Review สเปรย์บำรุงผิวหน้า THAYERS Holiday Magic Mist Set เติมผิวฉ่ำต้อนรับคริสต์มาส

รีวิว Thayers Holiday Magic Mist Set ผิวฉ่ำต้อนรับ Christmas

Ho Ho Ho! วันคริสต์มาสใกล้เข้ามาทุกที ตอนนี้หลาย ๆ คนคงเตรียมออกไปเที่ยว ถ่ายรูปชิค ๆ กับแสงไฟและต้นไม้สวย ๆ กันสนุกสนาน แต่รูปสวยอย่างเดียวไม่พอนะ หน้าก็ต้องสวยเป๊ะปัง ด้วยสเปรย์บำรุงผิวหน้าคอลเลคชั่นเฉพาะ Holiday ของ Thayers Holiday Magic Mist Set ไอเทมเติมผิวฉ่ำสวย สดชื่น ต้อนรับ Christmas กันเลยค่ะ 

Review - THAYERS - Holiday Magic Mist Set

เซตสเปรย์บำรุงผิวหน้าสุด Limited ในเซ็ต Holiday Magic Mist Set มีให้เลือกถึง 3 สูตร 3 กลิ่นกันเลย สารสกัดหลัก ๆ มาจาก Witch Hazel ที่สรรพคุณเขาดีเลิศมากอยู่แล้ว และน้องเขาพร้อมแพคเกคจิ้งน่ารัก สุด Cute มาก ๆ เพิ่มความสนุกสนานในช่วงเทศกาลได้อย่างน่ารักจนใจเจ็บเลยละ จะซื้อเป็นของขวัญของฝากไปจับฉลากก็เริ่ดนะแม่ หรือจะชวนเพื่อนมาหารก็สวยคุ้ม X3 ไปเลย ใครจะช้อปติดไม้ติดมือไปเป็นของฝากน้อง ๆ หนู ๆ ก็ So Cute ไม่ไหว

Review - THAYERS - Holiday Magic Mist Set

มาดูกันว่า 3 สูตรนี้มีอะไรกันบ้าง

กลิ่น Limited สูตร Cranberry Orange หอมกลิ่นส้ม สดชื่นมาก ฉีดแล้วอยากกินส้มทันที เนื้อสเปรย์อ่อนโยนปราศจากแอลกอฮอล์ ช่วยปรับสภาพผิวให้สวยเรียบเนียน ฉีดปุ๊ปหน้าเฟรชสดชื่นปั๊ป ผ่อนคลายสบายผิวมากเว่อร์ ที่สำคัญคือน้องเขาใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ถ้าใครอยากลองต้องรีบซื้อแล้วนะ เพราะน้องเขามีขายในเซต Holiday Magic Mist Set แค่ปีละครั้งเท่านั้น 

Review - THAYERS - Holiday Magic Mist Set

กลิ่น Signature สูตร Rose Petal กลิ่นหอมกุหลาบอ่อน ๆ สดชื่น ฟินมาก มีส่วนผสมของ Witch Hazel ที่ช่วยลดอาการแพ้ อาการระคายเคือง ช่วยให้เซลล์ผิวของเราแข็งแรงขึ้นด้วยนะ แถมช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นด้วย และที่ว้าวมากคือ มีส่วนผสมของน้ำดอกกุหลาบและว่านหางจระเข้ ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าในวันที่ขาดน้ำ ทำให้ผิวสดชื่นผ่อนคลาย แฮปปี้มาก ๆ

Review - THAYERS - Holiday Magic Mist Set

กลิ่น Nature สูตร Unscented กลิ่นอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ ไม่ถึงกับเป็น้ำเปล่านะทุกคน แต่กลิ่นอ่อนมากจริง ๆ ได้กลิ่นแล้วรู้สึกปลอดภัยไว้ใจในสกินแคร์สูตรนี้มาก คนผิวแพ้ง่ายฉีดสเปรย์ตัวนี้แล้วไม่ต้องกังวลว่าจะแพ้เลย เพราะน้องเขาอ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ ที่สำคัญคือปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ แต่คุณประโยชน์ดี ๆ ยังคงจดมาให้แบบเต็มขวด ทั้งช่วยกระชับรูขุมขน ลดสิว ลดจุดด่างดำ ต้านอนุมูลอิสระสาเหตุของริ้วรอย เริ่ดมาก

Review - THAYERS - Holiday Magic Mist Set

ฉีดแล้วสดชื่น ผิวชุ่มฉ่ำทุกสูตร

หลังจากได้ทดลองใช้ เซต Limited สเปรย์บำรุงผิวหน้า ทั้ง 3 กลิ่นของ Thayers Holiday Magic Mist Set คำเดียวเลยนะคือ “เลิฟมาก” กลิ่นหอมสดชื่น ผิวไม่แพ้เลย ไม่เกิดการระคายเคืองด้วยค่ะ วันไหนที่อากาศร้อน ๆ ก็หยิบสเปรย์ขึ้นมาฉีด เติมผิวหน้าฉ่ำ ๆ ไปเลยสิคะ อาทิตย์หนึ่งมี 7 วัน สลับกันวันละสูตรไปเลยสิคะ มันปังนะขอบอก น้องทั้งสามสูตรช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำผ่อนคลายสบายผิวได้แฮปปี้มากค่ะ จะหยิบขึ้นมาฉีดหน้าให้รู้สึกผิวสดชื่นระหว่างวัน หรือฉีดล็อคเครื่องสำอางหลังแต่งหน้าเสร็จ นี่ก็ว่าเริ่ดอยู่นะ ช่วยให้ระหว่างวันสดชื่น เป็นวันที่ดีได้เลยละค่าาา

Christmas นี้ไม่ต้องคิดมากแล้วนะ ต้องพก Thayers Holiday Magic Mist Set ไว้เติมความฉ่ำให้ผิวสดชื่นกันแบบยาว ๆ ไปจนถึงปีใหม่ได้เลย Merry Christmas & Happy New Year นะคะ

Review - THAYERS - Holiday Magic Mist Set

close

Wishlist