Review แชมพูและครีมนวดผม NOAH สีนู้ด ลดผมหลุดร่วงดีมาก ไว้ผมยาวทำสีแบบชิลไปเลย

รีวิว NOAH สีนู้ด แชมพูออร์แกนิคสูตรใบไผ่ และครีมนวดผมสูตรใบไอวี่ผสมน้ำมันอัลมอนด์ธรรมชาติ ไอเทมดูแลผมนำเข้าจากอิตาลี ลดผมหลุดร่วงดีมาก ไว้ผมยาวทำสีแบบชิล ๆ ใครชอบไว้ผมยาวหรือทำสีผมบ่อยจนรู้สึกว่าผมแห้งเสีย หลุดร่วงง่าย ขอป้ายยาให้ลองมาใช้ NOAH สีนู้ดคู่นี้ คือใช้ดีมาก ผมนุ่มชุ่มชื่นขึ้น อาการคันหนังศีรษะหาย แถมสิวลดแบบเกินคาดหวัง

NOAH - Shampoo - Conditioner - Bamboo - Ivy - Almond

Happy New Year 2022 ค่าาา ต้อนรับปีใหม่ทั้งที เราเลยถือโอกาสเปลี่ยนสีผมใหม่ซะเลย หลังจากที่เลี้ยงผมไว้ยาวจนพอใจแล้ว ต้องขอบอกว่าเราเป็นคนชอบทำสีผมมาก ปัญหาหนึ่งที่เจอหลังการทำสี คือผมแห้งเสียง่าย ยิ่งเราไว้ผมยาวก็ยิ่งหลุดร่วงง่ายเว่อร์ กระทั่งมาใช้แชมพูและครีมนวด NOAH สีนู้ด คู่นี้เด็ดจริงอะไรจริง รู้สึกว่าผมชุ่มชื่นขึ้น มองผมตัวเองด้วยตาเปล่าดูเหมือนยังแห้งเสียนะ แต่พอจับแล้วรู้เลยว่าผมเรานุ่มและมีน้ำหนักขึ้นมาก แล้วตั้งแต่ใช้คู่กันมาเกือบ 3 เดือนอาการคันหนังศีรษะแทบไม่มี ที่สำคัญคือ ผมหลุดร่วงลดลง ไว้ผมยาวได้แบบมั่นใจเลย วันนี้เราเลยจะมารีวิว NOAH สีนู้ดให้ทุกคนลองไปตำกันดูค่ะ

NOAH - Shampoo - Conditioner - Bamboo - Ivy - Almond

:: แชมพู NOAH สูตรอ่อนโยน จาก Bamboo Leaves ::

แชมพูสูตรนี้เขามีส่วนผสมหลักจากใบไผ่ออแกนิค (Bamboo Organic) เน้นให้ความชุ่มชื่นกับเส้นผมและหนังศีรษะ ใครที่รู้สึกว่าหนังศีรษะแห้งและคันง่าย ผมเปราะบาง เหมาะมากที่จะใช้แชมพูขวดนี้ เพราะมันช่วยให้ผมเราแข็งแรงขึ้น ปรับเส้นผมแห้งเสียให้ชุ่มชื่น มีน้ำหนักขึ้น ผมหลุดร่วงลดลง แบรนด์เขาเคลมอีกด้วยนะว่า ตัวสารสกัด Bamboo Leaves มันมีสารธรรมชาติช่วยต้านอนุมูลอิสระด้วย ทำให้เซลล์ผมเราอุ้มน้ำได้ดีขึ้น กำจัดความมันและสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมเราอย่างอ่อนโยนด้วย ตั้งแต่ใช้มาก็ไม่มีอาการคันหนังศีรษะอีกเลยนะ อันนี้ปลื้มมาก เพราะเมื่อก่อนเหงื่อออกนิดหน่อยก็คือคันหัวแล้วอะ

:: เนื้อเจลเหลืองใส

:: หอมกลิ่นควันไม้อ่อน ๆ

:: ฟองไม่เยอะเกินไป

NOAH - Shampoo - Conditioner - Bamboo - Ivy - Almond

:: ครีมนวดผม NOAH จาก Ivy leaves & Almond ::

