JUV Superfruit จัดรูทีน 3 STEP เคลียร์ผิวใส ไกลสิว

JUV Superfruit แบรนด์สกินแคร์ออแกนิค ที่เติมเต็มคุณค่าการดูแลผิวจากสารสกัดผลไม้หลากชนิด ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ไบร์ทสวย อ่อนวัย ดีต่อใจแล้ว ยังดีต่อผิวอ่อนโยนแพ้ง่ายอีกด้วย ใครอยากเคลียร์ผิวโทรมให้กระจ่างใส ห่างไกลสิว ต้องลองเลือก JUV Superfruit เข้ารูทีนครีม

JUV -  JUV Superfruit - 3 STEP - Anti-Acne

ชวนมาจัดรูทีนเคลียร์ปัญหาสิว 3 STEP

ช่วงนี้หลายคนน่าจะเริ่มออกมาทำงานตามปกติกันบ้างแล้ว นอกจากจะต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นฝนตก แดดจ้า มลภาวะและฝุ่น PM 2.5 ที่เริ่มกลับมาอีกแล้ว ทำให้หน้าของเราเป็นสิวง่ายขึ้นและความหมองคล้ำก็ตามมาติด ๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่คนผิวแพ้ง่ายน่าจะเจอเหมือนกัน วันนี้ All About You เลยขอชวนมาจัดรูทีนบำรุงผิวด้วย 3 Step ง่าย ๆ เพียงใช้สกินแคร์ของ Juv แค่ 3 ตัว เพื่อให้ผิวของเราได้รับการบำรุง ปกป้อง และคลีนผิวให้สะอาดได้อย่างครอบคลุม หมดกังวลเรื่องปัญหาสิวเลย

JUV -  JUV Superfruit - 3 STEP - Anti-Acne

รูทีนนี้เหมาะกับคนที่ไม่อยากเสี่ยงใช้สกินแคร์หลายตัวเพราะกลัวจะมีปัญหาผิวตามมา เลือกแค่ Juv 3 ตัว ได้แก่ มอยเจอร์ไรเซอร์ ครีมกันแดด และไมเซล่า เน้นบำรุงด้วย 3 Step นี้ก็เพียงพอแล้ว เพราะสารบำรุงดี ๆ ของแบรนด์ JUV มีนวัตกรรม Encapsulation ที่ช่วยล็อคความสดใหม่ของสารสกัด ตั้งแต่ตอนผลิตจนถึงชั้นผิวของเรา ทำให้พลังของสารบำรุงซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพ

JUV -  JUV Superfruit - 3 STEP - Anti-Acne

เริ่มต้นขั้นตอนบำรุงผิวหน้า

STEP แรกของรูทีน  มาเริ่มต้นบำรุงผิวหน้ายิ้มรับเช้าวันใหม่กันด้วย JUV Anti-Acne Moisturizer มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมเข้มข้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ต้านอนุมูลอิสระ และลดเลือนริ้วรอย พร้อมดูแลปัญหาผิวแห้งและระคายเคืองง่าย ด้วยการช่วยเสริมความแข็งแรงให้ชั้นผิว ที่สำคัญมอยเจอร์ไรเซอร์สูตรนี้ยังเน้นดูแลผิวที่มีปัญหาสิว ด้วยพลังสารสกัด WELLCAP® Garcine ที่ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ลดต้นตอการเกิดสิวช่วยให้ผิวหน้ากลับมาสวยใสเปล่งปลั่งสุขภาพดี

