รวมรีวิว Han Cosmetics Cheek & Lip Tint เม็ดสีแน่น สวยฉ่ำเป็นธรรมชาติ เลือกสีไหนก็ปัง ตอบโจทย์ทุกลุค

รีวิวปัง ๆ จากผู้ใช้จริง วันนี้ All About You ขอแนะนำรวมรีวิวลุคแต่งหน้าบลัชออนเนื้อครีม Han Cosmetics Cheek & Lip Tint แก้มฉ่ำ เม็ดสีสวยแน่น สีไหนสวย สีไหนปัง สีไหนเด็ด มาดูกัน เพราะบลัชออนเนื้อครีมสุดว้าว ตอบโจทย์สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายและสายเมคอัพ Cheek & Lip Tint แบบ 3 in 1 ทาแก้มก็ปัง ทาปากสวย ทาตาก็เริ่ด

เม็ดสีของบลัชออน Han Cosmetics Cheek & Lip Tint มีส่วนผสมจากบีทรูท แครอท ดอกกุหลาบ มาจากพืชและธรรมชาติ 100% ช่วยผสานการบำรุงผิวให้แลดูชุ่มชื่นด้วย Sheabutter, Coconut Cream, Acai Oil และมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยแน่นอน เพราะ Han ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี คุณแม่ตั้งครรภ์ก็ใช้ได้ แถมไม่ทำการทดลองกับสัตว์ด้วย และยังมีให้เลือกมากถึง 3 สี 3 สไตล์กันไปเลย

สวยแบบสายหวาน ๆ ละมุนน้ำตาลเรียกแม่ ต้องสี Coral Hibiscus แต่ถ้าชอบสายลูกคุณหนู สวยดูแพง ทำหนุ่ม ๆ ใจละลาย ต้องสี Rose Berry ตามมาด้วยสายฝอสวยแซ่บ สายสวยใสโซคิ้วท์ หรือจะสวยสไตล์สายเกาหลีบอกเลยว่าทาสี Cherry Cosmos เริ่ดสุด

Blogger หลายคนติดใจจนต้องบอกต่อ ว่า Han Cosmetics Cheek & Lip Tint อ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ เม็ดสีเกลี่ยง่ายแถมติดทนมาก ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ทำให้ผิวอุดตัน ไม่ระคายเคืองต่อผิวอีกด้วย จนต้องมอบมง ยกให้ขึ้นแท่นลูกรักกันเลย

สำหรับใครที่เป็นสายเมคอัพแต่ผิวแพ้ง่าย บอกเลยว่า HAN ตอบโจทย์มาก ๆ จะเลือกใช้สีไหนก็รอด แต่งหน้าลุคไหนก็ปังเปรี้ยง ของมันต้องมี รับรองว่าสวยครบจบในแท่งเดียวเลย ลองส่องรีวิวกันดูนะคะ

Review - Han Cosmetics - Cheek - Lip Tint

รีวิวจากคุณ : Mean Puntarita 

ใช้สี Coral Hibiscus : สายหวานละมุน

“มีนใช้ Han Natural Multistick สี Coral Hibiscus เม็ดสีจากธรรมชาติ สีชัดแน่นสวย บำรุงให้ผิวปากชุ่มชื้น ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารเคมี ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย”

อ่านรีวิวแบบปัง ๆ ที่นี่ facebook.com : Mean Puntarita

Review - Han Cosmetics - Cheek - Lip Tint

รีวิวจากคุณ : Mean Puntarita

ใช้สี Rose Berry : สายลูกคุณ สวยดูแพง

“ครีมบลัช 3 in 1 ที่ทาได้ทั้งตา แก้ม และปาก เม็ดสีจากจากธรรมชาติ 100% ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายมาก ๆ เลย เม็ดสีแน่นสวย เกลี่ยง่าย และยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นอีกด้วย”

อ่านรีวิวแบบปัง ๆ ที่นี่ facebook.com : Mean Puntarita

Review - Han Cosmetics - Cheek - Lip Tint

รีวิวจากคุณ : Jeng Thaweepluemsakul

ใช้สี Rose Berry : สายสวย Everyday Look แต่งน้อย แต่แต่งนะ

“ช่วงนี้เจ็งใส่แมสบ่อย ผิวหน้าแก้มแพ้ง่ายมาก เลยอยากหาอะไรที่อ่อนโยนกับผิว มาเจอน้องคนนี้ที่ All About You Organics น้องมาจากอเมริกา มีส่วนผสมจากพืช ผัก ผลไม้ 100% ไม่สีสังเคราะห์ น้ําหอม สารกันเสีย และสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ก็เลยยิ่งถูกใจมากกกกกก⁣⁣”

อ่านรีวิวแบบปัง ๆ ที่นี่ facebook.com : Jeng Thaweepluemsakul

Review - Han Cosmetics - Cheek - Lip Tint

รีวิวจากคุณ : xmeen_ary

ใช้สี Cherry Cosmos : สายฝอ สวยแซ่บ

“ขอบอกว่าเนื้อ Lip ของเค้าดีมาก เบา ไม่หนา ปาดออกมาแล้วเม็ดสีชัด เกลี่ยให้อ่อนลงก็ดี คือโอเคเลย สีนึงคือได้หลายลุคมากสำหรับมีน ที่สำคัญติดทนใช้ได้เลย เหมาะกับสาว ๆ สายลุย ๆ ได้เลยนะ ที่ชอบกว่านั้นคือทาได้ทั้งปาก แก้ม และตา แพคเกจพกพาง่าย โคตรสะดวกทุกคน สวยครบจบในแท่งเดียว”

อ่านรีวิวแบบปัง ๆ ที่นี่ instagram.com : xmeen_ary

Review - Han Cosmetics - Cheek - Lip Tint

รีวิวจากคุณ : s_saranyys

ใช้สี Cherry Cosmos : ใส ๆ สายโซคิ้วท์ ใช้แท่งเดียวก็ออกจากบ้านได้เลย

“ความสวยคู่กับธรรมชาติ หมิวใช้สี Cherry Cosmos ลิปที่ทำจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอม สีสังเคราะห์ และไม่ทำการทดลองกับสัตว์ด้วย สีของลิปมาจาก กุหลาบ บีทรูต แครอท อ่อนโยนต่อผิวแน่นอน”

อ่านรีวิวแบบปัง ๆ ที่นี่ instagram.com : s_saranyys

Review - Han Cosmetics - Cheek - Lip Tint

รีวิวจากคุณ : Naraniceq

ใช้สี Cherry Cosmos : สไตล์สายสาวเกา

“ความเริ่ดคือเขาเป็นเครื่องสำอางสัญชาติอเมริกา ที่มีส่วนผสมจากพืชและธรรมชาติ 100% ไม่ทดลองกับสัตว์ และผ่านการทดสอบความปลอดภัยของสารเคมีอันตรายจากองค์กร EWG สหรัฐอเมริกาอีกด้วย ไนซ์ใช้เป็นสี Cherry Cosmos ทาทั้งตา แก้ม และปาก สีชัด ติดทน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะคะ”

อ่านรีวิวแบบปัง ๆ ที่นี่ facebook.com : Naraniceq

Review - Han Cosmetics - Cheek - Lip Tint

close

Wishlist