ่มชื้น และต้องการฟื้นฟูบำรุงเส้นผม บอกเลยว่า Giovanni ซีรีส์นี้ห้ามพลาด

ขอเกริ่นก่อนเลยว่า Giovanni เป็นแบรนด์ที่มีนวัตกรรมสุดล้ำเพื่อการดูแลผมอย่างเต็มรูปแบบ ส่งตรงจากเบเวอร์ลี่ฮิลล์ ประเทศสหรัฐอเมริกา มีส่วนผสมจากธรรมชาติซึ่งถูกเก็บเกี่ยวเมื่อเจริญเติบโตเต็มที่ ดังนั้น ทุกส่วนผสมจึงเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีคุณประโยชน์สูงสุด และด้วยความที่เขาใส่ใจสิ่งแวดล้อมมาก ๆ ผลิตภัณฑ์ของเขาจึงไม่ทำการทดลองกับสัตว์อีกด้วยนะ  

Shampoo - Conditioner - Giovanni - UltraMoist

:: ส่วนผสมโดดเด่น ::

จุดเด่นของ Shampoo & Conditioner สายกรีน สูตร 2Chic® Ultra Moist มีส่วนผสมจาก Avocado และ Olive oil ที่อุดมไปด้วย Vitamins A, B6, C, E, Omega 6 และ Omega 9 ช่วยเรื่องฟื้นฟูบำรุงผมที่แห้งเสีย เปราะบาง แตกปลาย ตอบโจทย์สำหรับใครที่ชอบหนีบผมบ่อย ๆ โดนความร้อนทุกวัน สูตรนี้นี่เหมาะมาก ๆ เพราะนอกจากจะช่วยบำรุงแล้วยังช่วยให้ผมกลับมาเงางาม นุ่ม สลวย มีน้ำหนัก ป้องกันผมขาดร่วง กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม แถมเส้นผมและหนังศีรษะสุขภาพดีดูมีชีวิตชีวาอีกครั้งเลย แอบบอกว่าเป็น “สูตรเอกสิทธิ์พิเศษ Dual Moisture Complex” ด้วยนะ ที่สำคัญยังปราศจากสารเคมี ปราศจากพาราเบน และเป็น Vegan

:: 4 ขั้นตอนบำรุงผม ::

พอจะรู้ข้อดีของ Giovanni 2Chic® Ultra Moist กันไปบ้างแล้ว ทีนี้เราก็มาเริ่มฟื้นฟูบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมาสวยเงางามกันดีกว่าค่ะ สามารถดูแลแบบจัดเต็มได้ใน 4 ขั้นตอนง่าย ๆ เท่านั้นเอง

Shampoo - Conditioner - Giovanni - UltraMoist

STEP 1 ขั้นตอนแรกในการดูแลเส้นผม คือการทำความสะอาดหนังศีรษะด้วย 2Chic® Ultra Moist Shampoo แชมพูที่ช่วยเรื่องฟื้นฟูผมที่แห้งเสีย แตกปลาย และโดนความร้อนจากแสงแดด หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใช้ปรับแต่งทรงผม

Shampoo - Conditioner - Giovanni - UltraMoist

STEP 2 หลังสระผมเสร็จแล้ว ต้องนวดบำรุงเส้นผมด้วยครีมนวด 2Chic® Ultra Moist Conditioner ช่วยซ่อมแซมความเสียหายบนหนังศีรษะให้หนังศีรษะสุขภาพดี ป้องกันผมร่วงได้เริ่ด 

Shampoo - Conditioner - Giovanni - UltraMoist

STEP 3 บำรุงด้วยครมนวดผมอาจยังไม่พอ เพื่อผมสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น แนะนำเลยว่าให้ใช้ Deep Deep Moisture Mask เป็น Hair Mask สูตรเข้มข้นล้ำลึกที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมานุ่มสลวยเงางาม

Shampoo - Conditioner - Giovanni - UltraMoist

STEP 4 สำหรับใครที่ชอบใช้ครีมนวด แต่ขี้เกียจล้างออก Giovanni เขามีครีมนวดแบบไม่ต้องล้างออกด้วยนะ Leave In Conditioner & Styling Elixir ช่วยบำรุงเส้นผมและประหยัดเวลาในการดูแลผมไปได้เยอะเลย

:: ของดีจริง กลิ่นหอมแพง Luxury ::

ถ้าใครเคยใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีสารเคมีมาและถ้าได้ลอง Giovanni  สูตร 2Chic® Ultra Moist จะรู้สึกได้เลยว่า “ของมันต้องมี” เพราะว่าของเขาดีจริง ใช้แล้วผมหอมกลิ่นอ่อน ๆ ผมสวยดูแพงแบบ Luxury ถ้าพูดถึงเรื่องฟองก็ล้างออกง่ายมาก ไม่ลื่น ฟองก็ไม่เยอะเท่าผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ใส่สารเคมีเลย ผมเงางาม นุ่มสลวย ใช้แล้วเป็นปลื้มสุด ๆ ที่ได้รับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ดีมีประสิทธิภาพ

Shampoo - Conditioner - Giovanni - UltraMoist

ใครที่มีปัญหาเส้นผมอ่อนแอ ผมแห้งเสีย เปราะบาง และกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูสุขภาพเส้นผมดีอย่างเต็มรูปแบบ  Giovanni สูตร 2Chic® Ultra Moist ทั้ง 4 ตัว ตอบโจทย์มาก ๆ ค่า ลองเลยนะคะ

close

Wishlist