JUV -  JUV Superfruit - 3 STEP - Anti-Acne

เติมพลังปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด

STEP ต่อมาแน่นอนว่าเป็นขั้นตอนที่ขาดและพลาดไม่ได้เลย คือ การปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย JUV Water gel UV Protection SPF50 PA++++ ครีมกันแดดสูตรวอเตอร์เจล ให้ความรู้สึกสดชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เพราะเนื้อเจลกันแดดมีความบางเบา สบายผิว นอกจากมีประสิทธิภาพป้องกันรังสี UV ทำร้ายผิวได้เยี่ยมแล้ว ยังช่วยควบคุมความมัน ไม่อุดตันผิว ลดปัญหาการเกิดสิวได้ดีด้วย เพียงกดเนื้อเจลกันแดดลงบนฝ่ามือแล้วทาให้ทั่วผิวหน้า ผิวของเราก็พร้อมออกแดดอย่างมั่นใจมากขึ้นและถ้าใครชอบครีมกันแดดที่เนื้อครีมกลมกลืนกับผิวได้ดี อาจเลือกเป็นสูตร Matte Fluid หรือครีมกันแดด Juv สีส้ม สูตรแมทต์ เนื้อมูสบางเบา สีเบจ ช่วยปกปิดผิวได้เนียนสวยแม้ในวันที่รีบ ๆ ทาตัวนี้ก็เอาอยู่ ไม่ต้องห่วงเรื่องหน้าวอก

JUV -  JUV Superfruit - 3 STEP - Anti-Acne

เคลียร์ผิวใส คลีนผิวสะอาดปิดท้ายรูทีน

ต่อสู้กับมลภาวะมาตลอดทั้งวันแล้ว ต้องจบ STEP สุดท้ายสำคัญที่สุด คือ การเคลียร์และคลีนผิวให้สะอาดด้วย JUV Micellar Water Anti-Acne Cleanser สกินแคร์ที่มีสารทำความสะอาดผิวจากวัตถุดิบธรรมชาติ (Natural Surfactants) และส่วนผสมช่วยต้านปัญหาผิวจากสารสกัดผลไม้ เช่น Yuzu, Litchi, Kiwi, Strawberry และ Ceramide ช่วยป้องกันการเกิดสิว ลดริ้วรอย ลดการอุดตันของรูขุมขน ปกป้องผิวจากฝุ่น PM 2.5 และลดการระคายเคืองผิว พร้อมช่วยฟื้นฟู Skin Barrier เสริมเกาะปกป้องผิวให้แข็งแรง 

JUV -  JUV Superfruit - 3 STEP - Anti-Acne

JUV Micellar Water ทำหน้าที่ช่วยเคลียร์เครื่องสำอาง ความมัน และสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้าของเราคล้ายกันกับ Cleansing Water เพียงเทเนื้อไมเซล่าลงบนสำลีให้ชุ่มพอเหมาะ แล้วเช็ดทำความสะอาดทั่วใบหน้าและรอบดวงตา ก็สามารถขจัดคราบเมคอัพ คราบกันแดด ความมัน และสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่ติดอยู่บนผิวหน้าของเราออกไปได้หมดจด ซึ่งไมเซล่า วอเตอร์ตัวนี้ของ Juv เป็นสูตร Natural 100% ใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้โดยไม่จำเป็นต้องล้างน้ำออก 

JUV -  JUV Superfruit - 3 STEP - Anti-Acne

ดูแลผิวหน้าแล้ว ถ้าใครอยากบำรุงรอบดวงตาเพิ่มต้องลอง JUV Eye Cream Brightening อายครีมที่ช่วยดูแลปัญหาถุงใต้ตาของเราลดโอกาสการเกิดริ้วรอยและยกกระชับผิวรอบดวงตาให้ระจ่างใสขึ้นด้วย Vitamin B3 และ Ascorbyl Tetraisopalmitate เหมาะกับมนุษย์สายนอนดึก นอนน้อย ใต้ตาคล้ำ และต้องการการฟื้นฟูผิวรอบดวงตาเป็นพิเศษ 

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวเป็นสิวง่าย ผิวค่อนข้าง Sensitive หรือผิวแพ้ง่าย หากกำลังมองหาไอเทมสำหรับทำความสะอาดและบำรุงผิวที่อ่อนโยนต่อผิว พร้อมเผยผิวสวยหมดจด ห่างไกลสิว แนะนำว่าสกินแคร์แบรนด์ Juv ทั้ง 3 ตัวที่เอามาแนะนำกันวันนี้ น่าจะตอบโจทย์มาก ๆ 

JUV -  JUV Superfruit - 3 STEP - Anti-Acne

close

Wishlist