ขวดนี้ช่วยทรีทเมนต์ผมดีเว่อร์ ถ้าสระผมเสร็จแล้วไม่ได้ตามด้วยครีมนวดผม NOAH สีนู้ด รู้สึกเหมือนไม่สุดอะ ความมั่นใจก็จะลดลงนิดนึง เพราะรู้สึกว่าผมมันนุ่มลื่นน้อยลง ทุกวันนี้ หลังสระผมเราจะหมักครีมนวดตัวนี้ทิ้งไว้ 2 นาทีเป็นอย่างน้อย พอล้างน้ำออก เป่าผมจนแห้งแล้ว จะรู้สึกว่าผมเรานุ่มลื่นและมีน้ำหนักดี ช่วงไหนไว้ผมดำก็สังเกตว่ามันเงาขึ้นด้วย แล้วตัวนี้เขาเป็น Moisturizing Conditioner ด้วยไง  มีส่วนผสมของใบไอวี่ (Ivy Leaf Organic) กับน้ำมันอัลมอนด์ธรรมชาติ เลยช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผมของเราด้วย ลดผมแห้งเสีย ลดผมขาดหลุดร่วง ผมก็เงางามขึ้น

NOAH - Shampoo - Conditioner - Bamboo - Ivy - Almond

ครีมนวดผมสีนู้ดเนี่ย เราไปตำเขามาก่อนแชมพูอีก เพราะตัวนี้เคยได้รางวัลผลิตภัณฑ์ความงามจาก Elle Thailand Beauty Awards 2020 แล้วมีหลายคนรีวิวว่าใช้ดี เราเองสะดุดตาตั้งแต่สีขวดเขาละ พอไปอ่านคำเคลมว่าอุดมไปด้วยวิตามินช่วยบำรุงผมหลายตัวก็เลยลองใช้ดู สรุปติดใจจ้า ก็เลยไปซื้อแชมพูสูตรใบไผ่มาใช้คู่กันด้วย ใช้ดีเลย

:: เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น

:: สัมผัสเนียนนุ่ม

:: กลิ่นหอมอ่อน ๆ ละมุนมาก

:: ข้อดีเกินคาดหวัง ::

นอกจากเส้นผมจะแข็งแรง มีน้ำหนักขึ้น หลุดร่วงลดลง อีกหนึ่งข้อดีที่เราเห็นชัด คือสิวเม็ดเล็ก ๆ บริเวณกรอบหน้าแถวไรผมของเรามันลดลง สิวหลังที่ชอบขึ้นมาให้รำคาญก็แทบไม่มีแล้ว ก็เพิ่งเชื่อนี่แหละ ว่าเปลี่ยนแชมพูช่วยลดสิวที่หลังได้จริงด้วย เป็นข้อดีของ NOAH คู่นี้ที่เราไม่ได้คาดหวังเลย คงเป็นเพราะทั้งแชมพูและครีมนวดผมของเขา ไม่มีสารเคมีอันตรายที่ก่อระคายเคือง 

NOAH - Shampoo - Conditioner - Bamboo - Ivy - Almond

:: ชอบที่สุด ชวนมาตำ ::

สรุปคือชอบทั้งคู่เลย กลิ่นหอมดีด้วยนะ สระแล้วหอมอ่อน ๆ ติดผมแบบเป็นธรรมชาติ ตอนนี้จะไว้ผมยาวทำสีบ่อยแค่ไหนก็ไม่ค่อยกังวลแล้ว ว่าผมจะแห้งเสีย หรือขาดหลุดร่วงง่าย ใครมีสภาพผมแบบเดียวกับเรา อยากฟื้นฟูผมแบบเร่งด่วน ตำ NOAH สีนู้ดไปลองกันดูค่าาา เผื่อรักเหมือนเรา

NOAH - Shampoo - Conditioner - Bamboo - Ivy - Almond

close

Wishlist